14. Bất ngờ

44 15 14
                                    

Do một số lịch trình nên Wooyoung đã bay vào tháng sau. Lúc này trời đã chuyển nắng hạ, thời tiết đã dần nóng lên.

Wooyoung nhớ cái ngày hôm đó. San đã không thèm nhắn cho cậu, mặc dù hôm đó đã là kỉ niệm 1 năm của họ ở bên nhau, Wooyoung đã buồn như thế nào. Thậm chí còn cãi nhau nữa.

Vác đống đồ rời khỏi sân bay, Wooyoung bấm máy gọi điện cho Hongjoong.

"Hongjoong, đến đón tao với"

Ừm, tao ra đây

Khoảng mười lăm phút sau, Hongjoong đã xuất hiện trước mặt Wooyoung, cậu mỉm cười, cùng Hongjoong bước lên xe.

"Mua được ô tô rồi sao?"

"À, ô tô của ba tao, nhưng tao có bằng lái rồi"

"Mới một năm thôi mà, nhanh thật đấy Hongjoong"

Wooyoung bật cười, nhưng trong lòng đang đầy lo lắng.

Cậu mở điện thoại lên xem, đoạn tin nhắn với San chỉ có những dòng vàng mà cậu nhắn cho San, San chẳng hề nhắn một câu nào cho cậu từ ngày hôm đó đến nay.

Đến cả ngày kỉ niệm mà San cũng chẳng nhớ, những tấm ảnh kỉ niệm của cả hai bị San xóa sạch không còn một tấm nào. Wooyoung cảm thấy đau đớn vô cùng, cậu không biết vì sao mà San lại trở nên như vậy, họ đã xa nhau một khoảng thời gian, Wooyoung không nghĩ chỉ trong tưng đấy tháng mà San đã như vậy.

Quay sang nhìn về phía cửa sổ, nhìn ra những tòa nhà sáng rực ánh đèn. Cậu cảm thấy hơi nhói lòng.

Cậu mong là San sẽ chỉ xảy ra vấn đề gì thôi, chứ đừng bỏ cậu đi.

Sau khi về nhà nghỉ ngơi, Wooyoung nằm trên giường Hongjoong, nghĩ ngợi đủ kiểu, cậu lăn lộn qua lại, cảm giác khó chịu và bứt rứt đến đỉnh điểm.

"Mày làm sao vậy Wooyoung?"

Hongjoong tiến đến nhìn Wooyoung, cậu vừa mới tắm xong.

"Hongjoong... Tao nên kể cho mày thôi..."

"Kể cái gì?"

"Lí do tao về chơi"

Hongjoong nhướn mày, cậu cũng không biết lí do gì mà Wooyoung lại về sớm như vậy, nên cũng ngồi xuống cạnh Wooyoung, cầm chiếc khăn tắm vắt lên chiếc ghế.

"Nói đi"

"San... Cậu ấy lạ lắm.... Cậu ấy đã không nhắn cho tao được 1 tháng rồi..."

Hongjoong mở to mắt bất ngờ, Wooyoung cũng đưa điện thoại của Hongjoong xem, đúng thật là tin nhắn cuối cùng là vào ngày 18/3, là ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau của cả hai, nhưng mà chỉ một mình Wooyoung nhắn, và ở đoạn trên đó là những dòng tin nhắn dài mà chưa được nhắn lại.

"Mày có biết không?"

"Tao? Tao không, tao bận đi học nên không đi với nó nên không biết, bọn tao cũng khác trường nữa"

Hồi đó San hay đi cùng Hongjoong thật, nhưng cũng phải mấy tháng rồi cậu chưa gặp lại San, mặc dù thi thoảng vẫn nhắn tin cho nhau.

"Nhưng mà... Nó vẫn hay nhắn tin cho tao... Chứ không như thế này..."

Wooyoung nghe câu nói của Hongjoong mà đứng hình, cậu lại bắt đầu lo sợ về suy nghĩ San bỏ cậu lại một mình.

[ SANWOO ] Sự bỏ lỡ của thanh xuân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ