Phải mất những một tháng Ron Weasley mới xử lý được hết mớ tin đồn nhảm nhí kia. Ron mệt mỏi, Ron nghĩ là thay vì cố công dẹp mấy tin đồn, nó nên đi trừ tà.
"Vậy ra đó là lý do mà đám nhóc đồn ầm lên về việc em thích thằng nhóc đó à?"
"Chính là như vậy!" Ron thở dài vừa sắp xếp mớ hàng lên kệ vừa nói chuyện với một người trong cặp song sinh.
"Rồi em định làm gì con bé đó?" Người còn lại hóng hớt từ đầu bên kia sang: "Xóa sổ con bé luôn à?"
"Liệu có thứ thuốc nào giúp Alice ngưng ám em hay không?"
"Con bé là hồn ma mà! Em có thể làm gì được chứ?"
Ron thở dài bất lực, nó lại phải quay về với đám tin đồn đó nữa sao?
"Thực ra anh thấy đó là bởi vì mọi người hào hứng với mối quan hệ mới mẻ của hai đứa thôi." Fred nhún vai.
"Hai đứa cứ tuyên bố đang hẹn hò đi, mọi người sẽ chẳng còn nhắc đến nữa đâu." George tiếp lời.
"Hai anh lại ăn trúng bùa lú nào rồi à?" Ron giãy nảy: "Nó với em làm gì có quan hệ mới mẻ gì chứ?"
"Không phải à? Anh thấy mọi người đồn nhiều lắm mà."
"Harry còn nói ngày nào cũng thấy hai đứa dính nhau."
"Quái gì cơ?" Ron khó hiểu: "Tụi em dính nhau hồi nào? Với cả hai thằng con trai dính nhau thì có gì được chứ?"
"Có tin đồn." Cặp song sinh đồng thanh rồi trao cho em trai mình ánh mắt nghi ngờ.
Ron bực bội bỏ mớ hàng lên kệ, rời đi nhanh như gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanfictionTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.