Chap 6: Gặp lại

127 11 2
                                    

Công ty của Engfa sắp tới đây sẽ ký hợp đồng với một công ty bất động sản tầm cỡ trong nước, sẽ đảm nhận thiết kế nội thất những tòa nhà cao ốc cho công ty của đối tác. Trong công việc Engfa là người luôn luôn đòi hỏi sự hoàn hảo, luôn luôn có những sáng tạo mới mẽ, vì thế mà nhận rất nhiều đơn đặt hàng của đối tác cũ cũng như mới.

- Công ty mình sắp tới sẽ ký hợp đồng với một công ty bất động sản, đây là hợp đồng lớn đó. Họ yêu cầu mình thiết kế nội thất cho tòa nhà mới xây dựng bên họ. - Engfa nói với Nudee.

- Đây là dự án lớn chúng ta không thể nào để mất hợp đồng này.

- Bên chúng ta đã gởi các mẫu qua cho bên đó xem trước rồi, nếu không có gì thay đổi thì hai ngày nữa bên đó sẽ cử người qua gặp chúng ta, thì hôm đó sẽ ký hợp đồng luôn. Từ hôm nay chúng ta sẽ rất bận rộn đây, sẽ dốc sức toàn lực. Em giúp chị lo soạn thảo mấy hợp đồng.

- Dạ, em biết rồi.

Nudee nói với giọng rất vui vì đây là hợp đồng không phải dạng tầm thường.

- Nhất định không để chút sai sót gì, như vậy mới tạo được niềm tin vào đối tác hơn và sẽ giữ mối làm ăn lâu dài.

- Mà giám đốc, công ty bên đó sẽ cử ai sang vậy, chị biết không?

Đến bây giờ cả Nudee cũng không biết ai sẽ là người đại diện bên công ty đó.

- Chị vẫn không biết vì bên họ không nói gì cả, họ chỉ cho biết là ngày giờ sang đây thôi, còn những thông tin khác họ rất kín tiếng. Đây là công ty lớn, họ làm ăn rất uy tín chắc không có gì trở ngại đâu.

Engfa cũng không quan tâm lắm về vấn đề đó, cái quan tâm là hợp đồng được ký như thế nào mà thôi.

- Em mong lần này sẽ hợp tác lâu dài với bên đó. Vậy em đi soạn ngay hợp đồng cho chị.

- Ừm, em đi đi.

Thời gian này Engfa rất bận vì công ty đang nhận rất nhiều hợp đồng. Engfa bắt tay vào lên kế hoạch cũng như phát thảo cho những dự án, các ý tưởng sắp tới. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến Engfa quay cuồng với công việc, không còn nhiều thời gian cho bản thân mình.

Bây giờ ai nấy cũng đều bù đầu bù cổ vào công việc, dạo này Engfa thường xuyên về trễ vì công việc cứ bám riết lấy mình, giờ thêm hợp đồng mới nữa càng không có thời gian nghỉ ngơi luôn. Như vậy thế cũng hay, không còn thời gian để suy nghĩ linh tinh.

----------

Đúng như những gì hai bên đã hứa hẹn trước đó, hôm nay là ngày gặp phía bên đối tác, mọi thứ đối với Engfa đã chuẩn bị chu đáo, Engfa đang đi đi lại lại trong phòng tâm trạng bồi hồi, có gì đó nôn nóng trong lòng cũng chẳng biết tại sao nữa. Nudee bước vào thấy Engfa nên hỏi.

- Chị, chị sao vậy, em thấy chị cứ đi tới lui không yên vậy?

- Không hiểu sao chị lại hồi hộp không biết nữa, cảm giác nó rất kỳ lạ, chị chưa bao giờ như thế này.

- Chị đừng quá lo, không sao đâu, chúng ta đã chuẩn bị thật tốt mọi thứ rồi.

- Chị cũng hy vọng như vậy, mà bên đó họ tới chưa em? - Engfa nhìn Nudee.

ĐỊNH MỆNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ