Jungkook ngáp dài hai tiếng,lười biếng mà dựa đầu lên vai người ngồi bên cạnh.Em vừa tốt nghiệp đại học liền phát hiện mình có thai.Không cần phải nói,sau khi Se Huyng biết truyện,gã và "thủ phạm" đấm nhau một trận ra trò,hôm đó em phải ngăn cản lắm sinh viên trường đại học mới không gọi điện báo cảnh sát.
Người vui vẻ nhất lúc ấy chỉ có thể là Taehuyng,gã ngồi trên ghế bệnh viện chờ bác sĩ xử lí vết thương,khoé miệng lúc nào cũng trong trạng thái nhếch cao đắc thắng.
Jungkook thì khỏi phải nói,em vừa lo vừa sợ,sống trong thân phận đàn ông suốt bao nhiêu năm qua,giờ đùng một phát mang thai,em sợ mọi người sẽ suy nghĩ em là một kẻ quái dị hơn nữa em còn không có kinh nghiệm thai giáo,không biết cách chăm sóc trẻ con.
Taehuyng đưa em đi khám tổng quát,bác sĩ rất ngạc nhiên khi thấy cả "mẹ" và bé đều phát triển khoẻ mạnh.Ông còn lăm le muốn trở thành bác sĩ riêng cho cậu trai nọ,dù sao đây cũng là cơ hội nghiên cứu tuyệt vời.Cuối cùng cái ảo mộng xinh đẹp ấy của vị bác sĩ trung niên bị dập tắt bởi cái lườm sắc như đao từ gã đàn ông bên cạnh.Vị bác sĩ đành ngậm ngùi nuốt những lời muốn nói vào trong.
Trong xe của Taehuyng,nhìn hình siêu âm đứa nhỏ đang dần thành hình Jungkook lại có chút sợ.
-Đừng lo,tôi sẽ đối tốt với hai cha con.
Taehuyng nắm lấy bàn tay của người nọ,ánh mắt pha lẫn giữa hạnh phúc cùng lo lắng kiên định nhìn em.
Cứ như vậy Thanh niên Jeon bị lừa đi đăng kí kết hôn.Quay lại hiện tại,gã đưa cho em một trái nho sữa đã lột sạch vỏ,jungkook vươn miệng ngậm lấy liền bị người kia véo má.
-Bác sĩ nói trong 4 tháng đầu thai kì không được vận động mạnh,em đừng có quyến rũ anh.
-Em nhổ quả nho ra nhé?
Taehuyng thở dài,chồng nhỏ của gã chẳng biết đùa gì cả.Lau đi nước nho dính trên ngón tay,gã xoa nhẹ cái bụng hơi nhô ra của người nọ,âu yếm mà cúi xuống hôn chóc một cái lên trên đó.
-Bé con phát triển rất khoẻ mạnh,mong là một bé gái đáng yêu.
-Sao không phải con trai?
-Nó sẽ đu theo em cả ngày,không thích!
-Vậy lỡ như là con trai thật thì sao?
-Anh sẽ đưa nó cho bảo mẫu.
-Đồ trọng nữ khinh nam!!
...
Tháng 8,bầu trời trong vắt của Busan hiện ra qua cửa sổ phòng ngủ,Jungkook với cái bụng tròn ủm đang ngồi đọc sách.Bé con sắp đến ngày chào đời hình như háo hức hơn thì phải.Hết cựa bên này lại quẫy bên kia hại em chẳng có phút nào được yên.
Taehuyng và em vừa mới về Hàn Quốc được hơn ba tháng,đúng là thời tiết,khí hậu quê nhà quen thuộc hơn làm tâm tình người đang mang thai cũng tốt lên rất nhiều.
Hai người ghé qua nhà bà nội,bà giờ đã bạc phơ hết tóc,đôi mắt lèm nhèm nhìn cháu trai đã lâu không gặp,ngốc nghếch nặn ra một nụ cười.Biết tin cháu trai mang thai,bà không có chút bất ngờ trái lại,đôi bàn tay nhăn nheo của bà vuốt lên sườn mặt tinh tế của thanh niên
-Khổ cho cháu rồi.
Giọng bà khàn khàn,đuôi mắt có vẻ hơi ươn ướt.Có lẽ bà thương cháu trai nhỏ của bà lắm.Taehuyng đứng một bên lúc này mới lên tiếng.Gã ngỏ ý muốn mời bà về ở chung nhưng bà từ trối.Bà thích cuộc sống ở làng quê hơn,thích những người bạn già bằng tuổi nơi đây.Hai người không còn cách nào,ở lại 3 ngày rồi cũng tạm biệt bà trở về thành phố.
Taehuyng vừa xong việc ở công ty trở về,nhìn thấy jungkook liền chạy lại vừa hôn vừa hít mùi cơ thể em.
Gã không quên chào bé con trong bụng.Sau khi thỏ con được 6 tháng,bác sĩ kết luận đứa nhóc là con trai,gã suy sụp lắm,nhưng rồi gã vẫn có một hy vọng rằng đứa trẻ là bé gái.Jungkook nhìn thấy cảnh này chỉ biết ảo não thở dài.
Se Huyng giờ đã tự lập,anh không đi theo con đường kinh doanh của cha mẹ mà lấn chân qua nghệ thuật,nhờ vẻ ngoài điển trai mạnh mẽ anh thu hút được một lượng lớn fan nữ.Bộ phim nào có sự góp mặt của anh đều trở lên nổi tiếng,hút người xem.Jungkook từng xem qua hai bộ phim,em cũng phải bất ngờ vì khả năng diễn xuất của Se Huyng.
Lâu lâu hai người vẫn nhắn tin qua lại,thường là Se Huyng hỏi thăm bé con trong bụng em,đôi khi sẽ gửi đồ chơi cùng quà và thuốc bổ tới trước nhà.
Taehuyng cũng biết chuyện này,mỗi lần như vậy gã đều sẽ giả vờ khổ tâm để chồng nhỏ dỗ dành nhưng thật ra đã sớm không để người nọ vào mắt.Dù sao gã cũng đã rộng lượng cho cậu ta tận 5 năm kia mà.
...
Bé con trào đời vào mùa xuân tại bệnh viện tư thuộc quyền sở hữu của Taehuyng,nhìn bé con tròn mập được quận trong chăn mà gã không vui nổi,là một nhóc thỏ đực,đã vậy còn giống gã y như đúc,không có chút dễ thương nào của Jungkook.
Mới trào đời,bé con khóc rất hăng,bác sĩ và y tá dỗ mãi không được đành giao lại cho Taehuyng,gã vụng về bế đứa nhỏ trong lòng học theo mấy mẹ bỉm mà đung đưa người.Thế mà thằng bé lại nín khóc thật,đôi mắt tròn chăm chú quan sát xung quanh.
-Anh đã nghĩ được tên cho cục cưng chưa?
-Hả...vậy Kim Taeguk được không?
Jungkook đang mệt đến muốn lả cũng phải bật cười.Em vươn tay,nhận lấy bé con từ người nọ.
-Em muốn bé con có một cái tên thật đẹp.
Nhìn vầng chán mướt mồ hôi cùng đôi môi tái nhợt của người nọ,Taehuyng đau lòng mà hôn xuống.
-Nghe em hết.
Cứ như vậy,bé thỏ con trên giấy khai sinh có tên là Kim Dong Gun.
Không lâu sau,Jeon Jungkook và Kim Taehuyng đăng kí kết hôn,đám cưới của họ trở thành chủ đề nóng trên các trang báo,có người chúc phúc,có người lại dèm pha nhưng nó cũng chẳng ảnh hưởng gì đến đôi chồng chồng trẻ.
Cứ như vậy một nhà 3 người viết tiếp tương lai hạnh phúc phía trước.
Kết thúc.
Cảm ơn đọc giả đã theo dõi tác phẩm "Không thể ngừng tiến tới." Tốc độ kết thúc có hơi nhanh nhưng vì tác phẩm là chuyện ngắn nên cũng không được đầu tư nội dung kĩ lưỡng,chủ yếu là thịt thôi.
20/0/2024.
Au:Mộc Dạ Liên Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Song Tính] Không thể ngừng tiến tới
Fanfiction🐰Học sinh chuyển trường bị bắt nạt Jungkook 🐯 Hội trưởng hội học sinh vô tâm Taehuyng 🐯🐰 có yếu tố bạo lực. ⚠️Jk có hai bộ phận sinh dục.