6

133 15 6
                                    




Mấy ngày nay Dong Wook không nhận được tài liệu công việc nào từ thầy hiệu trưởng, cũng không thấy thầy ấy nhờ ai mang đến. Vì muốn tránh mặt thầy hiệu trưởng mà cả ngày Dong Wook đều đi lang thang khắp sân trường, không dám bước vào văn phòng làm việc, lúc đi dạy cũng tránh mấy đoạn đường thầy ta hay đi. Canteen trường cũng đã mấy hôm rồi không ghé qua, tệ hơn nữa, đến cả quán coffee yêu thích cũng không dám tới, mấy ngày nay đều không có mua cà phê.

Ngồi trên khán đài của sân vận động trường, Lee Dong Wook cầm trên tay ly sinh tố dâu, ánh mắt thất thần nhìn về phía ô cửa kính lớn ở toà nhà chính, đó là nơi ngự trị của văn phòng hiệu trưởng.

Nhìn từ đây, lại thấy căn phòng u ám đó đẹp hơn bình thường một chút.

Cuối giờ, Dong Wook đến văn phòng giáo viên, nhìn một lượt xung quanh bàn làm việc của mình, vẫn trống trơ trống trọi.

- Thầy Song mang cái này lên phòng hiệu trưởng giúp tôi được không? Mấy hôm nay chẳng hiểu tại sao thầy hiệu trưởng tâm tình khó chịu lạ thường, vô tình gặp ở canteen cũng không thấy thầy ấy vẫy tay chào mọi người như lúc trước. Đã vậy hôm trước còn nghe thầy ấy nói nếu không có chuyện quan trọng thì đừng đến văn phòng tìm thầy ấy, làm hại mỗi lần tới đều cảm thấy rất áp lực. Dù gì thầy Song cũng có việc lên phòng hiệu trưởng, thầy mang lên đó giúp tôi nhé?

Thầy Song khó hiểu quay lại hỏi cô Woo:

- Có chuyện này sao? Trước giờ hiệu trưởng Gong làm việc rất phân minh, tôi chưa thấy thầy ấy để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc bao giờ. Chắc là cô Woo nghĩ nhiều rồi, để tôi mang cái này lên giúp cô.

- Được, cám ơn thầy.

Ra là vậy...

Có chuyện không vui nên không giao công việc cho mình nữa sao? Được, vậy cũng tốt, cho tôi nghỉ xả hơi mấy ngày.

Lee Dong Wook vừa nghĩ linh tinh vừa dọn bàn làm việc của mình.

Đã hơn 4 giờ, chẳng hiểu tại sao trong lòng tôi vẫn mong có một tập tài liệu chuyển xuống từ tay ai đó, kèm theo là một nụ cười máy móc, hương nước hoa nam tính, thỉnh thoảng lại ghé sát vào nói với tôi rằng.

"Thầy Lee hôm nay làm việc vất vả rồi."



Hôm nay lại là thứ hai.

Dong Wook nhìn chằm chằm vào cánh cửa văn phòng, mong đợi bóng dáng cao lớn của ai đó ghé qua như mọi thứ hai bình thường khác.

Trong vô thức, trái tim ngốc nghếch này của tôi vẫn trông ngóng được nhìn thấy người đàn ông đó với cốc sữa đắng trên tay, đi lại đặt ở chỗ cũ trên bàn tôi.

Phần thưởng của tôi vì làm việc chăm chỉ mà, không phải sao?

Đồng hồ không ngừng xoay tròn, chỉ còn 2 phút nữa là vào học, các thầy cô khác đều đã nhanh chóng dọn đồ đi khỏi, chỉ còn một mình Dong Wook ở giữa căn phòng.

Không tới.

Cậu ôm lấy tài liệu trong tay, kéo ghế rời khỏi bàn làm việc.

[YooWook] Bitter MilkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ