Charlotte bây giờ cũng rất ngạc nhiên với ánh mắt của Engfa dành cho mình, tự nhiên sao lại nhìn mình với ánh mắt như thế không biết, không lẽ trên mặt mình dính gì sao mà chị ta nhìn như không muốn rời đi. Lúc này Engfa không để ý Charlotte đang nghĩ gì đối với mình mà vẫn bất chấp mọi chuyện đang xảy ra xung quanh nhìn cô rất lâu.
- Xin lỗi chị, mặt tôi bị gì sao mà... chị nhìn dữ vậy?
Charlotte bị nhìn chằm chằm cảm thấy cũng ngại liền lên tiếng hỏi làm Engfa giật mình.
- Tôi... tôi xin lỗi.
Engfa có chút bối rối vội thu lại ánh nhìn ấy.
- Vậy giữa chúng ta cũng đã ký xong hợp đồng, xin phép chị tôi về được rồi chứ?
Charlotte lấy bản hợp đồng vừa ký xong đưa cho Engfa.
- Charlotte, có thể nào cho tôi thêm một chút thời gian không?
Charlotte nghe lời đề nghị của Engfa càng ngạc nhiên hơn, đôi mày hơi nhíu lại nhìn Engfa.
- Sao? Hợp đồng có vấn đề gì sao?
- Không, không, hợp đồng không vấn đề gì, rất tốt, chỉ là...
Engfa hơi ngập ngừng rất khó mở lời, khi có rất nhiều người ở đây, vả lại đây là chuyện riêng.
- Là sao?
Charlotte đưa ánh mắt không hiểu nhìn Engfa, vì cô nghĩ giữa hai người không còn gì để nói.
- Tôi có thể nói chuyện riêng với cô một chút được không?
- Được, vậy chị nói đi.
Nghe Engfa muốn nói chuyện riêng với cô mọi người có mặt ở đây liền hiểu ý , tất cả mau chóng rời khỏi phòng nhường không gian lại cho hai người.
Khi thấy không còn ai ở đây Charlotte quay sang nhìn Engfa.
- Chị muốn nói chuyện gì với tôi? Giữa chúng ta có chuyện gì sao?
Charlotte cảm thấy lạ, vì hai người mới gặp lần đầu sao lại có chuyện gì để chị nói với mình.
- Em có thể cho chị biết chiếc nhẫn em đeo trên cổ không?
Khi đã không còn ai Engfa liền đổi cách xưng hô với Charlotte nghe rất ngọt ngào và gần gũi hơn.
Engfa không thể chờ đợi thêm nữa, vì chị đã chờ cô suốt ngần ấy năm, giờ có cơ hội phải mắm bắt ngay.
- Chị đang muốn biết về chiếc nhẫn này?
Charlotte đưa tay lên cầm chiếc nhẫn rồi nhìn Engfa có rất nhiều thắc mắc.
- Chị rất muốn biết.
Engfa vội vàng trả lời ngay, chiếc nhẫn này Engfa không nhìn lầm giờ chỉ cần người ấy xác nhận mà thôi.
- Nhưng mà...
Charlotte có chút ngập ngừng vì đây là chuyện riêng của bản thân mình, với lại chuyện của đêm hôm đó đến giờ chỉ một mình cô biết, cô chưa từng tiết lộ bí mật đó với ai.