Hôm nay là ngày đầu tiên của kỳ thi giữa kỳ.
Tôi đã đạt được số điểm khá thỏa đáng.
Trên hết, tôi cảm thấy rất vui vì tôi chỉ mắc một lỗi trong bài kiểm tra tiếng Anh. Còn môn lịch sử thế giới, hừmm... có vẻ hơi khó, nhưng kết quả không tệ lắm.
Tôi đi thẳng tới chỗ Han-gyeol.
"Han-gyeol nè. Anh làm bài kiểm tra có tốt không?"
"Ừm, anh nghĩ là mình làm tốt. Eun-ha, trông em cũng vui vẻ ghê ha. Em làm tốt chứ?"
"Mhm. Em nghĩ hôm nay mình đã làm tốt."
"Ngày mai là văn hóa xã hội và thống kê, phải không?"
"Yep. Tiết đầu tiên là tự học."
"Phải rồi. Em có muốn ăn chút gì không?"
"Cê. Chúng ta đi nhanh thôi."
Có phải là bất lịch sự khi hỏi anh được tầm bao nhiêu điểm không?
Có vẻ như anh đã làm không tệ.
"Ăn trưa xong là về thẳng nhà nhỉ?"
"Ừm. Ngày mai chúng ta có bài kiểm tra thống kê nên em sẽ học với Hyun-joo unnie."
"Vậy thì sau khi hộ tống Eun-ha đến nhà, anh cũng nên về thẳng nhà thôi."
Tôi muốn gợi ý với Han-gyeol rằng chúng tôi nên học ở nhà tôi, nhưng nhà tôi có thể không phải là nơi thoải mái nhất. Vì đang là mùa thi, và Han-gyeol nên học ở nơi thoải mái nhất.
Khi đến căng tin, chúng tôi xếp hàng dài.
Han-gyeol vặn cổ hết bên này lại bên kia, như thể nó bị đau. Có một loạt tiếng kêu rắc rắc phát ra từ các khớp xương của anh.
"Anh sẽ gãy cổ nếu làm thế đó."
"Anh không ngủ đủ giấc nên cổ anh bị cứng."
"Tốt hơn là ngủ đủ giấc ngay cả trong kỳ thi nhé. Anh ngủ vào lúc mấy giờ tối qua vậy?"
"Ờm- khoảng 4 giờ sáng nhỉ? Chắc chắn là muộn hơn bình thường."
"4 giờ sáng?!"
Tôi ngạc nhiên nhìn Han-gyeol.
"Chỉ trong thời gian thi thôi, nên đừng lo lắng quá."
"Chúng ta vẫn còn ba ngày thi nữa. Anh có tiếp tục như thế này không?"
"Hừmm, chúng ta cần phải đi hẹn hò vào ngày cuối cùng, vậy nên anh sẽ ngủ sớm vậy."
"Vậy, Han-gyeol là cú đêm à? Em không biết vì anh luôn đến trường sớm."
"Như thế thì dễ hơn. Nhưng anh học tốt hơn vào ban đêm."
"Vậy à."
Mỗi người có nhịp sinh học riêng nên tôi không bắt anh ngủ sớm. Tuy nhiên, tôi vẫn hơi lo lắng.
"Nhắc mới nhớ, hôm nay thực đơn có gì thế?"
"Em nghĩ đó là mì thịt?"
"Ồ- vậy ư?"
Chúng tôi lấy đồ ăn từ quầy căng tin và ngồi xuống. Không chút do dự, tôi chuyển toàn bộ thịt từ đĩa của mình sang đĩa của Han-gyeol.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đón Nhận Tình Yêu Đơn Phương Đã Khước Từ
RomanceNhân vật nữ chính mà tôi ủng hộ đã không được chọn. Trong trường hợp đó, chẳng phải sẽ ổn nếu tôi làm cho cô ấy hạnh phúc nhỉ?