*Note: Tôi không biết shipdom nhà này đã trải qua những gì để phải đọc những cái teenfic Yoowook rất là gớmmm ở ngoài kia :))Nên là yep, tôi quay lại. Tôi thấy thương cho đôi mắt của mấy người.
Tôi biết văn tôi flop, nhưng nó không gớm!
Chính tả và dấu câu đầy đủ, dùng chất xám và tâm tư để viết.•
•
•
Gong Ji Cheol lấn vào, còn Dong Wook chỉ sợ hãi lùi về sau. Gã đóng cánh cửa sau lưng, liên tục tiến về phía cậu.
- Em bảo tôi cho em thời gian, tôi cũng đã cho. Dù tôi có là loại người kiên nhẫn đến cỡ nào, thì giờ đây tôi cũng không còn can đảm để đợi thêm nữa đâu.
- Nào, đáp án...
- Em có muốn làm người yêu tôi không?
Lee Dong Wook không ngừng lùi về sau, chẳng mấy chốc đã sợ hãi đến mức dồn bản thân vào chân tường, lưng chạm vào mặt kính lớn của căn hộ, mắt chằm chằm nhìn gã:
- Không phải tình yêu là một lời nguyền sao?
Gong Ji Cheol dừng bước, gã im lặng để từng lời nói của người kia chầm chậm lọt vào tai.
- Nó nguyền rủa chủ nhân của nó bởi những cảm xúc hoan lạc, rồi lại tự huỷ hoại mình khi rơi vào trạng thái tiêu cực. Ghen tuông, hiểu lầm, bất đồng, giận dỗi, cãi vã, lừa dối, phản bội... tình yêu mang đi thật nhiều thời gian và sức lực của một người, chỉ để đổi lại một phút giây ngắn ngủi được nằm trong vòng tay người mình yêu thích.
- Nó nguyền rủa người ta bởi nỗi sợ bị chia cắt.
- Nó nguyền rủa kẻ trong cuộc với những bất an vô vị.
- Nó nguyền rủa trái tim khi thiếu mất sự tin tưởng từ một phía.
- Và nó nguyền rủa cả những khoảnh khắc hạnh phúc, bởi lẽ chúng thật ngắn ngủi so với những khổ đau phải đánh đổi.
Lúc này, Gong Ji Cheol cuối cùng cũng nhấc bước, gã tiến đến trước mặt Dong Wook, ánh mắt hằn lên những tia kiên định.
- Một lựa chọn đúng là không có tồn tại. Đúng sai song hành, đánh đổi chính là điều hiển nhiên mà con người ta phải chọn khi đối mặt với một vấn đề. Đánh đổi một hoặc nhiều thứ, để đổi lấy một hoặc nhiều thứ còn lại.
- Điều quan trọng là, em có hài lòng với những gì mình đã đánh đổi để có được hạnh phúc không?
- Còn tôi... tôi bằng lòng đánh đổi mọi thứ để ở bên em.
- Thay vì sợ hãi những điều phải mất đi khi rơi vào tình yêu, sao em không nghĩ về những khoảnh khắc vui vẻ khi trái tim em rung động?
- Vừa ngọt vừa đắng mới là tình yêu. Thứ cạm bẫy ngọt ngào sẽ chỉ giết chết những đậm sâu trong một mối tình không có kết cục.
- Em còn trẻ mà, hãy cho phép trái tim em chạy ra khỏi vùng an toàn của chính mình đi. Cho phép nó được rung động, được đau khổ, và mất mát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YooWook] Bitter Milk
Fanfiction[Gong Ji Cheol x Lee Dong Wook] Lee Dong Wook, rất ghét những người vừa đẹp trai, lại còn tài giỏi hơn mình. 27 năm cuộc đời, đi tới đâu, Dong Wook đều nhận được sự yêu mến đến đó. Lúc đi làm, chỉ cần nghe thấy tiếng reo hò mạnh mẽ của đám nữ sinh...