Jungkook lơ mơ mở mắt,trần nhà được trang trí sang trọng hiện ra.Cơn kích thích từ ngực truyền đến làm em hơi rùng mình.
Đầu óc em hỗn loạn,cả người vẫn còn lâng lâng vì men rượu.
-ưm..
Taehuyng thấy người đã tỉnh,động tác càng thô bạo,hết ngắt rồi lại véo.
-Đau..ư..
Thiếu niên hoảng sợ nhìn khuôn mặt đẹp trai đang đè trên người mình.Em muốn đẩy người nọ ra nhưng hai tay mềm nhũn,càng giống như mời gọi.
Gã ngắm nghía khuôn mặt hoảng sợ nọ,cuối cùng hài lòng mà vục đầu vào ngực em,cắn mút hai bên đầu vú mẫn cảm.Jungkook chưa bao giờ trải nghiệm khoái cảm mãnh liệt như thế.Cả người hồng lên như tôm luộc,miệng nhỏ không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ ngọt ngào.
Bàn tay thon dài mang theo một tầng chai mỏng mò xuống dưới khoá quần tây,muốn vứt luôn cái quần ngáng đường này đi.
-Không,đừng..
Em giữ lấy tay gã,đôi mắt tròn to mở lớn,ở dưới đó nhất định không được!
Taehuyng khó chịu đến sắp phát điên đến nơi.Gã bỏ ra một số tiền lớn như thế để mua một đêm của người này.Ấy vậy mà cứ một mực không cho gã hành sự.
-Bỏ tay.
Ánh mắt lạnh băng của gã xuyên thẳng vào trái tim đang sợ hãi của Jungkook,em bất giác mà nghe theo,có lẽ sự nhu nhược cùng cam chịu đã dần ăn vào máu thiếu niên nhỏ này.
Cả người em bây giờ còn mỗi một chiếc quần lót nam cũ mèm.Taehuyng có hơi phật ý nhưng nhìn thấy đôi chân thon dài cùng cặp mông vừa tròn vừa mẩy kia gã cảm thấy quần lót cũ cũng không tồi.
Jungkook nghiêng người,muốn che đi chỗ nhạy cảm nhưng em không biết,tư thế này lại càng làm cặp đào bự thêm tròn vểnh.
Taehuyng không nhịn được tát một phát lên nó.Thiếu niên nhỏ giật nảy mình,trên cánh mông hiện rõ dấu tay đỏ chót.
-Đau mà...hức..
Jungkook tự nhiên bị đánh,đau đến ứa nước mắt,đôi con ngươi đen nhánh ngập nước đáng thương nhìn người nọ.
-Mở rộng chân ra.
Thiếu niên nhỏ lắc đầu nguầy nguậy,cố hết sức bò ra khỏi phạm vi nguy hiểm.Taehuyng mất kiên nhân,lần nữa đánh mạnh lên mông mềm.Cầm lấy mắt cá chân tinh tế lôi người lại.
Quần nhỏ bị xé thành hai miếng vải vụn,chân bị người nọ banh rộng.Jungkook khóc đến nghẹt thở.Em không nghĩ hội trưởng thường ngày khinh bỉ đám "dân đen" bọn em ra mặt giờ lại muốn cưỡng hiếp em.
Taehuyng chăm chú nhìn hạ thể người dưới thân,dương vật nhỏ nhạt màu vừa nhìn là biết chưa dùng đúng mục đích bao giờ.Ở dưới thân dương vật không có tinh hoàn,thay vào đó là một khe hẹp dài múp míp dễ thương.
-Cậu..
Jungkook nghiêng mặt qua một bên,tránh đi ánh mắt dò xét của người nọ.gã đút một ngón tay vào bên trong,tường thịt vội bao lấy,hút chặt không thôi,bướm nhỏ còn chảy ra một chút dịch nhờn,bôi trơn cho lối vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook/Song Tính] Không thể ngừng tiến tới
Fanfiction🐰Học sinh chuyển trường bị bắt nạt Jungkook 🐯 Hội trưởng hội học sinh vô tâm Taehuyng 🐯🐰 có yếu tố bạo lực. ⚠️Jk có hai bộ phận sinh dục.