Chương 9

352 18 0
                                    

Jungkook lơ mơ mà tỉnh dậy,đập vào mắt em là cảnh Hội Trưởng Kim đang dùng xà treo đồ của em để tập thể dục,không biết đã tập từ bao giờ chỉ thấy ốc vít của thanh xà đã bắt đầu rung rung muốn rơi ra.

-Tên điên kia!

Phải kể chuyện từ tối hôm qua,sau khi đánh chén no nê bằng tiền của em thì Mặt Dày Hội Trưởng quyết định bám theo em về đến tận nhà trọ,không thèm xin phép,cứ như vậy mà chui vào trong nằm một đống trên giường em.

Jungkook phải dùng sức 9 trâu 2 bò mới đuổi được tên điên này xuống đệm ở dưới đất.Cứ như vậy gã đánh một giấc đến sáng nay.

-Tôi muốn đi tắm.

-Anh không thể về lại cái biệt phủ,biệt thự gì gì đó của Anh để tắm à?

Gã lắc đầu,áo phông trắng cũ kĩ của Jungkook trên người gã ngắn hơn hẳn,cái áo này em mặc phủ quá mông,qua đến người nọ thì miễn cưỡng che hết bụng dính sát vào người để lộ cơ bắp tuyệt đẹp nhìn qua là biết luyện tập không ít.

-cầm cái chậu kia đi!

Taehuyng ngoan ngoãn cầm lấy cái thau xanh nhạt,bé xíu của jungkook.

-Ở đây chỉ có nhà tắm chung thôi,anh chịu khó một chút.

-Cậu không tắm sao?

-Hả?Gì?

Jungkook nhíu mày nhìn gã.

-Hôm qua tôi thấy cậu không có tắm.Hôm nay cũng không tắm sao?

Bép một tiếng,khăn mặt xám tro đã yên vị trên mặt gã trai.

-Tôi tắm,nhưng không tắm cùng cái tên biến thái như anh!

Gã gỡ khăn trên mặt,thả vào trong thau.

-Nhưng đây là nhà tắm chung mà?Vả lại hôm nay là thứ 7,tôi có thể ở trong này cả ngày.Chỉ sợ cậu mới 1 ngày đã thành lợn thối.

-Anh!!Tắm thì tắm,sợ gì?

.....

-Hức..bỏ ra tên biến thái!

Ở một góc phòng tắm,con cặc gân guốc của Kim Taehuyng nằm gọn trong lồn mềm của Jeon Jungkook,gã trai nắm lấy eo nhỏ,để người nọ ngồi lọt thỏm trong lòng mình,điên cuồng nắc cặc.

-A..đừng...sâu quá hức..

Đầu cặc chọc sâu vào bên trong,hai viên tinh hoàn cũng đập bôm bốp vào mông mập.Gã vừa dập vừa ngắt lấy đầu vú đỏ chót chói mắt.

-Tôi đang rửa lồn nhỏ cho cậu,không thoải mái sao?

-Thoải mái cái đầu nhà an—hức!

Gã nhấc cả người em lên,thả mạnh xuống.Bụng thiếu niên bị chọc nhô lên một chút,nhìn thấy hình dạng của quy đầu mập mạp.

-Này hôm nay anh cũng đi tắm sớm sao?

-Phải,được ngày nghỉ tôi cũng muốn xuống tắm chút cho sảng khoái.

Jungkook cứng cả người,cu nhỏ mềm xèo rủ xuống một bên.Tay em cũng cấu lấy bắp tay của người nọ.

Taehuyng vẫn bình thản,nắc nhẹ cặc vào trong lồn người nọ,ngâm quy đầu trong tử cung mềm mại.

Hai tay từ trước ngực đã rất nhanh rút đi.Jungkook chợt thấy đầu mình xốp xốp,hoá ra tên kia đã bóp xà phòng làm đầu em rối tung từ bao giờ.

-Chà,có người xuống trước cả hai chúng ta kìa.

Taehuyng ngoảnh ra chào hỏi vẫn không quên che cho thiếu niên trong lòng.

-Ừm..Hai anh em trai dậy sớm như vậy là tốt!Người trẻ mà biết tận hưởng quả là đáng khen haha!

Hai ông bác nói gì đó với nhau rồi đi vào trong bồn ngâm.Thấy người đã khuất khỏi phạm vi hoạt động,Taehuyng mò tay xuống phía dưới,bóp lấy le mập của Jungkook,hông eo không ngừng hoạt động.

-Hức..đừng..xà phòng..cay mắt..

Le bị bóp,vừa sướng vừa tê.Toàn thân em bị gã chơi cho mềm như nước,chỉ biết ú ớ kêu lên vài tiếng,sợ người khác nghe được.

Gã vừa dập vừa múc nước gội đi xà phòng trên đầu,đến khi thiếu niên mềm mại sạch sẽ.

-Nghe thấy gì không?Người ta khen tôi là anh trai tốt đấy!

-Anh là đồ biến thái!

Em bị ép cả người vào tường,chếch mông về sau,Dương vật lớn không ngừng địt vào trong,cọ qua điểm dâm nhô lên.

Jungkook run rẩy,cả người cong lên,bên dưới ọc ra một bãi nước dâm nhỏ tí tách xuống sàn nhà tắm.Chim nhỏ đỏ bừng cũng giật lên mà xuất ra 1 chút tinh dịch.

-Đừng..đừng thúc nữa mỏi quá..tê..hức

Đôi mắt tròn tròn đầy tình dục quay lại nhìn gã,khoé môi không ngừng mấp máy van xin.

Gã xốc người em lên,để em dựa lưng vào cơ ngực mình,cặc bự không ngừng địt vào trong.Jungkook muốn kêu cũng không kêu được,miệng xinh bị gã ngậm lấy hết hôn lại mút.Thiếu niên nhỏ ấm ức mà rơi nước mắt.

Taehuyng thúc thêm vài cái nữa,dứt khoát rút cặc bự ra ngoài,bắn tinh lên mông tròn của người nọ.

Tinh dịch vừa đặc vừa nhiều,chảy từ khe mông qua lỗ đít,rồi mất hút sau miệng lồn đỏ au.

Ra khỏi nhà tắm chung,một người thì sảng khoái sung mãn,một người thì đến đi còn không nổi.

-Lần sau tôi sẽ nhẹ nhàng hơn.

-Còn có lần sau?!!

Taehuyng chỉ cười không đáp.

"Sẽ còn rất nhiều lần sau."

Hai người ra khỏi nhà tắm lúc 7h57 phút,Jungkook nằm lên giường ngủ một mạch đến 9h45.Lại bị người kia hôn tỉnh.

-Anh có bệnh à?

-Tôi gọi cậu không phản ứng,chỉ là kiểm tra thôi.

-Anh vẫn chưa về?Ở đây làm gì?

-Bị đuổi,không về được.

Jungkook làu bàu,nhìn qua điện thoại thì đã 9h47,em nhanh trong xuống giường.Phía dưới cũng đã bớt đau..khả năng phục hồi nhanh hơn có vẻ như đang quen dần?

-Anh..Muốn đi chợ không?

Khỏi phải nói,người kia đã chuẩn bị đồ xong từ khi nãy.

-Quần áo đâu ra vậy?

-Jimin mang qua!

Jungkook ngẩn người,muốn lao đến đấm tên này một trận.

-Sao không qua nhà anh ta?

-Sẽ phiền ông cậu ta,nhà đó có một đứa bát nháo như cậu ta đủ mệt rồi.

"Ông trời con ơi!Tôi cũng thấy phiền nè!"

[Vkook/Song Tính] Không thể ngừng tiến tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ