Jisoo không nói gì buông June ra, cũng là lúc cánh cửa phòng lại được mở ra June nhìn ra hai mắt cô mở to. Ông bà Kim, Lisa Rosé, Jennie, ông bà Kim bố mẹ Jisoo, Taeyeon Tiffany và còn có cả Seulgi Yuri.
CHÁT
Bà Kim mẹ Juen bà đã tát lấy June, hai hàng lệ bà tuôn trào.
Jisoo từ trước đã lên kế hoạch tất cả, và có cả sự giúp đỡ từ Seulgi. Jisoo đã đặt cam lén trong phòng để có thể cho mọi người xem và thấy cuộc trò chuyện giữa hai người.
"Bố mẹ cho mày ăn học giờ mày lại đi làm mấy chuyện này, đâm đầu vào mấy cái thứ không ra gì đó sao."
"Mẹ à đừng kích động ảnh hưởng đến sức khỏe."
Jennie khuyên can bà lại dù sao ở đây là nhà hàng, lại còn đang trước mặt gia đình thông gia, chuyện gia đình cũng nên về nhà nói chuyện thì hơn.
"Anh chị ông gia, hai cháu.. và Jisoo, gia đình chúng tôi thành thật xin lỗi."
Bà Kim cúi đầu xin lỗi phía gia đình Jisoo.
"Chị thông gia không cần phải làm thế đâu."
Ông Kim bố Jisoo vội ngăn bà lại.
"Không là lỗi của chúng tôi, thật thành xin lỗi gia đình anh chị. Gia đình tôi đã gây phiền phức cho gia đình anh chị rồi."
Bà đi đến chỗ Jisoo, bà cúi đầu trước Jisoo.
"Bác xin lỗi, bác đã hiểu lầm con rồi xin lỗi con...
"Bác à không cần phải vậy đâu, chuyện cũng đã thành ra như vậy rồi con cũng không muốn làm lớn làm gì, con cũng không cho mình đúng con cũng có phần sai trong đây."
"Con chỉ muốn mọi người biết con không hề làm June có thai, tất cả chỉ là sự hiểu lầm."
Miệng thì nói ánh mắt Jisoo vẫn nhìn về phía em, Jennie nhận ra chứ nhưng em vẫn phớt lơ đi.
_____
___Và rồi đến cuối cùng tất cả cũng đã được giải quyết, hai bên thông gia cũng bình thường trở lại June cũng không đi vào con đường tệ hại đó nữa.
Trở về hiện tại vẫn là quán bar quen thuộc là bar của Yuri. Cả ba Jisoo Seulgi và Yuri đang ngồi uống với nhau.
"Còn tưởng đã bỏ quán tôi luôn rồi chứ.."
"Chỉ là rảnh rỗi đến xem buôn bán có bị lỗ rồi dẹp quán chưa thôi."
Yuri Jisoo cả hai lại nói chuyện móc họng nhau nữa rồi, Seulgi ngoài cuộc chỉ biết bật cười lắc đầu với hai cái tên trẻ con này.
"Xin lỗi, xin lỗi đã hiểu lầm cậu rồi."
Yuri nhìn Jisoo chân thành nói lời xin lỗi sau khoảng thời gian đã hiểu lầm cô.
"Thôi bỏ đi, dù sao cũng cảm ơn đã giúp tôi tỉnh ra."
"Thế.. Định từ bỏ luôn à..!?."
Nụ cười trên môi Jisoo dần thu lại, nhìn vào cô khó mà biết cô đang nghĩ gì, Jisoo lại thở dài.
"Tớ cũng không biết nữa, sau ngày đó đến giờ tớ không có gặp em ấy."
"Suy nghĩ kỹ đi, xem coi có thật sự mình muốn từ bỏ không."
"Nếu em ấy không muốn quay lại thì sao..!?."
Seulgi Yuri bị đơ ra vài giây vì câu hỏi bất ngờ của Jisoo, cả hai cũng không biết phải trả lời thế nào.
_____Lại nữa sau cơn say Jisoo lại tìm đến Jennie, cô đã đến nhà em. Ngửi được hơi rượu biết Jisoo lại uống rượu Jennie đã vào pha cho cô ly nước chanh.
Nhìn tấm lưng em đang cặm cụi ở bếp Jisoo lại không tự chủ được đi đến ôm lấy em, Jennie cũng bị bất ngờ nhưng em vẫn để im.
"Mình làm lại nhé...
"Tranh xé rồi có lành được sao, tim cũng tan nát một lần rồi nó lành lại được sao...!!."
"Tranh xé thì Soo làm lại, tim vỡ để đó Soo lấp lại."
Chỉ vừa dứt câu nói Jisoo xoay người em lại khóa lấy môi em, nụ hôn ngày một sâu vào Jennie cũng có lẽ vì sự nhớ nhưng bắt đầu hoà vào cùng Jisoo.
Từ bếp đến sofa rồi lại vào đến giường, từng nút áo lần lần điều bị cởi ra làm lộ ra làn da sữa trắng nõn, sau đó là những tiếng rên rỉ của em kích thích lấy Jisoo.
____Và rồi sau một đêm cuồng nhiệt bầu trời cũng đã sáng, hai con người không một mảnh vải ôm lấy nhau vẫn còn say giấc nồng.
Jisoo từ từ mở đôi mắt mình ra cô khẽ nở nụ cười khi thấy em đang say giấc cạnh mình, em cựa quậy nhích vào lòng Jisoo.
Em cũng đã dậy bàn tay Jisoo đặt vào tay em, hai bàn tay cùng đan chặt vào nhau. Có lẽ sau 5 năm đây là giấc ngủ ngon nhất và hạnh phúc nhất của cả hai.
"Mình làm nhé."
Jisoo thỏ thẻ vào tai em, Jennie mỉm cười không nói gì cả nhìn Jisoo rồi em lại rút sâu vào lòng Jisoo hơn, Jisoo cũng mỉm cười ôm trọn lấy em trong vòng tay mình.
____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vừa Hận Vừa Yêu
Ngẫu nhiênTóm tắt : Mối tình được kể về tình yêu trước đó của cả hai Jisoo và Jennie khi ở nước ngoài, ông trời se duyên cho hai người gặp nhau và yêu nhau. Nhưng rồi chỉ vì sự hiểu lầm cả hai lại chia tay, trớ trêu thay sau 5 năm gặp lại thì hai bên gia đình...