1. Thư tỏ tình

86 12 0
                                    

Buổi sáng hôm ấy Ron nhận được một lời nhắn hẹn gặp tại hành lang cấm. Hẹn huynh trưởng tại hành lang cấm? Vào giờ giới nghiêm? Đứa nào bố láo thế?

"Gửi anh Malfoy,

Em rất là thích anh đó!
Nếu anh cũng thích em thì hẹn anh tại phòng học thứ ba, tầng bốn, tháp Đông.

Yêu anh:33"

Draco cười khẩy ném lá thư nhảm nhí vào lò sưởi rồi lại chui vào chăn, sáng sớm làm ba cái trò gì khó coi.

---

Ron ngáp dài đứng trước cầu thang nhìn đồng hồ lần thứ ba, nó buồn ngủ quá rồi. Tạm biệt!

"Mày ở đây làm gì thế?"

Ron giật bắn mình khi nghe thấy tiếng gọi, nó thủ thế, giật giọng:

"Tao phải hỏi mày như thế mới đúng! Hoặc là mày cút về hoặc tao sẽ trừ điểm nhà mày!"

"Tao cũng có thể trừ điểm nhà mày vậy!" Draco cười khẩy đẩy nó ra rồi hơi khựng lại: "Rốt cuộc mày ở đây làm gì đấy? Khoan đã, mày có gặp ai không?"

Ron im lặng rồi thốt lên một tiếng:

"Vậy mày có gặp ai không?"

"Từ nãy đến giờ mày cứ lảm nhảm mấy cái gì đâu đâu vậy hả?" Draco bực bội lao đến tóm cổ áo đối phương: "Tao hỏi là mày có gặp ai không?"

"Tao mới là người phải hỏi như thế mới đúng!" Ron vật kẻ thù không đội trời chung của nó xuống: "Mày ở đây làm cái quái gì hả?"

"Hai đứa bay ở đây làm cái quái gì hả?"

"Meow..."

Hai thằng nhóc liếc nhìn con mèo rồi lại nhìn nhau, Ron tranh thủ đấm người ta một cái rồi đứng phắt dậy. Draco phủi áo rồi cũng ngồi lên. Mới đầu tuần đã gặp ba chuyện gì đâu không!

[Draco x Ron] CupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ