Sáng hôm sau Jisoo tỉnh dậy với cái đầu đau nhức như búa bổ vì rượu, cô nhìn xuống quanh liền biết đây là đâu rồi. Jisoo ngồi dậy xoa xoa đầu mình.
Vệ sinh cá nhân xong Jisoo cũng rời đi, cô đi xuống tìm nhân viên để thanh toán.
"Thanh toán tiền hôm qua."
"Hôm qua Kang Tổng đã thanh toán tiền giúp Kim Tổng rồi ạ, cô ấy còn bảo tôi đưa cái này cho Kim Tổng."
Nhân viên đưa cho Jisoo một chiếc USB, cô nhíu mày trong đây có gì đây nhưng rồi Jisoo cũng nhận lấy.
___Về lại căn hộ hộ riêng của mình thay ra bộ đồ chỉnh tề rồi thì Jisoo mới đến tập đoàn làm việc, Jisoo nào có tâm trạng làm việc với cái đầu đang đau nhức của mình.
Còn đang xoa xoa cái đầu đau nhức của mình thì từ bên ngoài lại có ai đó xông vào làm cô phải ngước lên nhìn...
BỤP
"Tên khốn sao cậu lại dám làm vậy hả, cậu điên rồi sao....
Là Yuri người vừa đánh Jisoo còn đang túm lấy cổ áo cô chính là Yuri, phía sau là Seulgi và Bak đang hớt hãi chạy vào.
"Phó Chủ Tịch tôi đã ngăn nhưng Kwon Tổng vẫn cứ...
"Ra ngoài đi, đừng để ai vào."
"Vâng."
Bak đành cúi đầu rời đi, giờ đây cả căn phòng rộng lớn chỉ còn lại 3 người Jisoo Yuri và Seulgi.
"Yuri à, buông ra đi có gì từ từ nói."
Seulgi kéo lấy Yuri ra khỏi Jisoo.
"Cậu hóa điên gì nữa đây ?."
Jisoo lau đi vết máu trên khóe môi mình.
"Người hoá điên là cậu đấy, rốt cuộc cậu muốn gì đây hả lúc đầu lại muốn quay lại với Jennie, sau đó thì lại làm em gái Jennie có thai cậu đang muốn hoá điên gì đây hả tên khốn."
BỤP
Vì tức giận Yuri lại đánh lấy Jisoo, sáng nay Yuri có đến tìm Jessica thì cô đã vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa Jessica và Jennie qua điện thoại.
Còn phải nói Yuri đã vô cùng tức giận cô đã nói lại với Seulgi và ngay tức khắc liền đến JK tìm Jisoo, lúc đầu cô đi chỉ một mình.. Seulgi biết Yuri sẽ đến tìm Jisoo nên cũng liền tức tốc chạy đến.
"Chính tôi cũng không hề muốn.."
Jisoo cũng tức giận lớn tiếng lại.
"Là không muốn hay là cố tình, chính tên khốn như cậu cũng rất muốn thấy Jennie đau khổ mà...
"Phải, bởi vậy tôi đang rất vui với điều đó đây. Các người không thấy sao...
Jisoo bật cười ha hả lên như người hóa điên, Yuri nghiến chặt răng mình nào có suy nghĩ cô lao đến vật lấy Jisoo đánh tới tấp vào người Jisoo...
Jisoo cũng nào nhịn nữa cô cũng đánh trả lại Yuri cả hai cứ vật qua vật lại, Seulgi nhìn cũng không biết phải can ngăn thế nào. Seulgi đành liều mình nhảy vào giữa đẩy hai người ra.
"Thôi Đi..!!!."
Seulgi cũng vì tức giận hét lên cho cả hai dừng lại, cả hai cũng không đánh nữa tự mình đứng dậy.
"Đánh nhau giải quyết được vấn đề sao, chơi với nhau từ bé đến giờ chỉ vì chuyện một người phụ nữ mà muốn giết nhau sao..!!!."
"Tớ đang thay Jennie đánh tên khốn này."
"Thôi...!!!."
Seulgi lại lớn tiếng cả căn phòng im lặng đến lạ, không ai nói lấy một lời Seulgi nhắm mắt thở dài sau đó thì nhìn Jisoo.
"Cậu xem nó chưa ?."
"Xem gì ?."
"Sáng nay nhân viên quán bar không đưa nó cho cậu sao ?."
"Tâm trạng làm việc còn không có thời gian đâu mà xem."
Jisoo hắt mặt về bàn làm việc của mình chiếc USB vẫn còn nằm nguyên trong túi chíp, Seulgi không nói gì đi đến lấy nó gắn vào laptop của Jisoo.
"Cậu không có tâm trạng, không có thời gian hay không muốn xem đi nữa thì cậu bắt buộc cũng phải xem, cậu phải xem tội lỗi của mình."
Jisoo không hiểu Seulgi đang nói gì nhưng cô vẫn nhìn vào laptop, càng xem đôi mày Jisoo càng lúc càng chau lại như sắp va vào nhau vậy.
__"Jennie...
Giọt nước Jisoo trong hư vô rơi xuống, 5 năm qua cô đã hiểu lầm em sao.
"Là ghép phải không, là các người ghép phải không.. không thể nào năm đó Somi bị tai nạn còn phải cấp cứu cơ mà."
"Yahhh Kim Jisoo.. Cậu tỉnh táo lại đi được không rõ ràng như vậy cậu còn bảo ghép, tại sao cậu không nghĩ sao cô ta lại biết được Jennie Andrei ngủ cùng nhau, còn biết cả khách sạn nhắn tin cho cậu biết...
"Sau khi cậu vừa rời khỏi khách sạn thì bên bệnh viện lại báo tin cô ta đang cấp cứu, cậu phải biết cô ta đã lên kế hoạch tất cả rồi, là do cậu ngu xuẩn thôi..!!!."
Đến Seulgi thật sự rất tức giận đã có đoạt clip rành rành như vậy Jisoo còn bảo là ghép, xem có tức chết đi không.
"Kim Jisoo tôi nói cậu biết.. cậu muốn cho là ghép hay nghĩ thế nào đi nữa thì tùy cậu, chúng tôi cạn ngôn với một tên khốn như cậu rồi, nhưng...
"Cậu còn làm Jennie đau thì đừng trách, Jennie đã chịu đựng đủ lắm rồi.. Nếu đã không thể yêu thương con bé thì làm ơn, cũng đừng làm con bé tổn thương...
Yuri lặng lẽ rời đi nếu còn ở lại cô chắc chắn sẽ đánh Jisoo chết mất khi Jisoo cứ mãi cho mình đúng.
"5 năm là quá đủ rồi Jisoo à, Jennie xứng đáng có được hạnh phúc. Đừng lấy nỗi đau mình từng chịu giày vò lên người khác, cậu đau Jennie cũng đau...
Seulgi cũng lặng lẽ rời đi, cánh cửa vừa đóng lại Jisoo dựa theo tường mà ngồi thẳng xuống mặt sàn, Jisoo như một kẻ không hồn...
"Đồ khốn, tôi nói là tôi bị lừa tôi bị người ta hại sao Soo không tin tôi."
"Là Somi cô ta đã hại tôi, cô ta đã bỏ thuốc vào rượu của tôi và anh Andrei sau khi uống ly rượu chúng tôi đều bất tỉnh, cô ta đã cho người cho chúng tôi ngủ cùng nhau."
"Soo tin cô ta cho tôi là tên dối trá sao..!?."
"Cô cút khỏi cuộc đời tôi đi, cô cũng chỉ là đồ chơi của tôi mà thôi.. Đồ Dối Trá...!!!."
"Kim Jisoo nhớ lấy những gì đã nói với tôi hôm nay, Soo không tin lời tôi...!!!
Giọt nước mắt Jisoo rơi xuống cô như chết lặng đi, cô đã sai rồi sao...
_____________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vừa Hận Vừa Yêu
AléatoireTóm tắt : Mối tình được kể về tình yêu trước đó của cả hai Jisoo và Jennie khi ở nước ngoài, ông trời se duyên cho hai người gặp nhau và yêu nhau. Nhưng rồi chỉ vì sự hiểu lầm cả hai lại chia tay, trớ trêu thay sau 5 năm gặp lại thì hai bên gia đình...