Đến tờ mờ sáng Jisoo tỉnh dậy đầu cô đau như búa bổ vì rượu, cô xoa xoa đầu mình thì nhận ra tay mình đều đã được băng bó, Jisoo hơi nhíu mày nhìn xung quanh là phòng mình...
Nhưng cô nhớ hôm qua mình về nhà và đến sofa ngồi và hình như là ngủ quên ở đó luôn, sao bây giờ lại nằm đây còn được băng bó cẩn thận nữa.
Jisoo vì cơn đau đầu không nghĩ nữa rời giường mở tủ lấy quần áo rồi vào trong vệ sinh cá nhân.
___Sau khi vệ sinh cá nhân xong Jisoo đi xuống lầu nghe thấy tiếng động trong bếp, cô liền đi vào thì thấy ai đó đang đứng nấu ăn.
"Jihyo...
"Cậu dậy rồi sao, mau lại ghế ngồi đi tớ nấu bữa sáng cho cậu đây."
"Sao cậu lại ở đây..?."
Đôi mày Jisoo cứ chau lại cô đâu có gọi Jihyo đến.
"Ờ.. Thì, tối qua rảnh rỗi định sang rủ cậu đi uống vài ly, không ngờ ấn chuông mãi lại chẳng thấy ai ra mở cửa. Cửa cũng không thấy khóa nên tớ mới đi vào."
"Vào thì thấy cậu ngồi ở sofa ngủ cả người thì nồng nặc mùi rượu, hai tay thì đầy máu nhìn cứ như là vừa giết người vệ vậy."
"Thế tối qua cậu là người băng bó rồi đưa tớ lên phòng sao ?."
"Chứ cậu nghĩ ai."
Jisoo nhìn Jihyo cười rồi cũng ngồi xuống chuẩn bị hưởng thức bữa sáng của cô bạn thân mình nấu.
Thật ra không phải khi không mà Jihyo đến nhà Jisoo, còn ngay thời điểm cô đang bị thương mà là Seulgi đã gọi...
[Tối Đó]
Chỉ vừa ra khỏi phòng phẫu thuật điện thoại Jihyo đã reo lên.
"Alô tớ nghe đây Seulgi."
"Cậu tối nay có trực không..?."
"Không, tối nay tớ đổi ca mai tớ mới trực có chuyện gì không ?."
"Cậu đến căn hộ của Jisoo được không, cậu ấy có lẽ.. Bị thương."
"Bị thương..!?."
Sau khi nghe xong câu chuyện Jihyo cũng đã hiểu và ngay tức khắc cũng đến nhà cô bạn mình, cũng may thay nhà không có khóa cửa thật nên cô mới vào được.
___Quay về hiện tại Jisoo và Jihyo đang cùng ngồi ăn với nhau.
"Tay cậu sao vậy, sao lại bị thương còn bị một lúc hai tay nữa..?."
"Cậu có biết rất nhiều mảnh thủy tinh li ti còn nằm trong vết thương không, nếu lúc tối tớ không đến có lẽ cả hai lòng bàn tay cậu đã bị nhiễm trùng rồi."
Nhìn vào tay mình Jisoo lại nhớ đến chuyện tối qua, cô còn tự hỏi sao bị thương như vậy tối qua cô lại không cảm thấy gì, hay do sự tức giận đã lấn át đi cái đau của cô.
"Chỉ sơ ý làm vỡ tấm gương nên bị đứt thôi."
"Là sơ ý thôi sao..?."
Jihyo cố hỏi xem Jisoo có chịu nói không thế mà Jisoo vẫn không nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vừa Hận Vừa Yêu
RandomTóm tắt : Mối tình được kể về tình yêu trước đó của cả hai Jisoo và Jennie khi ở nước ngoài, ông trời se duyên cho hai người gặp nhau và yêu nhau. Nhưng rồi chỉ vì sự hiểu lầm cả hai lại chia tay, trớ trêu thay sau 5 năm gặp lại thì hai bên gia đình...