Ngày lại qua ngày Jisoo suốt ngày sau giờ tan làm lại đắm chìm vào rượu, Jisoo đau một Jennie lại đau mười...
Cả hai dù làm chung một nơi nhưng lại như hai ranh giới khác nhau vậy, không còn như trước gặp nhau Jennie sẽ trêu đùa đâm chọt cô các kiểu giờ đây em lại lướt qua Jisoo như hai người xa lạ.
Sau giờ tan làm Jennie lại về căn hộ của mình, bước vào nhà bật đèn lên em đưa mắt nhìn xung quanh, cả căn nhà rộng lớn vô cùng im ấn, không hiểu sao trong vô thức em lại cảm thấy cô đơn đến lạ.
Nhìn vào sofa nơi cả hai đã cùng nhau ngồi vẽ, cũng là nơi bức tranh đã bị xé tan nát cùng đó là cuộc cãi vã đầy những lời nói đau lòng. Giọt nước mắt em lại rơi xuống em ước gì Jisoo có ăn được lời nói của mình để biết được nó đau như thế nào.
Tiếng thút thít của em ngày một càng lớn em cũng không biết mình đang khóc vì điều gì nữa, chỉ là hiện tại em cảm thấy bất lực vô cùng.
Miệng em nói từ bỏ nhưng trong tâm can em lại chẳng thể quên được Jisoo, em yêu Jisoo em thật sự không thể từ bỏ được tình yêu của Jisoo...
___12h Seoul cũng dần ít người qua lại, sau giờ làm việc điều người ta mong muốn nhất có lẽ là một bữa ăn ngon và một giấc ngủ ngon để xoa tan điều mệt mỏi, thế mà sau giờ làm việc Jisoo lại tìm đến rượu.
Rượu vào người có lẽ nỗi nhớ lại ập đến không về nhà không về Kim Gia, cũng chẳng về lại tập đoàn, Jisoo đã đến dưới tòa chung cư của Jennie.
Jisoo đến trước tòa nhà cao tầng Jisoo cho xe dừng lại, cô ngước nhìn lên tầng nhà cao đó nơi vẫn còn sáng đèn, nơi thì đã tắt đèn.
"Yahhh Kim Jisoo.. Cậu tỉnh táo lại đi được không rõ ràng như vậy cậu còn bảo ghép, tại sao cậu không nghĩ sao cô ta lại biết được Jennie Andrei ngủ cùng nhau, còn biết cả khách sạn nhắn tin cho cậu biết...
"Sau khi cậu vừa rời khỏi khách sạn thì bên bệnh viện lại báo tin cô ta đang cấp cứu, cậu phải biết cô ta đã lên kế hoạch tất cả rồi, là do cậu ngu xuẩn thôi..!!!."
"Cậu còn làm Jennie đau thì đừng trách, Jennie đã chịu đựng đủ lắm rồi.. Nếu đã không thể yêu thương con bé thì làm ơn, cũng đừng làm con bé tổn thương...
"5 năm là quá đủ rồi Jisoo à, Jennie xứng đáng có được hạnh phúc. Đừng lấy nỗi đau mình từng chịu giày vò lên người khác, cậu đau Jennie cũng đau...
Lời nói của Yuri và Seulgi lại quanh quẩn trong đầu cô, Jisoo nhắm đôi mắt mình lại thở dài một hơi cả hai mắt điều ửng đỏ lên.
___Cả căn hộ rộng lớn chỉ có mỗi một thân hình nhỏ bé đầy sự cô đơn, em ngồi trước sofa cứ nhìn đống giấy vụn nhiều mảnh giấy còn bị nhuộm đầy màu đỏ.
Chính là máu của Jisoo do những mảnh thủy tinh khung kính vỡ ra đã cắt vào tay, khi nhặt bức tranh xé máu đã dính vào bức tranh.
Seulgi và Yuri khi dọn dẹp đống hỗn loạn đó cũng trả để ý chỉ nghĩ có lẽ Jisoo vì giận mà đập phá đồ ở nhà em, nên cả hai dọn dẹp và vứt vào thùng rác. Đến khi cả hai rời đi em mới nhớ đến và đã lụm lại từng mảnh một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vừa Hận Vừa Yêu
RandomTóm tắt : Mối tình được kể về tình yêu trước đó của cả hai Jisoo và Jennie khi ở nước ngoài, ông trời se duyên cho hai người gặp nhau và yêu nhau. Nhưng rồi chỉ vì sự hiểu lầm cả hai lại chia tay, trớ trêu thay sau 5 năm gặp lại thì hai bên gia đình...