Chap 49

334 18 0
                                    

Jisoo lại đến bar cô uống bán sống bán chết hết ly này đến ly khác, chai này hết liền khui chai mới. Cô đã ngồi đây từ khi rời khỏi Kim Gia đến giờ, cũng đã 5 tiếng rồi.

Giờ này cũng đã 6h Seoul giờ cũng lên đèn dần ở khắp con phố, mọi người bên ngoài cũng dần náo nhiệt hơn. Nhưng với Jisoo thì lại khác cô giờ đây như muốn chết đi, sao đủ thứ chuyện xảy ra với cô thế này.

Ngồi đã lâu uống đã rất nhiều rượu cũng đã dần ngấm vào người, Jisoo cũng đã say khướt rồi.

"Soo...

Ngước lên theo tiếng gọi, đôi mắt lờ đờ vì rượu của Jisoo nhìn người phụ nữ đó. Nhưng chẳng mấy quan tâm Jisoo lại cúi xuống uống tiếp ly rượu trên tay mình.

"Soo say lắm rồi đừng uống nữa."

Một giọng nói đầy ma mị không kém phần nham hiểm còn ai ngoài Somi nữa, cô ta đã theo dõi Jisoo sao, hay là gắn định vị trên người Jisoo mà lại biết được Jisoo ở đây.

Cô ta ngồi xuống cạnh Jisoo đưa bàn tay đặt lên gò má đã đỏ ửng của Jisoo vì rượu. Jisoo nhìn cô ta trong phút chốc lại bị ảo ảnh nhớ đến Jennie. Cô ta nhìn vô đôi môi của Jisoo dần dần tiến lại...

"Jisoo...

Một tiếng ai đó gọi mình thần trí Jisoo liền quay trở lại, nhận ra người trước mình là Somi không phải Jennie cô liền hắt Somi ra.

Bị Jisoo bất ngờ hắt ra làm Somi không khỏi tức giận, cô ta ngước lên nhìn xem ai lại dám phá đi chuyện tốt của mình.

"Seu.. Seulgi...

"Phải là tôi đây, đã lâu không gặp."

Seulgi mỉm cười với cô ta xong liền lia mắt về bạn mình, Jisoo đã say lắm rồi có lẽ không uống nổi nữa nên cứ ngồi cúi đầu thừ ra đó. Seulgi cũng không nói gì cô quay sang gọi hai nam phục vụ ra.

"Đưa cậu ta vào phòng VIP nghỉ ngơi giúp tôi."

Hai tên phục vụ gật đầu liền đến đỡ lấy Jisoo rời đi, có lẽ vì đã say Jisoo vô lực muốn để ai làm gì làm.

Jisoo rời đi chỉ ít phút sau đó khách ở bar điều ra về, nhạc cũng được tắt Seulgi và Yuri đã dùng mối quan hệ bạn bè làm ăn với chủ quán bar ở đây mượn quán một chút. Giờ đây chỉ còn lại 3 người Seulgi Yuri và Somi.

"Hai người muốn gì !?."

Somi trong vô thức lại thấy bất an, cô ta trở nên cảm thấy lo lắng.

"Sao lại căng thẳng như vậy chúng tôi chỉ muốn nói chuyện thôi mà."

"Tôi và cô thì có để nói ?."

"Cậu ấy có thể không có, nhưng tôi có đấy...

Seulgi tức tốc lên tiếng bênh vực bạn mình, cô nhìn tay sai của mình cậu ta liền gật đầu hiểu ý lấy laptop ra gắn USB vào rồi xoay màn hình về Somi.

Hai mắt Somi trợn lên sự lo sợ càng lúc càng tăng, mặt cô ta hiện rõ sự lo sợ.

"Các người muốn gì ?."

"Sao lại lo sợ như vậy, nếu.. Jisoo cậu ta mà thấy được đoạn clip này. Thì cô nghĩ cậu ta sẽ thế nào với cô..?."

Giọng Seulgi đầy cợt nhả, Somi vì lo sợ bị những lời hăm dọa từ Seulgi liền trở nên tức giận như hóa điên, cô ta cầm lấy laptop đập mạnh xuống.

"Áaaa.. đó không phải tôi là do các người ghép....

Cô ta thở hòng hộc như trong cơn điên vậy.

"Chỉ có clip ai lại ghép không được, chỉ có như vậy Jisoo làm sao tin các người."

"Phải chỉ có như vậy sao Jisoo tin được, bởi vậy tôi còn cho người tóm được hai tên tay sai giúp cô làm chuyện này nữa đó."

Lời nói của Yuri vừa dứt thuộc hạ liền đem vào hai tên mặt mày đầy bầm dập, Somi nhìn thấy hai tên đó thì càng hoảng hơn. Hai tên này chính là người cô đã thuê năm đó để gài bẫy Jennie và Andrei ngủ cùng nhau.

Cô vô cùng hoảng sao Seulgi và Yuri có thể tóm được họ hay như vậy dù sao cũng đã 5 năm rồi mà, lại tận ở nước Pháp sao có thể bắt được họ chứ.

"Sao căng thẳng như vậy chúng tôi đã làm gì cô đâu."

"Các người muốn gì mới chịu tha cho tôi hả !?."

CHÁT

Yuri đã thẳng tay tát lấy cô ta.

"Đừng có ở đó gân cổ lên với tôi, cô có biết Jennie con bé đã chịu đựng sự hiểu lầm từ Kim Jisoo suốt 5 năm qua không hả..!!!."

"Cô có biết con bé đã rất đau khổ không hả."

Yuri tức giận trừng mắt với cô ta.

"Vì cô ta xứng đáng, đúng ngay từ đầu tôi đã biết họ đang yêu nhau.. nhưng tôi đã lỡ yêu Jisoo tình yêu là phải tranh giành, do cô ta ngu không biết giành lại thị ráng mà chịu...

CHÁT

Yuri bóp lấy cổ cô ta đè mạnh ra sau sofa hai mắt cô trừng lên vì giận, Somi bắt đầu vùng vẫy vì khó thở. Seulgi nhìn thấy sự tức giận của Yuri thì vội ngăn cô ra nếu còn tiếp tục Yuri sẽ giết cô ta chết mất.

"Đủ rồi cô ta sẽ tắt thở mất...

Yuri buông ra quay đi để nén đi sự tức giận.

"Cô tốt nhất thì rời xa Jisoo ngay, cô cũng biết Jisoo là người thế nào rồi đó.. Chúng tôi còn nương tay tha cho, còn Jisoo thì cô cũng hiểu rồi...

"1 là cô rời đi, nếu Jisoo không giết cô người giết cô là tôi đó..!!!."

Yuri dứt câu thì rời đi nếu còn ở lại cô sẽ giết cô ta chết mất.

"Không phải lời hăm dọa đâu, cô cũng biết nếu Jisoo thấy được thì sẽ thế nào rồi đó.. Đừng nghĩ mình là con ông lớn bà lớn thì sẽ không ai dám làm gì."

"Chủ Tịch tập đoàn lớn nhất đất Pháp còn phải quỳ dưới chân Jisoo, cô nghĩ bố cô làm lớn được cỡ nào."

Seulgi cũng rời đi người của cô và Yuri cũng rời đi theo sau, chỉ còn lại một mình Somi ở đó.

Hai hàng lệ cô ta rơi xuống, không chỉ có sự tức giận còn là sự bất an sợ hãi.

__________________________________





[JENSOO] Vừa Hận Vừa YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ