Chap 53

386 18 0
                                    

Sau ngày hôm ấy cũng đã 1 tuần trôi qua, Jisoo ngày ngày điều lao vào công việc để bán thời gian, vì nếu không làm việc Jisoo lại nhớ đến em nữa mất.

CỐC CỐC

"Vào đi."

Bak bước vào trên tay là bao phòng bì lớn có lẽ là tài liệu gì đó, cậu đặt nó lên bàn làm việc của Jisoo. Jisoo cũng rời mắt khỏi công việc đang làm cô lấy phòng bì mở ra xem là hình ảnh.

"Đây là thông tin tôi đã điều tra được, June cô ấy lâu lâu sẽ đến gặp người đàn ông này mỗi khi gặp cô ấy điều đưa một phòng bì như vậy cho người đàn ông đó. Không biết là bao nhiêu nhưng nhìn về phong bì và cách ông ta đếm thì có vẻ rất nhiều."

"Thời gian của cô ta một ngày làm gì ?."

"Hầu như là đi chơi, cô ấy cùng bạn bè đi shopping đi chơi, sau đó lại đến bar uống rượu, còn...

Nói đến đây Bak lại ngập ngừng làm Jisoo cũng phải tò mò ngước lên nhìn cậu ta.

"Cô ấy còn dùng cả chất cấm nữa."

Jisoo đưa mắt quay lại những tấm hình cô còn tưởng là chuyện gì, chuyện June dùng chất cấm cô đã biết từ thở ngày đầu gặp mặt rồi.

"Cậu xử lý sao rồi !?."

"Tôi đã tóm lấy người đàn ông đó và hai tên đàn em của ông ta, hiện tại đang giam ở nhà kho."

"Tốt, cứ giữ đó phòng khi cần. Không còn gì ra ngoài đi."

"Vâng."

Bak cúi đầu rồi rời đi, Jisoo nhìn những bức ảnh trên tay sự tức giận liền nỗi lên.

Jisoo nói đồng ý kết hôn là để hai bên gia đình được ổn thoả, cô mỗi tuần điều chuyển vào tài khoản của June một khoản không nhỏ, cô biết con người của Jung là mê tiền, cô làm vậy là để muốn biết June làm gì.
______

Hôm nay Jisoo đã tan làm rất sớm chỉ mới 6h cô đã ra về, Jisoo còn chủ động gọi June đến nhà hàng để ăn tối cùng mình.

Và hiện tại ở một nhà hàng tại phòng VIP rộng lớn, trên bàn đầy những món ăn sắc xảo đắc tiền lại chỉ có hai con người.

"Em muốn hôn lễ của chúng ta được tổ chức ở tòa nhà cao nhất Seoul này có được không, và trang trí theo kiểu phương Tây ấy. Em sẽ cho tụi bạn của em lé mắt luôn."

Jisoo dừng ăn nhìn June, cô nhớ Jennie đâu có như vậy em luôn là người thích cái giản dị chưa từng đòi hỏi cái gì cao sang từ cô, thậm chí muốn gì cũng tự mình làm kiếm tiền mua chưa từng đòi hỏi cô cái gì.

"Chúng ta đã thân nhau sao !?."

Jisoo nói một câu làm June cũng phải dừng ăn nhìn cô đầy sương trân.

"Chị nên nhớ tôi đang mang con của chị đấy."

"Vậy sao...

Jisoo bỗng chốc lại cười khẩy.

"Uống rượu, nhảy nhót, thuốc lắc, thuốc lá, ma túy.. Tập tành cho khi vẫn còn ở trong bụng luôn sao."

Sắc mặt June bắt đầu biến đổi ý Jisoo là sao đây, có phải Jisoo đã biết cô không hề mang thai rồi đúng không. June nuốt ngụm nước bọt cố lấy lại bình tĩnh.

"Chị.. Chị đang nói gì vậy em không hiểu...

"Không hiểu hay không ngờ được tôi lại biết. 1 là cô tự thú nhận, 2 chính tôi sẽ làm điều đó."

Jisoo trở nên đầy lạnh lùng ánh mắt cô trở nên tức giận một cách đáng sợ, June nhìn vào cảm giác giống như nó sắp nuốt chửng lấy mình vậy, sự sợ hãi của June ngày một tăng lên.

"Đừng nghĩ vài câu hù dọa tới sẽ sợ chị, chị nên nhớ tôi còn bố chị chống lưng đó."

Jisoo bật cười nụ cười đầy đáng sợ, Jisoo đứng lên khỏi ghế đi đến phía của June, trong tiềm thức không hiểu sao June lại cảm thấy bất an cô ta định bỏ chạy thì lại bị Jisoo nhanh tay kéo lôi lại.

Jisoo chụp tay kéo June lại cô thẳng tay gạt mạnh mọi thứ trên bàn xuống làm tạo nên một tiếng đổ vỡ, bên dưới là đầy những mảnh vỡ vung tung té.

Jisoo đè June xuống bàn tay hung hăng bóp lấy cổ cô ta, ảnh mắt Jisoo cũng không kém phần hung tơm.

"Từ trước đến giờ tôi ghét nhất là ai hùa dọa tôi, cô nói có bố tôi chống lưng cho cô thì đã sao.. Một khi tôi đã giết và phân hủy đi ông ấy sẽ biết sao."

"Chị dám sao...

June vẫn nhìn Jisoo với ánh mắt coi thường, vì Jisoo là một Phó Chủ Tịch của một tập đoàn lớn, gia đình lại rất có địa vị trong xã hội chắc chắn sẽ rất sợ những điều tai tiếng, nên June mới nghĩ Jisoo chỉ dám nói chứ không dám làm.

"Chưa có cái gì Kim Jisoo tôi chưa dám, cô muốn thử không..?."

Jisoo lấy con dao đưa lên mặt June, ánh mắt vẫn là lạnh không chút thay đổi.

"Cô nghĩ tôi ngu ngốc không biết những gì cô đang làm sau lưng tôi sao. Cô lấy cái thai ra bắt tôi chịu trách nhiệm trong khi chúng ta ngủ với cách đây chỉ 1 tháng trước, nhưng cô lại nói mình mang thai 2 tháng rưỡi...

"Tôi đã bắt đầu sinh nghi rồi, trong khi sáng hôm đó tôi tỉnh dậy quần áo của tôi và cô vẫn còn nguyên. Cô nghĩ tôi say là tôi sẽ không nhớ gì sao..?."

"Cô nghĩ tôi ngốc đến mức không biết chuyện gì hàng tuần cứ thế mà cúng vào tài khoản của cô cả 100 triệu sao, chỉ là tôi đang muốn xem cô làm gì thôi."

"Nói, mục đích của cô là gì...!?."

Jisoo lớn tiếng một cách bất ngờ, nhìn vào ánh mắt Jisoo sự sợ hãi của June ngày một tăng, cô không nghĩ khi Jisoo giận lên lại đáng sợ đến vậy.

"Jisoo làm ơn tha cho em đi được không, là do em ngu dại.. Em mượn tiền bọn giang hồ để mua thuốc, lúc đầu em chỉ mượn họ 5 triệu không ngờ bây giờ nó lại tăng đến 50 triệu....

"Em không thể nói với gia đình được chị Jennie và chị Lisa sẽ giam em lại mất, em cũng không có khả năng trả khoản tiền lớn đó nên em mới làm liều nghĩ ra kế này, để môi tiền từ chị...

"Sau khi dùng tiền trả hết nợ, bên họ bảo có hàng mới bán rất ngon ngỏ ý mời em hợp tác cùng, vì cũng muốn kiếm tiền nên em đã cùng họ hợp tác. Em đã dùng số tiền của chị chuyển cho em đổ vào mua hàng về để bán."

"Vậy đêm đó thì sao !?."

"Chúng ta không hề có gì với nhau hết, em chỉ nằm cạnh và sáng hôm sau chỉ để lấy tiền từ chị thôi....

____________________________

Tiếp....

[JENSOO] Vừa Hận Vừa YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ