Sau khi đánh một giấc dài đến tận 2h Jisoo cũng thức dậy, cô lại lao vào vẽ tiếp. Và cứ như vậy cho đến 7h tối.
Cánh cửa mở ra Jennie bước vào nhà trên tay là vài túi đồ có lẽ em định sẽ nấu ăn, em nhìn đến chỗ Jisoo rồi bước vào bếp.
"Soo lại không nghe em, uống cafe thay bữa ăn nữa rồi đúng không !?."
Nhìn cả căn bếp bóng loáng mở tủ lạnh ra đồ ăn vẫn còn nguyên, nhìn vào nơi rửa chỉ có mỗi hai ly cafe đã được uống. Em nhìn liền muốn mắng cho cái con người này một trận.
"Nào đừng mắng Soo nữa em mau đến đây đi."
"Đến làm gì."
Em vẫn đang giận vì cái con người này không nghe lời, không biết hối lỗi còn ở đó kêu khéo em nữa.
Jisoo nhìn em liền đã biết em giận rồi Jisoo đi đến ôm lấy em từ phía sau.
"Thôi mà, Soo xin lỗi Soo hứa sau này sẽ không vậy nữa, đừng giận Soo nữa mà...
"Bao nhiều lần em đã nói rồi hả, mấy lần trước thấy bỏ qua giờ cứ được nước làm tới sao, Soo ăn em no hả...
"Thôi mà...
"Em muốn Soo ăn là em muốn Soo ăn đúng giờ đúng giấc, để dạ dày Soo không bị đau nữa, em không muốn Soo ngày ngày phải dùng đến thuốc dạ dày nữa...
"Soo xin lỗi, Soo xin lỗi sau này Soo sẽ không vậy nữa, Soo sẽ không bỏ bữa nữa Soo sẽ không cãi lời em nữa...
Em vẫn giữ im lặng Jisoo liền kéo em lại sofa, trên bàn là bức tranh gần như đã hoàn hiện chỉ còn thiếu vài nét mực nữa. Jennie vẫn chưa hiểu tại sao Jisoo lại không làm cho hoàn hiện bức tranh, chỉ còn vài đường nét nữa thôi mà.
"Có phải em đang muốn biết tại sao Soo lại không làm cho hoàn hiện bức tranh, dù chỉ còn vài đường nét nữa thôi đúng không !?."
Em nhìn Jisoo em vẫn giữ im lặng, Jisoo kéo em ngồi xuống đưa bút vào tay em sau đó thì ở sau lưng em cầm lấy bàn tay em vẽ lên bức tranh.
Vẽ xong vài đường Jisoo lại để bút màu vào tay em, bàn tay Jisoo vẫn đặt lên tay em cả hai cùng tô, Jisoo giống như đang dạy cho một đứa trẻ tô màu vậy.
"Chúng ta cùng tô màu cho bức tranh này, cũng giống như điều mong muốn cho tình yêu của chúng.. Một tình yêu hoàn hảo..!!."
Jennie nhìn Jisoo nghe được câu chân tình từ tận đáy lòng của Jisoo, em không khỏi xúc động. Em rơi nước là giọt nước mắt đang đắm chìm trong hạnh phúc.
Thấy em khóc Jisoo cũng muốn rưng rưng theo hốc mắt Jisoo cũng trở nên đỏ, cô vươn tay lau đi giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của em.
"Em đã chịu đựng đau khổ nhiều rồi, Soo đã làm em khóc cũng nhiều rồi. Từ nay về sau Kim Jisoo này xin hứa sẽ không để em phải đau nữa...
"Jennie à.. Chúng ta, kết hôn nhé..!!."
Jisoo nói hết tận đáy lòng mình ra, ánh mắt cô đầy sự chân tình.. Hai hàng mi của em thì cứ tuôn trào ra, đã 5 năm em đợi chờ câu nói này rồi. Sao có thể từ chối được em mỉm cười gật gật đầu.
Nhận được một cái gật đầu từ em Jisoo mỉm cười giây phút này Jisoo cũng không kìm được cảm xúc mà rơi lệ, Jisoo khóc trong hạnh phúc cuối cùng cả hai cũng đã được về lại bên nhau.
Em nhào đến chiếm lấy môi Jisoo một cách mãnh liệt, cuối cùng thứ hạnh phúc cả hai muốn điều đã đạt được rồi.
____Nhận được cái gật đầu từ em Jisoo liền về thưa chuyện với bố mẹ, nghe con mình chịu kết hôn còn phải nói ông bà vui đến mức nào. Jennie cũng về thưa chuyện lại với ông và bố mẹ mình cả gia đình biết chuyện liền rất vui.
Tất cả diễn ra một cách vô cùng suôn sẻ hai bên gia đình điều đồng lòng tác hợp cho hai người đến bên nhau.
Và rồi cuối cùng ngày này cũng được diễn ra, trên người em là chiếc váy cưới trắng tinh được đính lên những viên kim cương đầy lấp lánh, bố mẹ cùng dắt tay em vào lễ đường và tận tay trao tay em đến tay Jisoo.
Hôn lễ của em không quá rình rang nhưng cũng không kém phần hoành tráng, em và Jisoo điều không muốn quá phô trương không mời nhiều người, chỉ đơn giản xung quanh là những người thân, ông bà, bố mẹ và những người bạn thân thiết.
"Không hối hận chứ !?."
Trước khi đeo nhẫn vào tay Jisoo em còn không quên trêu đùa cô, mọi người bên dưới cũng phải bật cười.
"Nếu hối hận đã không đứng đây rồi."
Em mỉm cười đeo nhẫn vào tay Jisoo, em đeo xong thì đến lượt Jisoo.. Jisoo từ từ đeo chiếc nhẫn vào tay của em, không hiểu sao Jisoo lại rơi nước mắt nữa.
Đến mọi người bên dưới cũng phải kinh ngạc, lần đầu tiên họ được nhìn thấy Phó Chủ Tịch cao cao thượng thượng Kim Jisoo rơi nước mắt. Giờ họ đã hiểu ngoại lệ của Kim Jisoo này là ai rồi.
"Cảm ơn em."
Jisoo không biết mình phải nói bao nhiêu lời cảm ơn cho đủ với Jennie nữa, cô giờ đây cảm thấy rất hạnh phúc thật sự rất hạnh phúc.
Đeo nhẫn xong cả hai cùng trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người, tất cả bên dưới mọi người điều vỗ tay mỉm cười chúc mừng hạnh phúc của hai người.
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vừa Hận Vừa Yêu
RandomTóm tắt : Mối tình được kể về tình yêu trước đó của cả hai Jisoo và Jennie khi ở nước ngoài, ông trời se duyên cho hai người gặp nhau và yêu nhau. Nhưng rồi chỉ vì sự hiểu lầm cả hai lại chia tay, trớ trêu thay sau 5 năm gặp lại thì hai bên gia đình...