• Couple: ChoujiSaku
• Phần 2 của [Thỏ trong mộng người trong tay]
__________Sakura bồn chồn nghịch chiếc lá cây trong tay, mặc dù đã hẹn trước vào chín giờ nhưng nó lại đến nơi từ tận tám rưỡi.
'Hẹn hò... Một buổi hẹn hò đúng nghĩa... Aaaaa!!!'
Sakura ngồi thụp xuống đất, cúi đầu nhổ mấy cọng cỏ tội nghiệp để xoa dịu sự hồi hộp của bản thân.
Một mùi hương ngọt ngào ùa đến khi thân thể của ai đó đè lên người Sakura.
"Sakura-chan~"
"Waa-!" Sakura giật mình bật dậy quay ra đằng sau.
"Hehe!"
Chouji hôm nay thật sự đã chăm chút rất nhiều cho bản thân, mái tóc xoăn màu hạt dẻ được kẹp ra đằng sau, áo cộc trắng kết hợp với hoodie đen cộc tay.
Bắt mắt nhất là bó hoa được làm từ những túi bánh mì còn ấm nóng trong tay chàng trai. Chouji đặt bó bánh vào tay Sakura, cười đến sáng bừng.
"Sakura-chan dễ thương quá đi!!"
Quả thực Chouji hiếm khi thấy Sakura mặc quần áo khác ngoài đồng phục BouFuurin. Chouji rất thích bộ này, áo sơ mi cộc tay xanh dương khoác bên ngoài lớp áo crop top trắng cùng quần jeans xanh.
"Siêu đáng yêu!!!"
Cậu suýt không kiềm được mà nhào lên cắn vào cái má sữa mềm mại kia.
Ở phía đằng xa xa có năm bóng dáng núp đằng sau quan sát buổi hẹn hò của cặp đôi trẻ.
"Mấy cái bánh kia quen ghê á!"
"Đặt ở tiệm bên mấy người màa."
"Cho một trăm điểm vì sự chuẩn bị kĩ lưỡng này nha!"
"Nhóc cũng tham gia vụ này hả?"
Hiiragi bất lực cười với cậu em trai nhà bên đang cố giấu mặt vào bụi cây.
"..."
Trái ngược với bầu không khí nhộn nhịp bên này, phía bên kia Sakura và Chouji quyết định đi ăn trưa trước, ăn rồi mới có sức yêu. Chouji nắm chặt bàn tay của người thương, vui vẻ đi tìm quán ăn.
"Sakura-chan muốn ăn gì? Ah, Sakura-chan muốn ăn kem không?"
'Phải đi ăn trưa trước chứ Chouji!!' Togame khóc nhiều chút.
Cũng may Sakura lại chú ý đến thứ khác hơn.
"Cơm chiên trứng ở tiệm này khá ngon... A-anh có muốn thử không?"
"Sakura-chan thích cái gì thì tui thích cái đó, mình đi thôi!"
"Là tiệm của Kotoha!"
"Quả nhiên Sakura-chan rất thích cơm trứng của Kotoha-chan!"
"Tự nhiên tớ cũng muốn ăn-"
"Đi tiệm khác!!"
Umemiya cứ thế bị Hiiragi kéo đi không thương tiếc, Sakura cứ yên tâm, Hiiragi Toma này sẽ không để ai phá hỏng buổi hẹn hò của đàn em mình, kể cả đối phương có là thằng bạn thân chí cốt.
Sau khi ăn trưa xong Chouji lại kéo tay Sakura đi ăn kem, bó bánh mì để tạm ở chỗ Kotoha cho bớt vướng.
Sau hai tiếng đồng hồ hết ăn lại uống, Sakura ngẩn người xoa chiếc bụng tròn của Chouji, cả hai ngồi trên cầu ngắm dòng nước trôi từ từ.
Chouji ăn xong liền quên hết những thứ được dặn, trầm tư một hồi liền nói đến thứ bản thân thích nhất.
"Hay mình đi tìm bọn nào để đánh nhau nha?"
"... Nghe hay đó." Sakura gật đầu ngay lập tức.
Các quân sư bên kia sau khi ăn trưa xong chẳng thấy cặp đôi chính đâu, tìm đến tận tối mới thấy hai bạn trẻ lấm lem như vừa vật nhau trên núi về.
Hiiragi xoa bụng, Togame bóp trán. Bậc phụ huynh rất bất lực.
Chouji dắt Sakura đến một chỗ khá vắng, cả hai ngồi dưới bóng đèn điện sáng rọi từ từ kiểm tra vết thương của nhau.
"Sakura-chan có thích cầu vồng không?"
"Hửm? Cầu vồng? Tàm tạm."
"Thế em có muốn nhìn thấy cầu vồng bây giờ không?"
"Nhưng trời tối rồi mà?"
"Hehe, tui đếm đến ba là Sakura-chan nhìn lên trên nhá!"
"Được..." Sakura khó hiểu nhưng vẫn đồng ý.
"Một, hai... Ba!"
Phụt-
Sakura nhìn về phía ánh đèn, vô số bong bóng xà phòng che kín hai người họ, sắc vàng chiếu rọi qua thấu kính mỏng phản chiếu vô vàn sắc thái màu sắc.
Lần đầu tiên bầu trời của Sakura được che phủ bởi vô số cầu vồng nhỏ.
Sakura nhìn người bên cạnh đang cười toe toét còn vui hơn nó, khẽ cười nhẹ.
Chouji đang chọc vỡ vài quả bóng thì bị một bàn tay che mắt lại, cảm giác mềm mịn như cánh hoa lại ngọt nhẹ như mật ong vẫn còn đọng lại trên môi cậu.
"C-cảm ơn..."
Sakura bỏ tay ra, đôi mắt của Chouji trợn tròn, sáng hơn cả đèn đường khiến nó ngượng ngùng không ngừng được.
"Một cái nữa đi!!"
"Không! Đừng có mơ!"
Hai bạn trẻ ngồi bên dưới tình tình tứ tứ, Togame và Umemiya ở trên bắn bong bóng về phía đối phương không ngừng, thao tác như muốn nhấn chìm người khác trong xà phòng.
Chouji thề với tình yêu của đời mình, sau này Togame có crush thì cậu sẽ dành cho ngày để giúp cậu bạn như hôm nay!
__________
• Viết vội nên có thể có chút nhảm (mình chưa hẹn hò bao giờ nên chẳng biết viết thế nào 😌)
15.8.2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[WBK] Những mẩu chuyện thường ngày của chuông gió
Fanfiction• Mỗi chương là một đoạn nhỏ không liên quan đến nhau. • Đoàn sủng bé Đào