| Ngày 7 tháng 7 năm 2014, Chủ nhật
| Trạm thu gom rác ở Vượng GiácĐội hành động đã tản ra và ẩn nấp khu vực 200 mét xung quanh, phong tỏa con đường. Hứa Dương Ngọc Trác ngồi ở trung tâm chỉ huy tạm thời được dựng ở một kho bên cạnh, bốn màn hình máy tính đang phát sóng trực tiếp các hình ảnh hành động, bao gồm camera trên ngực của Trần Gia Minh, cửa sau và cửa trước của tòa nhà bỏ hoang, cũng như hình ảnh từ con phố chính.
Theo báo cáo của Đồ Thắng và Trần Gia Minh, họ đã gặp một người lang thang lén lút ở cửa sau của Apollo, và tìm thấy ví của Lưu Tuấn Huy trên người người lang thang. Người này nói rằng ví là để trả lại, nhưng bên trong không có tiền mặt, có vẻ như hắn ta muốn nhận phần thưởng cho hành động "nhặt được của rơi". Người lang thang đã sợ hãi và dẫn họ đến trạm rác nơi hắn ta nhặt ví. Đồ Thắng tìm thấy quần áo mà Lưu Tuấn Huy đã mặc vào ngày mất tích, trong túi rác còn có một số đồ dùng cá nhân. Sau khi khảo sát xung quanh, họ xác định mục tiêu ở tòa nhà bỏ hoang bên cạnh, có một căn phòng với ánh sáng mờ từ cửa sổ.
Hứa Dương Ngọc Trác nửa cúi người, tay đặt lên bàn, màn hình hiện lên góc nhìn chính của Trần Gia Minh. Anh ta dẫn đầu, Đồ Thắng hỗ trợ. Đội hành động có tổng cộng tám người, đang đi lên cầu thang để tiếp cận căn phòng mục tiêu ở tầng sáu. Cửa sau và cửa trước có hai cảnh sát canh gác, những người còn lại tụ tập ở trung tâm chỉ huy tạm thời, sẵn sàng ứng phó bất cứ lúc nào.
"zizizizi"
Hình ảnh trên màn hình đột ngột bị rung lắc, sau đó bốn màn hình lần lượt chuyển thành màn hình tuyết, âm thanh và hình ảnh đều biến mất. Hứa Dương Ngọc Trác nhanh chóng cúi đầu nắm lấy microphone, "Gia Minh? Cú Tuyết nghe rõ không, gọi Cú Tuyết!"
"Madam, có nhiễu tín hiệu, chúng tôi bị cắt đứt kết nối, có thể mất vài phút để khôi phục liên lạc..." Nhân viên kỹ thuật tỏ vẻ khó xử.
"Có dấu hiệu giả mạo, nhóm tiếp ứng xác nhận thiết bị, chuẩn bị vào khu vực!" Hứa Dương Ngọc Trác cúi đầu kiểm tra băng đạn, Trương Hân không có mặt, trong trung tâm chỉ huy không có thanh tra nào có cấp bậc cao hơn Hứa Dương Ngọc Trác.
Khi xuống tầng dưới, Hứa Dương Ngọc Trác thử liên lạc với đội hành động lần cuối, nhưng vẫn không có phản hồi. Sau khi ra hiệu cho các cảnh sát canh cửa trước và sau để xác nhận không có người khả nghi ra vào, nhóm tiếp ứng cũng theo lộ trình của đội hành động vào tòa nhà.
Trương Hân vội vã đến hiện trường, ngay khi xuống xe đã lao vào trung tâm chỉ huy.
"Hứa Dương Ngọc Trác đâu!"
"Báo cáo, tín hiệu tại hiện trường bị nhiễu, chúng tôi không thể liên lạc với đội hành động. Madam Hứa vừa mới dẫn nhóm tiếp ứng lên lầu để hỗ trợ."
Nhân viên kỹ thuật vẫn đang cố gắng khắc phục sự cố tín hiệu, Trương Hân chăm chú nhìn vào màn hình tuyết trắng không ngừng cố gắng gọi Hứa Dương Ngọc Trác, nhưng không nhận được phản hồi. Cô lập tức quay người chạy ra khỏi kho, lao nhanh về phía tòa nhà bỏ hoang.
Chỉ mới ra ngoài vài bước, tòa nhà bỏ hoang bất ngờ xảy ra một vụ nổ lớn. Sóng xung kích từ vụ nổ làm các mảnh gạch tường và mảnh gỗ của khung cửa sổ rơi xuống như mưa sao băng, ánh lửa và khói đen phun ra từ cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] Truy Đuổi Sát Nhân
AcciónMọi tình tiết đều là hư cấu, không có nguyên mẫu trong thực tế. Nếu có sự trùng hợp, điều đó chỉ cho thấy đây là một thế giới hỗn loạn! "Dù là báo thù hay xét xử, nếu hắn đã chọn đồng hành cùng ác quỷ, thì Chúa cũng sẽ đến giúp chúng ta." "Tôi cũng...