Tôi là Chu Chính Kiệt, cha tôi hiện là Cục trưởng Cục Tài chính và Ngân khố. Năm 2004, tôi 17 tuổi, đang học lớp 11 tại Trường Trung học St. Oliver. Một hôm, trong giờ tự học buổi sáng, tôi dậy muộn nên quyết định xin nghỉ buổi sáng, ăn trưa xong mới đến trường. Khi đang ngồi ở ghế dài trong khu vườn nhỏ trong sân trường, một cô gái không biết từ đâu chạy tới đưa cho tôi một hộp cơm. Đó là loại hộp nhựa dùng một lần, nhìn qua tôi đã biết là đồ ăn từ quán cơm bẩn, dầu mỡ đầy. Cô ấy cười nói đưa tôi ăn, thấy tôi không nhận, cô ấy đặt hộp cơm lên ghế rồi rời đi.
Tôi đứng dậy và ném hộp cơm vào thùng rác gần đó. Sau này tôi mới biết rằng một số học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường thường trốn ra ngồi ăn trưa ở những ghế dài trong vườn. Cô ấy tên là Hồ Điệp, học sinh trung học cơ sở, dường như nhiều người trong trường đều biết cô ấy vì thành tích học tập xuất sắc. Tôi không quan tâm, những người như cô ấy với tôi không cần phải làm quen.
Bắt được cô ấy dễ hơn tôi tưởng, cô ấy sống ở khu vực có an ninh kém. Lưng cô ấy gầy gò, khi tôi từ phía sau giữ chặt cánh tay cô ấy, dường như có thể bẻ gãy bất cứ lúc nào. Cô ấy quá ngây thơ, trải nghiệm không thú vị lắm, thậm chí còn không bằng sự vùng vẫy của cô ấy. Nhưng ba người kia không quan tâm, tôi nhanh chóng rút lui và nhường chỗ cho bọn họ. Tôi kéo quần lên và dựa vào tường, định châm một điếu thuốc.
Một cậu bé xông vào, không cao bằng tôi, nhưng có thân hình yếu ớt giống như cô gái. Tôi cảm thấy buồn cười, cậu ta nói chúng tôi thả cô gái ra, vì thế tôi ép cậu ta vào cô gái, cho đến khi từ nơi hai người kết hợp với nhau tràn ra nhiều chất lỏng nhớt. Làm sao bây giờ, cậu không chịu thả cô ấy ra sao.
Ngày hôm sau, cậu bé ngông cuồng đó dường như đã chạy đến gặp giáo viên để mách lẻo. Tất nhiên, tôi đã dễ dàng bác bỏ lời cáo buộc đó, và còn bắt cậu ta đến trước mặt tôi để xin lỗi. Khi nhìn vào ánh mắt căm thù của cậu ta, tôi đã giẫm lên bàn tay của cậu ta vì cậu đang quỳ và chống tay xuống sàn. Một số người dường như không hiểu rằng con người sinh ra đã có sự khác biệt, và tôi không ngại dạy cho cậu ta bài học đó.
Hồ Điệp đã nhảy lầu tự tử. Tôi nghe họ nói rằng cô ấy bị áp lực quá lớn. Phù, quả nhiên, những người như thế này chỉ có thể từ bỏ một mạng sống rẻ mạt mà thôi.
Lâm Kiến có khả năng chịu đựng áp lực tốt hơn Hồ Điệp một chút, nhưng cũng chỉ là một chút thôi. Cậu ta đã chuyển trường. Không sao cả, tôi vẫn có những trò giải trí khác. Đi ra khỏi trường về phía bắc có một con đường không có camera giám sát, thường thì ít người qua lại, và nếu có xe đi qua thì cũng chạy rất nhanh. Chúng tôi dẫn theo một thằng bốn mắt đã lăng mạ chúng tôi sau lưng. Khi một chiếc xe hơi màu đen lao tới, Lưu Tuấn Huy đã đẩy cậu ta vào làn đường. Chúng tôi định dọa cậu ta một chút, nhưng không ngờ tài xế lại phản ứng mạnh như vậy. Tiếng phanh xe chói tai kéo dài trong vài giây, sau đó là một tiếng va chạm lớn. Tôi thấy chiếc xe lao thẳng vào cửa kính của một cửa hàng đối diện mới dừng lại. Đầu xe nhìn như bị đâm vỡ nát, và rồi ngọn lửa bùng lên. Chúng tôi đều sững sờ. Nhưng chưa hết, khoảng nửa phút sau, chiếc xe phát nổ, và cả bốn chúng tôi đều bị làn sóng nhiệt làm mờ mắt.
Chết tiệt, có người chết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] Truy Đuổi Sát Nhân
ActionMọi tình tiết đều là hư cấu, không có nguyên mẫu trong thực tế. Nếu có sự trùng hợp, điều đó chỉ cho thấy đây là một thế giới hỗn loạn! "Dù là báo thù hay xét xử, nếu hắn đã chọn đồng hành cùng ác quỷ, thì Chúa cũng sẽ đến giúp chúng ta." "Tôi cũng...