Chương 3

313 11 0
                                    

Bộ đồ bồi bàn bó sát lấy cơ thể em,ánh đèn mờ ảo của quán rượu càng làm tăng thêm vẻ xinh đẹp của thiếu niên.

Em cố gắng nép vào một chỗ ít người chú ý nhất có thể,nhưng với cái gương mặt tựa như thiên sứ ấy thì mọi nỗ lực của em đều vô ích.

-Em trai,em đã có khách "mời" chưa?

Một người phụ nữ xinh đẹp tiến lại chỗ em,móng tay màu đỏ rượu khẽ vuốt nhẹ lên má.

Jungkook rùng mình lùi lại

-Em..em có việc..

Nhìn bóng lưng cậu trai trẻ khuất sau đám người nhộn nhịp ca múa,cô thở dài.

-Thật là,đám trai trẻ dạo này khó tiếp cận thật đấy.

Jungkook chạy đôn chạy đáo hết đưa rượu lại chỉ đường cho khách về phòng.Em cảm thấy công việc này cũng không tệ,chỉ là nơi này có hơi phức tạp so với chỗ làm thông thường.

-Jungkook,cầm rượu qua bàn số 17!Bên đó họ gọi tiếp rượu nữa đấy!

Em gật đầu với bartender đặt trai rượu màu đỏ như máu cùng chút hoa quả lên khay,mang qua bàn được chỉ định.

Đến nơi em xuýt giật mình rơi cả khay rượu.Khuôn mặt điển trai quen thuộc hiện ra trước mắt thiếu niên nhỏ.

"là..hội trưởng hội học sinh.."

Khác với dáng vẻ chính trực hàng ngày,Taehuyng hiện tại quần áo không chỉnh tề,cúc áo phanh rộng,lộ cả một mảng cơ ngực rắn rỏi,cà vạt đã bị gã quăng qua một bên.

-Nhìn cái gì,tôi trả tiền cho cậu cũng không phải để đứng nhìn!

Jungkook bị mắng liền cụp tai,ngoan ngoãn rót rượu ra chén đưa tới trước mặt gã.

Taehuyng cảm thấy người trước mặt có chút quen mắt,nhìn đôi môi hồng nhuận đang khép mở kia gã cảm giác như mình đã gặp người này ở đâu rồi.

Cầm chén rượu lên uống một hơi,đôi mắt hẹp dài mới giảm đi vài tia phẫn nộ.

-Không biết bón hoa quả cho khách sao?

Jungkook giật mình,vội vàng rót rượu vào chén rồi lấy nĩa xiên một quả nho đưa đến trước mặt Taehuyng.

Gã nhìn đôi mắt to tròn kia liền cảm thấy trong lòng ngứa ngáy.Cuối cùng cũng ngậm lấy cái nĩa đưa tới.Vị nho ngòn ngọt át đi cái cay xè của rượu mạnh,đầu óc gã bắt đầu mơ hồ chỉ cảm thấy người trước mặt có chút thuận mắt.

Gã đưa chén rượu tới trước mặt Jungkook,em vội vàng xua tay.

-Cái này...

Taehuyng cười khẩy,gã rút trong ví da ra 1 triệu won để lên bàn.

Nhớ lại khoản nợ của gia đình,jungkook có hơi  khựng lại nhưng cuối cùng vẫn vươn tay ra cầm lấy chén rượu,bắt trước người kia một hơi uống sạch.

Men rượu cay nồng xộc lên mũi làm jungkook ho sặc sụa.

Cứ như vậy,Gã cùng em ngồi uống đến khi cả hai chuếch choáng.

Ngậm một quả nho trong miệng,gã nhìn em gục trên bàn,chiếc gáy bị hun cho hồng lựng lộ ra  như đang mời gọi.

-Quản lý!

Một gã đàn ông bụng bia xum xoe chạy tới.

-Chuẩn bị một phòng cho tôi..

Gã đừng lại,đánh mắt qua phía thiếu niên đang gục trên bàn

-Người này có phải hầu giường không?

Gã quản lý nhìn Jungkook,không nghĩ nhiều liền gật đầu lia lịa.Phải hay không phải cũng mặc kệ,người cậu Kim nhìn trúng thì phải nhanh tay.Làm ông trời nhỏ này hài lòng có khi mấy dự án của quán rượu sẽ được ông Kim  nâng đỡ.

Taehuyng lười biếng phất tay,gã mập liền xốc nách Jungkook,mang cậu lên phòng đã được chuẩn bị sẵn.Trên đường đi còn không ngừng cảm thán

-Tên nhóc này đẹp như vậy..thật là tiếc.

Trong cái đầu bóng loáng kia không biết đã suy nghĩ bao nhiêu thứ đồi truỵ.

Jungkook được thả trên chiếc giường mềm.Em thoải mái mà nghiêng người qua một bên,hai mắt nhắm nghiền ngủ rất ngoan.

Gã mập nhân lúc không ai để ý mà trộm bóp mông em một cái.Cảm giác vừa tròn vừa căng làm gã cười lên khoái trí.

-Con điếm nhỏ này quả là ngon miệng,sau khi thằng nhóc kia chơi mày thì sẽ đến lượt tao.

Gã quay người tiến lại phía cửa,đột nhiên trước mắt tối xầm,cả thân hình đồ sộ của gã bổ nhào xuống đất.Cơn đau ở tay bất ngờ truyền thẳng lên não.

-A_

Taehuyng đùng đế giày thể thao day mạnh lên bàn tay ngấn mỡ kia.

-Ai cho phép mày,động cái bàn tay bẩn thỉu này lên hàng của tao?

Gã mập cố dãy giụa nhưng chân của thiếu niên trước mặt như đinh sắt ghim lòng bàn tay gã xuống mặt sàn

-Tôi sai rồi cậu Kim...

-Cút!

Gã ôm lấy bàn tay bị dẫm nát,bò về phía trước rồi đứng dậy chạy trối chết.Cả đời gã chưa bao giờ chịu sỉ nhục lớn như thế này,nhất là khi nó còn đến từ một thằng nhãi con miệng còn hôi sữa.

-Mẹ kiếp,đám nhãi ranh ỷ mình có chút tiền..

Tay phải gã tụ máu,tím bầm.miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm.

Taehuyng đi vào bên trong phòng,nhìn người trước mặt ngủ không chút phòng bị nào,như thỏ nhỏ phơi bụng.Mái tóc bù rối càng làm gương mặt kia thêm phần xinh xắn.

Gã tháo giày,leo lên trên giường lớn ngón tay vuốt dọc sườn mặt tinh tế của bạn nhỏ phía dưới.Gã cứ có cảm giác đã quen biết người này ở đâu.

Taehuyng cởi đi áo ngoài cùng áo sơ mi vướng víu của người nọ,khuôn ngực non mềm cùng chiếc bụng trắng phau lộ ra.Hai đầu vú dựng thẳng trong không khí.

Gã vốn không thích đàn ông nhưng nhìn thấy đầu vú hồng lựng kia miệng lại có chút khô khốc.

Gã vươn tay,bóp lấy ngực mềm.Hứng thú nhìn cục thịt núng nính kia dần dần bị gã bóp đến đỏ ửng.

Jungkook khó chịu mà cau mày,em khẽ xoay người muốn tránh đi bàn tay hư hỏng kia.

[Vkook/Song Tính] Không thể ngừng tiến tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ