Jisoo về lại tập đoàn trong trạng thái đã say, cô đi thang máy riêng lên phòng mình nên không ai thấy được, Jisoo vừa vào phòng liền đến Sofa nằm dài lên đó.
"Mà theo như tớ biết trưởng phòng Han trước đó nói thích Jennie mà, đúng không Seulgi..?."
"Không chỉ thích, mà người ta đã tỏ tình luôn rồi."
"Cậu nói Han Eunji tỏ tình cô ta sao..?."
"Tớ và Yuri có nói hình như trưởng phòng Han thích em, nhưng em ấy đã trả lời trưởng phòng Han đã tỏ tình em ấy luôn rồi."
"Mà em ấy sang JK làm cũng tốt, trưởng phòng Han và em ấy có thể ở bên nhau rồi."
Jisoo nhớ đến lại thở dài.
"Sao mình phải nghĩ đến làm gì chứ, cô ta quen ai yêu ai là việc của cô ta sao mình phải quan tâm làm gì."
Nhắm đôi mắt mình lại muốn đi vào giấc ngủ để quên đi, nhưng cô chẳng tài nào vào giấc ngủ được.
"Kim Jisoo cậu nhắm cậu quên được Jennie không, và mãi mãi không bao giờ quay lại không..!?."
"Nếu còn yêu sao phải làm nhau đau làm gì, Han Eunji đã tỏ tình em ấy rồi đó. Cậu nên nhớ không có cậu thì em ấy vẫn còn rất nhiều người, cậu đừng có tự cao không có cậu thì em ấy sẽ không sống được, không thể yêu ai được nữa."
"Phải đó, cậu là Phó Chủ Tịch cậu có thể ra lệnh được cho cấp dưới của mình họ sẽ làm việc cho cậu, nhưng cậu không ra lệnh được cho cuộc sống của họ đâu. Đừng có cứ tự cao như vậy."
"Có thì nên trân trọng đi, mất rồi thì đừng có hối tiếc.. Ai cũng có sai lầm cả, ở quá khứ ai mà chẳng có sai lầm.. chính cậu còn có mà thì trách ai."
Tâm trí Jisoo lại quanh quẩn lời nói của Seulgi và Yuri nói vừa rồi.
___Thời gian thoát chốc lại trôi, kim đồng hồ tích tắc đã nằm ở số 10. Han Eunji và em vẫn còn ngồi làm việc, vì đây là dự án lớn nên tất cả phải thật cẩn thận từng cái một.
"Cũng trễ rồi chúng ta về thôi, ngày mai chúng ta lại thảo luận tiếp. Sẵn chúng ta cùng nghe ý khiến của Phó Chủ Tịch luôn."
Trưởng phòng Han nhìn em ân cần nói.
"Đường đường là Phó Chủ Tịch lại muốn ngồi không lấy tiếng sao."
Jennie vừa sắp xếp đống giấy tờ vừa hờn trách ai kia, từ sau khi rời khỏi phòng họp đến giờ vẫn không thấy mặt mày cô đâu, trong khi Taeyeon đã ra lệnh là Phó Chủ Tịch, Giám Đốc Kim và trưởng phòng Han cùng làm, thế mà từ sớm đến giờ vẫn không thấy Phó Chủ Tịch đâu.
"Chắc lại đi uống rượu nhảy nhót với mấy cô chân dài rồi."
Nói thật ra Han Eunji cũng không thích gì Jisoo, bằng mặt chứ không bằng lòng.
"Thôi, cũng trễ rồi chị đưa em về."
"Không cần phiền chị đâu, chị cứ về trước đi.. Ờ em có hẹn với bạn rồi, bạn em sẽ đến đón."
"Ờ vậy chị về trước, tạm biệt."
"Tạm biệt."
___Trong tập đoàn giờ chỉ còn lại Jennie mọi người đã được tan làm về hết, khi em vào thang máy định sẽ ấn nút đi xuống tầng, nhưng ánh mắt lại va vào tầng cao nhất, em suy nghĩ một lúc lại ấn vào nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vừa Hận Vừa Yêu
RandomTóm tắt : Mối tình được kể về tình yêu trước đó của cả hai Jisoo và Jennie khi ở nước ngoài, ông trời se duyên cho hai người gặp nhau và yêu nhau. Nhưng rồi chỉ vì sự hiểu lầm cả hai lại chia tay, trớ trêu thay sau 5 năm gặp lại thì hai bên gia đình...