8

23 3 0
                                    

| Chủ nhật, tháng 7 năm 2014

| Khu vực cảnh sát Tây Cửu Long, Đội trọng án

Hứa Dương Ngọc Trác từ bộ phận giám định trở về, Lâm Quốc An và Lý Tuyết đang chăm chú nhìn màn hình máy tính tìm kiếm những địa điểm có thể phù hợp với mái nhà.

"Madam Hứa có manh mối gì không?" Hai người ngẩng lên chào Hứa Dương Ngọc Trác, rồi lại cúi đầu tiếp tục công việc.

"Hoàn toàn như dự đoán, trên túi niêm phong và băng ghi hình, ngoài đồng nghiệp kiểm đếm hàng hóa ra, chỉ có dấu vân tay của Quốc An. Người gửi đã xử lý sạch sẽ." Hứa Dương Ngọc Trác đứng sau lưng họ, cùng nhìn vào màn hình, "Đã tìm được những khu vực nào rồi?"

"Vẫn còn ở khu Du Mã Địa và Tiêm Sa Chuỷ, toàn bộ Hong Kong có quá nhiều mục tiêu với tầng cao và có hai tòa nhà đối diện nhau, nếu không thu hẹp được khu vực thì không biết phải điều tra đến bao giờ." Lâm Quốc An xoa xoa gáy, uống một ngụm cà phê trên bàn, "Hệ thống giám sát của cảnh sát cũng không thấy người nghi ngờ, hôm nay vừa có một đợt nhân viên mới nhập cảnh, tầng một ra vào tấp nập, không biết lúc nào đã bị lẫn vào đống hàng hóa."

"Xì, càng ngày càng giống như đồng nghiệp," Hứa Dương Ngọc Trác nhìn vào những hình ảnh mái nhà xuất hiện trên màn hình, thẫn thờ. Biết được hôm nay cảnh sát có nhân viên mới gia nhập, thời gian được khớp chính xác như vậy, cuối cùng chúng ta mới tìm ra manh mối. Từ Vương Chí Thành đến Lưu Tuấn Huy, hai người này rốt cuộc có mối liên hệ gì? Mặc dù hiện tại đang xử lý như một vụ mất tích, nhưng Lưu Tuấn Huy có lẽ đã gặp nguy hiểm lớn, không biết có còn người kế tiếp không. Nếu đồng bọn trong vụ buôn bán nội tạng từ Vương Chí Thành dẫn đến Lưu Tuấn Huy, thì manh mối nào bị giấu kín trên người Lưu Tuấn Huy?

Đáng tiếc là sống không thấy người, chết không thấy xác, thật đáng ghét, phải bị dẫn dắt như vậy sao, không thể hy sinh thêm người nữa.

Trên bảng trắng bên cạnh dán hình ảnh của hai người, giữa hai cái tên chỉ viết một chữ "buôn bán nội tạng." Nói thật, hai người này có vẻ cũng cùng độ tuổi.

Hứa Dương Ngọc Trác ngồi trước một máy tính khác, gọi ra thông tin cơ bản của Vương Chí Thành và Lưu Tuấn Huy, cả hai đều 27 tuổi. Hứa Dương Ngọc Trác kéo chuột, cẩn thận xem xét thông tin của hai người.

"Lý Tuyết, dừng lại một chút, cậu lấy bản đồ của tòa nhà dạy học của Trường Saint Olivie ra xem."

"Vâng, Madam! Một chút..." Lý Tuyết nhấn phím Enter.

"Quả nhiên."

Trên màn hình lớn hiển thị ảnh chụp từ băng ghi hình của mái nhà và ảnh chụp mái nhà của tòa nhà dạy học Trường Trung học Thánh Olí khớp nhau hoàn toàn ——— trăm phần trăm.

Vương Chí Thành — tốt nghiệp từ Trường  Saint Olivie

Lưu Tuấn Huy — tốt nghiệp từ Trường  Saint Olivie

//

|Chủ nhật, tháng 7 năm 2014

|Khu vực Thượng Thủy, Trường Saint Olivie

[ Hân Dương ] Truy Đuổi Sát NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ