Chap 43

675 39 2
                                    

Ở một nơi khác Jisoo cũng chẳng khá hơn gì em, ngồi ở quán bar mặc cho người người đang nhảy nhót uống rượu cùng nhau, Jisoo lại ngồi ở một góc bàn tay đẫm máu vì thủy tinh cắt cầm ly rượu không ngừng uống.

Nhìn tay mình đẫm máu đã đông lại Jisoo chỉ bật cười, vết thương này làm sao bằng vết thương lòng cô được, đến cuối cùng cô vẫn luôn là người bị lừa dối.

Càng nhớ Jisoo lại càng uống cô muốn quên đi tất cả đập mạnh ly rượu Jisoo cầm cả chai mà nốc, nhưng đâu đó lại có một bàn tay ngăn cô lại, Jisoo đưa đôi mắt đã sụp mí vì rượu nhìn người đó là một nữ nhân.

"Lại gặp nhau rồi."

Lại là June, Jisoo không nói gì giật lấy chai rượu rồi lại uống, nhưng June vẫn ngăn cô lại.

"Này tôi thấy Phó Chủ Tịch say rồi đấy, đừng uống nữa."

"Để cho Jisoo uống..!!."

Lại là một giọng phụ nữ Jisoo và June điều nhìn là Yooji, Jisoo không nói gì lại uống cô ta ngồi xuống cạnh Jisoo.

"Em biết ngay mà, sao hôm nay Soo lại đến đây sao không đến bar của Yuri..?."

"Tôi đến đâu cũng phải xin phép cô sao..!?."

"Chỉ là gần đây không thấy Soo đến bar hay gọi cho em thôi, bạn em gọi em đến đây chơi một chút không ngờ lại gặp Soo ở đây. Mấy tháng nay sao Soo mất tâm vậy, không gọi cho em một cuộc."

"Sao Jisoo lại phải gọi cho cô..."

Là trùng hợp hay sự sắp xếp đây một giọng phụ nữ nữa, là Somi cô ta đang đứng dùng ánh mắt viên đạn nhìn Yooji.

"Cô là ai..?."

"Tôi hỏi các người mới đúng các người là ai. Có biết Jisoo là vị hôn phu của tôi không..!?."

"Hôn phu..!?."

June Yooji đồng loạt nhíu mày, June nhìn tổng quát Somi nhưng mà Jisoo và cô ta có mối quan hệ gì cũng đâu có liên quan đến cô, thứ cô cần là tiền mà June suy nghĩ một lúc lại đứng lên nhìn cô ta.

"Thì sao đã kết hôn đâu, có luật pháp nào cấm người sắp kết hôn, có bạn gái rồi thì sẽ không được ra ngoài đi cùng người khác."

"Cô là ai..?."

Yooji nhìn Somi rồi lại nhìn June cô cũng nảy lên nghi vấn, Jisoo có mối quan gì với hai người này.

"Tôi là người yêu của Phó Chủ Tịch, chúng tôi đã ngủ cùng rồi đấy."

June nở nụ cười cợt nhả Somi trừng mắt nhìn June.

CHÁT

Somi đã tát lấy June, Jisoo chỉ được quyền có mình cô thôi.

"Câm miệng Jisoo là của tôi, các người cũng chỉ là gái."

"Vậy sao, thế cô có khác gì chúng tôi cùng là gái cả thôi."

Somi June Yooji không ai nhịn ai, ai cũng muốn Jisoo là của mình.

CHOẢNG

Một tiếng đổ vỡ vang lên là Jisoo đã đập mạnh chai rượu, cô lảo đảo đứng lên nhìn đôi mắt cô trở nên có chút long lanh không biết là có phải khóc không.

"Chưa một ai thật lòng với tôi, tất cả cũng chỉ vì tiền...

Jisoo vứt mạnh một xấp tiền lên cao, các tờ tiền bay ra cứ như pháo hoa bắt đầu lần lần rơi xuống.

"Cút đi, CÚT HẾT ĐI.. BIẾN KHỎI ĐỜI TÔI HẾT ĐI...!!!."

Jisoo hét lên cô rời đi mặc kệ bọn họ, cô bây giờ chẳng cần ai nữa ai đến với cô cũng chỉ vì đồng tiền, không một ai thật lòng cả.
_____

Trở về căn hộ của mình Jisoo không bất đèn loạng choạng đi đến sofa, tựa ra sau ghế nhắm đôi mắt mình lại giọt nước mắt không hiểu lại rơi xuống, là cô khóc hay là bụi bay vào mắt đây.

"Em đang xem gì vậy..?."

"Soo nhìn xem có đẹp không..?."

"Chắc là đắt lắm..?."

"Soo hỏi thừa tất nhiên là đắt rồi, không biết em phải làm đến năm bao nhiêu tuổi thì em mới mua được nữa.. 40 tuổi, 50.. hay 60 rồi lại đến 70, thậm chí chắc có lẽ là 80...

"Đến tuổi đã không làm nổi nữa chắc em từ bỏ giấc mộng quá, mua một căn hộ nhỏ mua thêm vài chú chó em và Soo cùng chăm sóc chúng, chúng ta cùng sống dưới căn hộ ngập tràn tình yêu hạnh phúc."
__

'Kim Tổng...

"Đây là ngôi nhà mơ ước của chúng ta sao..?."
___

"Tôi nghe nói, Phó Chủ Tịch và Jennie từng sống chung ở nước ngoài...

"Vậy Jennie có nói, mối quan hệ chúng tôi lúc đó là gì không..?."

"Có là bạn, mối quan hệ của hai người là bạn."
___

"Soo nhìn đi trong họ thật thân mật và đẹp đôi đúng không."

"Em chỉ là thấy đẹp đôi nên cho Soo xem thôi, với lại trưởng phòng Han không phải chị họ của Soo sao, Soo cũng nên vui cho chị ấy chứ."
___

"Soo nói gì vậy, em chưa từng đùa giỡn với Soo.. Nếu ý Soo là chuyện của trưởng phòng Han, thì em và chị ấy không có gì hết, tụi em chỉ là chị em đồng nghiệp thôi, không hề phát sinh tình cảm nào hết."

"Em chỉ có mình Soo thôi, em muốn được hàn gắn xây dựng một gia đình với Soo, em chưa từng có ai cả chỉ có mình Soo thôi..!!."

"Bức tranh này là đại diện cho tình yêu của chúng ta được hàn gắn trở lại mà, tình yêu như xưa của chúng ta cơ mà."

Giọt nước mắt Jisoo lần lượt từ hai bên rơi ra, tất cả nó lại hiện về tâm trí của cô.. Từ nụ cười, lời nói đến tiếng khóc của em nó lại quay quanh trong tâm trí của cô nữa rồi.

Một lần nữa Jennie lại lừa dối cô nữa rồi...!!!

_________________________

[JENSOO] Vừa Hận Vừa YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ