14

18 2 0
                                    

|Năm 2004

|Trường Trung học St. Oliver, Nhà vệ sinh

Khi người ta sắp chết đuối và oxy gần hết, họ sẽ theo bản năng mở miệng để thở. Nếu uống phải hai ngụm nước, cổ họng sẽ đau và khi ho dưới nước, dường như khiến người ta càng bị đẩy gần hơn vào vòng tay của tử thần.

Họ thực sự có thể tự giết chết mình.

Lâm Kiến lúc này mới lần đầu tiên cảm thấy tuyệt vọng. Hai người từ hai phía mỗi người giữ một chân của anh, tay bị khóa ở phía sau, có hai bàn tay nắm chặt cổ và sau gáy của anh. Ba người đã không còn chỗ để phản kháng.

Lâm Kiến chỉ còn dựa vào bản năng sinh tồn để vật lộn, điên cuồng lắc đầu cố gắng thoát khỏi xiềng xích để lấy một hơi thở. Anh chỉ nhận lại tiếng cười điên dại của họ vọng lại trong nhà vệ sinh chật hẹp, vòi nước không tắt, mở tối đa, nước tràn qua bồn rửa chảy xuống sàn nhà và lan ra ngoài. Quần áo của Lâm Kiến đều ướt sũng, ngay cả những người giữ anh cũng vậy.

Chu Chính Kiệt dựa vào cửa, chỉnh sửa ống tay áo của mình trước gương, liếc nhìn Lâm Kiến đang dần dần giảm cơn vật lộn và ra hiệu bằng tay. Lý Đức Vĩ, người đang giữ đầu Lâm Kiến, kéo tóc anh một cách mạnh mẽ để đưa anh ra khỏi mặt nước.

Lâm Kiến vừa ho vừa thở gấp, đôi mắt đã trở nên mờ mịt vì thiếu oxy, không phân biệt được nước máy hay nước bọt đang nhỏ từ cằm của anh. Vương Chí Thành và Lưu Tuấn Huy lật người Lâm Kiến để anh đối diện với Lý Đức Vĩ, và ngay lập tức, Lý Đức Vĩ nhanh chóng tung một cú đấm vào bụng Lâm Kiến.

"Nhìn như một con chó vậy, Lâm Kiến."

Lâm Kiến quỳ xuống đất, nôn mửa, chỉ có thể dựa vào cùi chỏ để chống đỡ cơ thể của mình. Anh không nghe thấy Lý Đức Vĩ nói gì, tai chỉ nghe thấy tiếng thở của chính mình, phổi cảm giác như đã bị nổ tung, cú đấm vào bụng làm dạ dày anh cảm thấy như bị đốt cháy.

"Khi anh đến để cứu người đẹp, cảm thấy mình thật ngầu đúng không?" Lưu Tuấn Huy ngồi xổm cạnh anh, nắm đầu Lâm Kiến đập vào gạch men. Gạch men được chia thành hàng triệu ô vuông nhỏ như đáy hồ bơi, vết thương hình chữ thập lập tức xuất hiện trên trán Lâm Kiến.

"Ống nước bị vỡ sao? Xuống tìm chú để sửa đi, nước đã tràn ra ngoài rồi."

Âm thanh của các nữ sinh đi qua ngoài cửa, rồi bước chân dần xa, Chu Chính Kiệt nghe thấy vậy vỗ vai Lý Đức Vĩ và chuẩn bị rời đi.

Bốn người nhìn nhau một cái, rồi gật đầu. Lưu Tuấn Huy đẩy mạnh đầu của Lâm Kiến, "Tạm biệt nhé, chắc sẽ không ai dám tố cáo giáo viên đâu nhỉ."

Lâm Kiến không biết họ đã rời đi bao lâu. Khi sức lực hồi phục, cậu bò dậy trong tình trạng ướt sũng và bước ra ngoài. Đúng lúc đó, cậu gặp một thợ sửa ống nước đang đến. Người thợ rõ ràng bị cảnh tượng nhếch nhác của cậu làm cho sợ hãi, ấp úng mãi mà không nói được lời nào. Lâm Kiến không để ý đến ông ta, chỉ dựa vào tường, bước đi một cách máy móc. Nước từ người cậu nhỏ giọt xuống sàn, chẳng mấy chốc đã khô ráo, không để lại dấu vết gì.

[ Hân Dương ] Truy Đuổi Sát NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ