Jungkook thở hổn hển,sau khi xác định đúng là người nọ,em ngay lập tức mở cửa chạy ra bên ngoài.Cơ thể em bất gác hơi run lên,có lẽ em chưa sẵn sàng để gặp gã.Tất cả nỗi nhớ nhung bao năm qua gộp lại biến thành một quả bom,gặp được gã hôm nay như là chạm chúng ngòi nổ của quả bom ấy.
Em không hiểu sao mình lại sợ gã,rõ ràng vẫn luôn muốn gặp..Nhớ đến đôi mắt hẹp dài sâu hút ấy,em lại bất giác rùng mình.Gã không còn dáng vẻ thời niên thiếu ngày ấy nữa.Giờ trên gương mặt gã phủ đầy vẻ phong trần từng trải.Khoé miệng cũng không còn bất giác nhếch lên khi nói chuyện.Gã hiện tại giống hệt một mũi tên độc,yên lặng nhưng nguy hiểm.
Jungkook cắn nhẹ lên ngón tay,buộc bản thân phải tỉnh táo,lúc này mà say là coi như chết.
Em nhìn hơi ló đầu ra,nhìn về phía căn phòng nọ,xác định cửa phòng vẫn đóng kín mới thở phào.Tìm đúng số phòng rồi mở cửa.
Chỉ thấy cả ban vừa nãy vẫn còn hát hò nhảy múa tưng bừng giờ đã ngồi im thin thín,trên màn hình lớn nhạc vẫn còn chạy nhưng tuyệt nhiên không ai dám cầm míc.
-Jungkook,vào đây chào giám đốc Kim đi...
Em giật bắn mình,nhìn gã đàn ông đang ngồi ở một bên,trái ngược với mọi người mặc đồ đơn giản thoải mái,người nọ từ trên xuống dưới đều toả ra mùi tiền.Gã nâng mắt nhìn thanh niên đang lúng túng
-Chào Thực Tập Sinh Jeon!
...
Jungkook bị gã vứt lên xe,mắt thỏ mở lớn trừng người trước mặt.
-Anh bị điên à?
Người nọ không đáp chỉ cúi xuống hôn mạnh lên đôi môi không nghe lời kia.Giờ Jungkook mới để ý,trên thái dương gã có một vết sẹo khá lớn,trông như bị vật cứng đập vào.
Taehuyng tham lam mà hít lấy mùi hương của người phía dưới,trong khoang xe chật trội,mùi hương thân thuộc như được phóng đại hàng trăm lần,tấn công não bộ và xúc giác của gã.
-Anh..chờ chút..nói..nói chuyện!
-Không thể chờ.
Âm thanh khàn khàn mang đầy từ tính làm da đầu Jungkook tê rần.Em cố gắng đẩy vai người nọ nhưng tất nhiên là chẳng có tí lay chuyển nào.Đáy quần Vải bị người nọ sờ tới,nhắm chuẩn xác miệng bướm của em mà chọc lên.Jungkook giật bắn,hai tay cấu chặt lên vai người nọ.
-Bỏ ra!Đồ điên!
Taehuyng tỉ mỉ mà thăm dò,lỗ bướm chịu kích thích chảy ra một chút nước,thấm qua hai lớp quần khiến đáy quần be chuyển qua hơi nâu.Em cắn răng,cố gắng nhích lên phía trước muốn mở cửa bên kia để chạy thoát.Lúc em nắm được đến tay nắm cửa thì chiếc quần phía dưới cũng biến mất.
Jungkook thu chân,muốn che đi bộ phận nhạy cảm nhưng người nọ đã chen vào,tách hai đùi non của em ra.Gương mặt đẹp trai vùi vào giữa háng,môi mỏng bao lấy miệng lồn,không ngừng hút vào trong.Hoa môi bị liếm đến ướt đẫm,lật qua hai bên,để lộ le nhỏ cùng lối vào đỏ ửng.Jungkook không nhịn được,nắm tóc người nọ ngâm nga mấy tiếng vô nghĩa.
-Khô..không..đồ điên..hức..
Đột nhiên le nhỏ bị véo,Jungkook cong người lỗ nhỏ ọc ra một chút nước dâm.Cảm giác vừa sót vừa tê làm em như bừng tỉnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Song Tính] Không thể ngừng tiến tới
Fanfiction🐰Học sinh chuyển trường bị bắt nạt Jungkook 🐯 Hội trưởng hội học sinh vô tâm Taehuyng 🐯🐰 có yếu tố bạo lực. ⚠️Jk có hai bộ phận sinh dục.