Chap 4: Em còn nhớ hay em đã quên

145 14 0
                                    

Người ta thường nói trong tình yêu thì phải biết nhẫn nại, yêu thương, nhiệt huyết mới có thể tồn tại lâu được. Tình yêu nếu như không thật lòng thì không thể hoàn mỹ được, Engfa đã nhẫn nại chờ cô quá lâu rồi cô nào có hay và thanh xuân của mình cũng dần trôi qua, vì đời người được mấy lần thanh xuân.

Nếu như sự nhẫn nại chờ đợi của Engfa trong ngần ấy năm sẽ thu về một kết quả mỹ mãn thì đó là điều hạnh phúc, không uổng phí một phần thanh xuân dành ra để chờ đợi một người. Còn như ở hiện tại, Engfa không biết mình đang chờ đợi điều gì, kết quả thế nào cũng không biết, rất mơ hồ, đến cuối cùng có gặp được cô ấy hay không thì không có câu trả lời chắc chắn.

Engfa phải tự dối lòng rằng, một ngày nào đó cô ấy sẽ trở về, mấy năm nay chờ đợi trong hy vọng giữa thực thực ảo ảo, chẳng có điều gì là chắc chắn, nhưng cuối cùng Engfa phải tự tạo cho mình niềm tin để vượt qua những khoảnh khắc thời gian dài đằng đẳng.

Một ngày mưa rả rích. Bầu trời cuối ngày như lại u ám, lười biếng chẳng muốn thay chút sắc áo. Làn gió cuối thu và những giọt nước mưa lành lạnh cứ dai dẳng, lất phất rơi vào mọi thứ bên dưới vùng trời.

Những giọt nước trong suốt bay lất phất đem theo mình những cơn gió lạnh. Engfa bất giác đan hai cánh tay vào nhau, tự giữ cho mình chút hơi ấm. Cơn mưa nhẹ và những đám mây xám màu phủ đầy bầu trời buổi xế chiều, khiến khung cảnh bên dưới bất đắc dĩ khoát trên mình một màu ảm đạm thê lương. Phải chăng ông trời cũng đang đồng cảm với một người.

Đôi mắt vô định hướng về một nơi nào đó rất xa.

- Không biết bây giờ em đang làm gì nhỉ? Em có bao giờ nhớ đến chị không?

Mỉm cười. Một tiếng thở dài thật khẽ thoát ra cùng hơi thở rất nhẹ...

... hay em vẫn vô tư như chị không tồn tại trong em.

Những con đường còn ẩm ướt vì cơn mưa. Những cành cây vào đông đã bắt đầu vắng lá nên chẳng còn gì che chở khi cơn mưa đi qua.

Trời đã bắt đầu se lạnh.

Tất cả thật bình yên.

Một mùa đông nữa sắp dần qua.

Thế là thêm một năm nữa sắp qua và cũng đồng nghĩa thêm một năm nữa mình lại chờ một người. Chờ em đến bao giờ, tuổi xuân của mỗi đời người đều có giới hạn của nó.

Engfa vẫn kiên định một niềm tin.

Tại phòng làm việc của Engfa.

- Giám đốc, đây là mẫu thiết kế mới cho lần ra mắt sản phẩm kỳ này, chị xem có được không?

Nudee đưa cho Engfa xem những mẫu thiết kế.

- Hm.... tuyệt vời, em đúng là rất giỏi - Engfa xem mà ưng ý ngay.

- Sản phẩm lần này em kết hợp vừa hiện đại, vừa cổ xưa, mang lại cho khách hàng một cái nhìn mới lạ, tông chủ đạo sẽ là xanh xám và nâu đậm nha chị.

- Ok, có em bên cạnh như thế này chị rất yên tâm. Cảm ơn em nhiều nha.

- Là trách nhiệm của em mà.

ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ