8. Đi quá xa

20 5 0
                                    

Tự tin đến thế nhưng Draco vẫn lục tìm khắp trường tóm con ma kết duyên bắt nó đi đính chính toàn bộ tin đồn. Thế nên mới dẫn đến chuyện Alice cản đường Ronald Weasley gào lên:

"Draco Malfoy không thích anh đâu biết chưa!"

"Thì?" Mới sáng sớm rời giường, còn chưa ngửi được mùi đồ ăn buổi sớm mà đã có đứa oang oang vào lỗ tai. Ron hoang mang hỏi lại. 

"Nên là anh đừng có hoang tưởng nữa! Từ bỏ đi!"

"Quái gì vậy trời?" Ron ngáp dài, lắc lắc tay: "Biến đi!"

"Anh đừng cố chấp theo đuổi thiếu gia Malfoy nữa!"

Ron bịt tai bước nhanh như chạy trốn. Draco ôm đầu bất lực nhìn theo, thà là nó đừng đe dọa con nhỏ đó thì mọi chuyện đã chẳng điên khùng đến mức này.

"Nó thích mày?" Mặt Blaise giờ đã nhăn như khỉ.

"Không phải!" Draco chửi thề: "Đừng có bị con nhỏ đó tẩy não!"

Đến khi hiểu được tin đồn tình cảm đã biến tướng đến mức độ nào. Ron nổi khùng nhảy ra chặn đường hoàng tử Slytherin tẩn một trận.

"Mày đã làm cái quái gì vậy hả?" Ron ấn kẻ thù không đội trời chung của nó vào tường: "Tao đã nói là đừng có làm khùng làm điên cơ mà! Cả trường  đang đồn loạn lên, đến cả má tao còn biết nữa!"

"Tao cũng biết quái gì đâu!" Draco dùng hết sức bình sinh đánh trả: "Mày tự xử lý cái tin đồn của mày đi!"

"Vốn dĩ nó còn chẳng ảnh hưởng đến tao, tất cả là tại mày!"

Và hai huynh trưởng lao vào đánh nhau bất chấp lời can ngăn.

[Draco x Ron] CupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ