Năm năm trôi đi,thiếu niên nhỏ ngày nào giờ đã là tân du học sinh Đức.Em hoàn thành xuất sắc chương trình học cấp 3 và dành được học bổng toàn phần.Bà em ở quê sau khi nghe tin này đã mừng rỡ mà khoe cho cả khu phố nhỏ biết chuyện.
Jungkook ngồi trên băng ghế dài,vừa đọc sách vừa tận hưởng cái se lạnh của mùa đông trên thành phố Hamburg.khuôn mặt xinh đẹp hồng lên trong gió.
Nhìn xe cộ và đoàn người qua lại,em vẫn chưa thể tin mình đã đi xa được đến vậy,cảm tưởng như tất cả chỉ trong một cái chớp mắt.
Đưa tay sờ lên vật trên cổ,chiếc khăn đã đổi dần qua màu be vàng do giặt giũ và sự dụng với biên độ dày đặc.Em vuốt nhẹ qua những chỗ hơi sờn chỉ,trong lòng đột nhiên dâng lên cảm giác không rõ.
Mới đó mà đã 5 năm,khuôn mặt điển trai không ngày nào em quên.Những lúc gã độc mồm độc miệng,những lúc gã mặt dày vô liêm sỉ,em đều nhớ.Jungkook chỉ không chắc,thứ tình cảm em dành cho gã có phải yêu hay không.
Gã nói sẽ quay lại tìm,em liền đợi 5 năm.
Đột nhiên đầu bị xoa mạnh,một cốc cacao nóng đưa tới trước mặt.
-Này,cậu làm tóc tớ rối tung lên rồi!
Người nọ chỉ cười khì khì,tuyệt nhiên không thu tay lại.Đôi khi sẽ có vài người đi đường quay lại nhìn họ.
Cũng đúng thôi,có phải lúc nào cũng có thể thấy hai chàng trai ngoại quốc xinh đẹp nô đùa tình tứ với nhau đâu.
Jungkook thở dài,cầm lấy cốc giấy,lúc này bàn tay đặt trên đầu em mới rời đi.
-Lần sau đừng làm tớ giật mình như thế!
-Biết rồi,Đại ca quen tay!
Thanh niên mặc măng tô xanh rêu cùng áo len cổ lọ đẩy gọng kính,cười với em.Jungkook nhìn người đàn ông trưởng thành trước mắt không có chút gì giống với những năm cấp 3,có chút hoài niệm.
-Tớ thấy cậu đến hết cấp 3 mới bắt đầu dậy thì
-Ngứa đòn à?
-Tớ đùa chút thôi mà.
Se Huyng dựa vào thành ghế,gã vốn không định học lên cao thế này,kể cả gã có bỏ học giữa chừng thì cha mẹ cũng lo được cho gã đến hết đời,đó là lý do vì sao gã là thằng du côn ngông nghênh nhất trong trường.
Ấy thế mà gã lại tốt nghiệp,còn là tốt nghiệp loại giỏi,được trường cử đi du học,chính Se Huyng cũng không nghĩ,gã có thể đi xa như thế này chỉ vì thích một người.
-Vứt cái khăn len cũ mèm này đi,đại ca mua cho mày một cái mới.
Jungkook lắc đầu khẽ nói đã quen dùng chiếc khăn này rồi,Se Huyng cũng không có thêm bất kì hành động nào nữa.Hai người chỉ đơn giản ngồi đó,nhìn đường xá,con người.Trong lòng ai cũng có những suy nghĩ riêng không muốn đối phương biết.
Trở về căn hộ nhỏ,jungkook nằm dài trên ghế sopha.Em rút điện thoại trong túi áo,xem lại một lượt các tin nhắn..vẫn là không có tin nhắn em chờ đợi.
Căn hộ này gần với trường đại học của em,là một phần quà do trường tặng vì biết nhà em vốn khó khăn.Ngày nhận được căn hộ,em
choáng ngợp bởi sự tiện nghi của nó tốt hơn nhiều so với phòng trọ sập xệ.Gần đây,Jungkook có nộp đơn xin được thực tập tại một công ti truyền thông,em cũng không có hy vọng gì nhiều vì em biết có rất nhiều sinh viên giỏi hơn cũng nộp CV vào đó.Thế nhưng Jungkook lại được nhận,người ta còn nói tuần tiếp theo đây em có thể đếm thực tập luôn.
....
Jungkook được người hướng dẫn mang đến ban sử lý thông tin,em được mọi người rất chào đón.Hằng ngày em chỉ cần đến thực tập ở công ty 4 tiếng,đợi năm sau tốt nghiệp có thể trở thành nhân viên chính thức.
Qua 2 tháng thực tập,em cũng dần quen với công việc và nhân sự nơi đây.Mặc dù thực tập không lương nhưng Jungkook hoàn thành rất tốt công việc được giao,không có chút hời hợt.Cả ban sử lý thông tin cũng vì sự nhiệt huyết của trai trẻ làm cho phấn chấn hẳn lên,đạt đủ chỉ tiêu được lãnh đạo bên trên gửi lời khen nữa chứ.
Cuối tháng đó,cả Ban tổ chức liên hoan,Jungkook được các anh chị khen không hết lời,vui vẻ mà uống hết chai này đến chai khác.Rượu trái cây vốn không dễ say nhưng uống liên tục 4 chai thì lại là chuyện khác.
Jungkook mơ màng nhìn xung quanh,các anh chị trong ban vẫn đang ca hát nhảy múa em chỉ cảm thấy đầu óc hoa hoa,quay mòng mòng.
Đứng dậy muốn đi vào nhà vệ sinh.Khi quay lại thì vào nhầm phòng.Không khí trong phòng này yên tĩnh đến lạ,chỉ có tiếng nhạc được phát ra từ loa không có thêm tạp âm nào khác.Lúc này đầu óc Jungkook mới hoạt động trở lại,em dựa người vào tường,cố mở hai mắt nhìn xem đây là đâu.Trong phòng ngoài em ra còn có thêm hai người nữa,một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc nâu trà uốn xoăn lơi cùng bộ đầm đỏ ôm sát đường cong cơ thể,bộ ngực quyến rũ lộ ra một nửa áp xát vào tay người đàn ông bên cạnh.
-Xin lỗi,tôi vào nhầm phòng,thành thật xin lỗi..
Jungkook muốn mở cửa tẩu thoát thì một thanh âm trầm đậm gọi chính xác tên em.Thanh niên nhỏ ngớ người,chậm rì quay đầu lại,khuôn mặt đẹp trai nọ quen thuộc đến độ,từng tế bào trong người em đều đồng loạt run lên.Đầu óc đang nóng ran vì rượu vang lên một cái tên.
Kim Taehuyng!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Song Tính] Không thể ngừng tiến tới
Fanfiction🐰Học sinh chuyển trường bị bắt nạt Jungkook 🐯 Hội trưởng hội học sinh vô tâm Taehuyng 🐯🐰 có yếu tố bạo lực. ⚠️Jk có hai bộ phận sinh dục.