Chương 17

1 0 0
                                    

Vốn tưởng Lê Mộc Miên sẽ lại bị ra rìa nhưng Lý Nhữ Nam bảo nó lên giường ngồi với mình rồi hướng dẫn nó sử dụng tay cầm. Một tia sáng loé lên trên màn hình, ngay sau đó, đập vào mắt nó là khung cảnh hường phấn của một trường cấp ba và các nữ sinh 2D mặt to, tóc tai sặc sỡ như cầu vồng.

Lê Mộc Miên: "..."

Mấy người thích rủ nhau đến nhà chơi game otome lắm hả?

Không phải game chiến thuật nên chơi không khó, chỉ mất một lúc, Lê Mộc Miên đã quen với tay cầm. Trong trò chơi cũng có phần minigame như đánh bài hay đập thú, những phần đó Lý Nhữ Nam đều thay nó chơi hết. Việc của Lê Mộc Miên chỉ là điều khiển nhân vật đi loanh quanh trong trường tán tỉnh các cô gái.

"Chọn Chitose hay Yoko bây giờ?"

"Tao xin mày đấy Huy, chúng nó còn chưa thích mình." Lý Nhữ Nam chỉ vào thanh độ thu hút phía góc màn hình.

Bọn họ phải làm một số nhiệm vụ của các cô gái như giúp bê đồ, giúp xin chữ kí về các vấn đề trong trường, rồi còn cả các lựa chọn trong đoạn hội thoại cũng dẫn đến độ hảo cảm của các cô gái tăng lên. Có tổng cộng 6 nhân vật nữ, câu chuyện của bọn họ đan chồng lên nhau, mỗi lượt chơi chỉ có thể kết thúc với một cô và tìm hiểu sâu hơn cốt truyện của cô ấy nên giờ đám bọn nó đang đánh nhau nên xem chọn cô nào dù các cô còn chưa thích mình.

"Tao thích Yoko."

"Tại sao?"

"Mắt cô ấy to hơn." Trương Gia Huy đáp.

"Mắt con nào chả to hả Huy! Mẹ mày xem, hai con mắt cộng lại chắc bằng nửa khuôn mặt rồi."

"Mày lấy thước kẻ ra mà đo xem."

Trần Huyền Trang không làm thế. Cô ấy khoanh tay, chỉ vào nhân vật với mái tóc tím pha xanh che nửa khuôn mặt: "Tao thích Akira."

"Tại sao?"

"Vì cổ đẹp trai á. Lại còn lạnh lùng nữa."

"Chắc Ngọc Minh đẹp trai lắm."

Trần Huyền Trang bị chọc đúng tim đen thì cười cười:

"Nó xấu như chó í."

Hay rồi, vì một con chó mà khóc đến nhập cả viện.

Lý Nhữ Nam chọn Chitose, nó bảo ai xuất hiện đầu tiên thì chọn người đấy. Chỉ còn mình Lê Mộc Miên chưa chọn, nếu nó chọn một trong ba thì những người còn lại phải bất đắc dĩ theo còn nếu nó chọn cô gái thứ 4 thì bọn nó lại tiếp tục đánh nhau vì mấy nhân vật 2D tiếp.

"Akira." Lê Mộc Miên đáp, Trần Huyền Trang tỏ ra đắc ý vì là người chiến thắng.

"Tại sao chứ?"

"Cô ấy có mùi thơm." Lê Mộc Miên chỉ vào màn hình, đáp ngây ngô: "Trong hội thoại chỉ có mình cô ấy là nhân vật chính ngửi thấy hương hoa nhẹ nhàng."

Người ta thường bảo, con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai. Lê Mộc Miên...ừm chắc nó yêu bằng lỗ mũi.

Đám Lý Nhữ Nam ngây người.

"Nhỡ nó là mùi nước hoa thì sao? Ughh tao ghét mùi nước hoa nồng nặc, rất khó chịu."

"Giờ mày lại chuyển sang chê Akira hả? Mày vừa chọn cổ mà Trang."

[GL] Địa ngục hợp thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ