5. Lớp học tình dược

26 8 0
                                    

"Không thể tin được, tụi mình bây giờ còn phải đột ngột thay đổi lịch học chỉ bởi vì ông ta nổi hứng muốn dạy." Ron ngáp đến chảy nước mắt trên đường đi đến hầm của giáo sư độc dược.

Harry nhún vai:

"Mình thì càng bất ngờ hơn khi biết thầy ấy sẽ dạy tình dược đó. Snape với tình dược à? Không một chút liên quan luôn."

"Mình còn từng nghĩ chúng ta sẽ không bao giờ được pha chế nó trong lớp học nữa ấy."

"Sao lại là tình dược nhỉ?" Hermione nghiêng đầu ngẫm nghĩ. "Mấy bồ biết là có cả thảy 237 công thức pha chế tình dược khác nhau tùy mục đích chứ? Mấy bồ có đoán được thầy ấy sẽ dạy chúng ta loại tình dược gì không?"

"Có lẽ là loại đơn giản nhất chăng."

"Hôm nay chúng ta sẽ học về loại tình dược mạnh nhất."

"Ông ta điên rồi!" Ron thì thầm với hai đứa bạn thân.

"Công dụng của loại thuốc này sẽ khiến đối phương yêu ta điên cuồng ngay lập tức."

"Thế thì đâu có gì vui đâu thưa giáo sư."

Giữa lớp học im phăng phắc đột nhiên lại có giọng nói mỉa mai vang lên, cả đám nhóc phù thủy sinh đều giật mình nhìn xung quanh xem rốt cuộc là cái đứa gan hùm nào.

"Theo bay thì thế nào là vui?" Giáo sư trừng mắt với con ma đang nằm trên nóc tủ.

"Tình yêu thì phải bắt đầu từ những rung động thì mới thú vị chứ ạ."

Bậc thầy độc dược thở dài một tiếng:

"Mở sách giáo khoa trang 186, hôm nay chúng ta sẽ học về thuốc tẩy não."

"May quá!" Ron thì thầm: "Mình đã lo ổng trúng lời nguyền Độc đoán."

[Draco x Ron] CupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ