"Bồ không đến chỗ hẹn à?" Harry vui vẻ vẫy lá thư.
"Bồ nhặt được nó ở đâu thế? Quăng đi!" Ron cộc cằn hỏi lại.
"Dưới gối của bồ... Seamus nói thế..."
"Các bồ..." Ron đỏ mặt quay đi: "Mình chẳng hiểu bồ đang nói gì cả."
"Ngày nào bồ cũng nhận được thư tỏ tình, bồ không thắc mắc đó là ai à?"
"Không hề!" Ron đáp nhanh: "Ngày nào chẳng có thư từ kiểu đó! Đây là một trò đùa mấy bồ có hiểu không?"
---
"Mày lại có thư nè Draco!" Blaise tóm lấy chân con cú rồi ném lá thư màu hồng sến sẩm vào thằng bạn thân, Draco chẳng thèm nhìn lấy một giây, không thương tiếc quăng lá thư vào lò sưởi.
"Tao mà biết đứa nào giở trò này thề là nó sẽ phải hối hận!"
Đám nhóc Slytherin nhún vai, tụi nó nhớ là cậu ấm nhà Malfoy đã hào hứng đến mức nào khi nhìn thấy lá thư tỏ tình đầu tiên đấy. Sau lá thư thứ tư thì Draco Malfoy bắt đầu cáu, sau lá thư thứ bảy thì nó đã cố làm lơ trò đùa này. Nhưng đến lá thư thứ mười hai thì nó không đời nào chịu ngồi yên nữa. Đó là lý do vì sao bốn giờ sáng nó lại có mặt ở chuồng cú. Hoàng tử Slytherin phát hiện nó không phải người duy nhất đang lấm lét ở đây.
"Ai bắt nhóc phải làm trò này à?" Ron khoanh tay chỉ vào mớ thư từ dưới sàn, thở dài thườn thượt: "Nhóc thấy vui lắm à?"
"Nhưng mọi người đều vui khi nhận được thư mà." Con ma tình duyên bay vòng vòng, ngứa tay bứt lông của con cú to nhất.
"Mày dám nhổ lông của Toby hả?" Draco nhảy ra khỏi chỗ núp, gào mồm quát khiến con ma tình duyên giật bắn.
Ron thở dài:
"Nhóc vừa bứt lông con cú của nó đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanficTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.