KIM GIA
Sau cuộc nói chuyện ở nhà Lisa, Rosé liền tức tốc về Kim Gia chỉ mình em về thôi.
"Lisa đâu sao chỉ có mình con vậy ?."
"Lại cãi nhau sao !?."
Taeyeon từ trên lầu đi xuống cùng Tiffany vừa thấy Rosé ngồi ở đó cùng bố mẹ, cô liền vừa nói vừa cười trêu em.
"Hôm nay chị không đi làm sao ?."
"Tối qua không biết đi đâu lại để dính mưa sáng nay lại phát sốt nên chị bảo ở nhà đấy, nhưng.. hai đứa cãi nhau thật sao ?."
Tiffany lại sofa ngồi lên tiếng nói hộ Taeyeon, chị cũng không quên hỏi câu hỏi vừa rồi Taeyeon hỏi em.
"Không phải tụi em không có cãi nhau, em có chuyện muốn nói đây."
"Chuyện gì ?."
Taeyeon cũng đi lại ngồi cạnh Tiffany nhìn em đợi câu nói. Rosé nhìn mọi người một lượt hít lấy một hơi rồi kể hết cho mọi người nghe.
___Tất cả như chết lặng bà Kim và Tiffany vô cùng sốc, ông Kim thì khỏi phải nói ông tức giận đến mức nào. Chỉ có Taeyeon là vẫn rất điềm tĩnh khuôn mặt lạnh không lạnh giận không giận, rất khó biết được cô đang nghĩ gì.
"Quản gia Han."
"Ông cho gọi."
"Gọi Jisoo về ngay cho tôi."
"Vâng thưa ông tôi sẽ gọi ngay."
Quản gia nhanh đi vào trong nhìn nét mặt tức giận của ông, lẫn sắc mặt của mọi người bà cũng tự hiểu lại sắp có chuyện nữa rồi.
____Jisoo nhận cuộc gọi cũng đi về nhà, cô bước xuống xe không vội đi vào, cô ngước nhìn vào biệt phủ to lớn, Jisoo biết bước vào sóng gió ngay tức khắc sẽ ập vào mình cô không biết mình sẽ ra sau nữa...
Nhưng cũng đâu thể trốn tránh trước sau gì cô cũng phải đối mặt với nó, Jisoo vùi điếu thuốc vứt đi hít lấy chút không khí lấy lại tinh thần rồi đi vào trong.
"Bố mẹ.. con về rồi."
CHÁT
"Ông.. sao ông lại đánh con hả, không dùng lời nói được sao."
Phải ông Kim đã tát lấy Jisoo một bên má của cô đã ngay tức khắc liền hằn đỏ lên, bà Kim xót con vội vàng lại xem con mình.
"Giờ bà con bên nó được sao, mày...
Ông lại muốn đánh Jisoo thật may Taeyeon nhanh chạy lại ngăn ông.
"Thôi mà bố.. nếu bố cứ đánh nó như vậy cũng không giải quyết được gì đâu."
"Hứ....
Ông tức giận bỏ tay mình xuống.
"Em không ngờ được chị lại làm như vậy, chị có biết June chỉ mới 17 tuổi thôi không, em biết nhìn bố mẹ gia đình Lisa ăn nói thế nào đây."
Rosé cũng có lẽ vì giận liền hướng về Jisoo trách móc.
"Mày hứa với tao hay lắm mà, giờ thì sao hả.. còn là con cháu của bên nhà thông gia nữa mày điên rồi phải không..!!!."
"Con sẽ tự giải quyết bố yên tâm đi."
"Mày giải quyết bằng cách nào, mày muốn bỏ cái thai à...
"Chứ bố muốn thế nào nữa đây....
Còn đang muốn tranh cãi lại với Jisoo, lại bị một tiếng nói làm thu hút mọi ánh nhìn ra cửa, một người phụ nữ trung niên trên khuôn mặt là sự tức giận và đang băng băng đi về hướng Jisoo, phía sau còn có một cô gái.
CHÁT
Một tiếng vang rõ đau ai nấy cũng bàng hoàng, người đánh chính là bà Kim mẹ của Jennie. Phía sau bà là June em vẫn cúi đầu không dám nhìn mọi người, là em đang muốn tỏa ra đáng thương đó sao.
"Bà thông gia sao bà lại đánh con tôi."
Bà Kim thấy con mình lại bị đánh là một người mẹ thấy con mình bị người khác đánh sao lại không xót cho được.
Jisoo lại là con ngọc con vàng của bà, từ nhỏ đến lớn bà chưa từng đánh một cái, giờ con mình lại bị người ngoài muốn đánh là đánh sao bà không giận cho được.
"Bà nghĩ một cái tát là đủ với con bà sao, với những gì nó đã làm với con tôi."
"Là do con bà không biết tự giữ thân mình thôi, đã 17 tuổi rồi còn nhỏ gì nữa.. Chấp nhận con tôi nó sai đi, nếu con bà không chịu ai lại lấy được thân nó."
"Bà...
"Mẹ à, sao mẹ lại có thể nói như thế."
Rosé thấy mẹ mình đã hơi quá lời rồi.
"Mẹ nói sai sao, về làm dâu chưa được bao lâu giờ lại vì mẹ chồng mà mắng lại mẹ ruột người sinh ra mình sao."
"Mẹ à ý con không phải vậy...
"Mẹ à con xin lỗi, con xin bố con xin lỗi mọi người, con sẽ đưa mẹ và em con về làm phiền mọi người rồi."
Lisa kéo tay bà nhưng bà lại vùng vẫy thoát ra, bà đã kéo June bắt taxi đến Kim Gia trong thầm lặng, Lisa sau khi nghe được từ cô út mình cũng liền vội vã từ nơi làm việc chạy đến, vì Lisa biết nếu bà đến Kim Gia chắc chắn sẽ lớn chuyện mất...
Nhưng đã muộn màng rồi, chỉ vừa đến cửa đã nghe tiếng bà tát Jisoo rồi. Nếu không đưa bà về chuyện lại càng lớn hơn, nhưng bà lại không chịu về.
"Sao lại phải về."
"Lisa cứ để mẹ con ở lại."
Ông Kim im lặng một lúc rồi cũng nhìn Lisa lên tiếng, Lisa do dự một lúc rồi cũng buông tay mẹ mình ra.
"Mời chị thông gia ngồi, tôi hứa sẽ không để bên phía chị thiệt đâu."
Ông Kim lịch sự mời bà Kim mẹ Lisa, có tức giận thế nào dù sao cũng là thông gia, ông không thể giận cá chém thớt vì con mình lại nghịch với thông gia.
_________________
Tiếp.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Vừa Hận Vừa Yêu
RandomTóm tắt : Mối tình được kể về tình yêu trước đó của cả hai Jisoo và Jennie khi ở nước ngoài, ông trời se duyên cho hai người gặp nhau và yêu nhau. Nhưng rồi chỉ vì sự hiểu lầm cả hai lại chia tay, trớ trêu thay sau 5 năm gặp lại thì hai bên gia đình...