Chương 15

276 20 1
                                    

Sau ngày hôm đó,Se Huyng luôn trộm nhìn jungkook,tất cả mọi thứ đều bình thường chỉ là em không còn đi về cùng gã nữa.Cái tên điên kia lúc nào cũng như hổ,rình trước cổng trường mới thấy bóng người đã chạy lại,còn dùng cái ánh mắt đáng ghét kia nhìn gã.

"Thật muốn đấm chết cái tên đó!"

Se Huyng thầm mắng trong lòng xong lại thôi,gã thì có quyền gì chứ,gần đây gã mới phát hiện ra,chiếc khăn em đeo trên cổ là của người nọ tặng.Không biết thì không sao,biết rồi mỗi lần em gập khăn,tháo khăn là gã lại nóng mắt.Gã biết Jungkook là một bé thỏ nhỏ đơn thuần,điều gã không hiểu là tên kia đã nói làm gì để chàng thỏ vô tâm này có thể đợi đến 5 năm..Còn gã đến 1 cơ hội dù nhỏ nhất cũng không có.

...

Jungkook mệt mỏi nằm dài trên ghế salong đắt đỏ,em vừa tan học và bị kéo đến đây.Trong suốt cả tuần nay,không ngày nào em không bị túm đến nhà Kim Taehuyng,hai lỗ nhỏ phía dưới đều bị địt đến mềm nhũn.Em cũng đã từng thử trèo tường đi bằng đường khác nhưng không may bị gã bắt được,ngày hôm đó thật sự là ác mộng đối với em.

Nhìn thanh niên biếng nhác nằm trên ghế,gã tiến đến đặt lên môi nhỏ một nụ hôn.Jungkook ngay lập tức bật chế độ phòng thủ,đẩy người nọ ra.

-Không được đâu,tôi mệt lắm..

-Hôn thôi mà?Em không cần quá căng thẳng.

-Lần nào mà chẳng thế,hôn xong..hôn xong anh liền mò đến chỗ khác!

Taehuyng phì cười,điệu bộ "nỗi oan to bằng trời" này cũng quá đáng yêu đi.

-Nhưng tôi muốn có thỏ con.

Gã vừa nói vừa cởi áo khoác ngoài,nằm xuống ôm lấy em,khuôn mặt điển trai vùi vào hõm cổ em làm nũng.

-Tôi không cần,anh..anh..cái đồ điên này!

Nghe thấy lời em nói,gã vùi đầu càng sâu,khó chịu mà cắn lên xương quai xanh của em một cái.

-Shttt...

Jungkook cũng véo lại lên bắp tay gã để trả thù nhưng tay người nọ cứ cứng như đá ấy chẳng có chút sát thương nào.

Kim Taehuyng cũng hơi nghi ngờ về việc Jungkook có thể có thai hay không,dù sao em cũng không tính là phụ nữ.Gần đây biên độ làm tình dày đặc gã lại luôn bắn vào sâu bên trong,cũng cử người đi theo dõi,thỏ nhỏ không mua thuốc tránh thai vậy tại sao đến bây giờ vẫn chưa có kết quả nhỉ?

Gã sờ lên eo người nọ,phát hiện em không phản ứng,cứ như vậy mà ngủ rồi.

Cánh môi hồng nhuận hơi hé,hàng lông mi dài đen nhánh rủ xuống dịu dàng.Em ngoan ngoãn như bây giờ lại làm gã nhớ đến những năm tháng cũ,hình ảnh thiếu niên nhỏ đứng lau bảng vẫn còn in  rõ trong tâm trí đến độ khoảng thời gian không thể trông thấy em gã đã mơ về viễn cảnh ấy không biết bao nhiêu lần,điểm giống nhau là gã đều không thể chạm vào em.Vốn định để em tự do thêm vài năm nữa nhưng xem ra vẫn là số phận thiên vị gã rồi.

[Vkook/Song Tính] Không thể ngừng tiến tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ