9. Hình phạt

22 6 0
                                    

Hình phạt cho tội gây gổ là gì? Đương nhiên phải để hai thằng nhóc làm hòa với nhau rồi.

"Hai anh nắm tay nhau đi!" 

Alice bay vòng vèo căn hầm, nó đã yêu cầu thầy Snape cho phép phụ trách hai người này, bù lại nó hứa sẽ không bao giờ làm phiền trong các buổi học của thầy nữa.

"Nhanh đi nào!" Cô bé lắc đầu: "Không thì tối nay sẽ dài lắm đấy!"

Hai thằng nhóc nhìn nhau, thở dài miễn cưỡng rồi nắm tay nhau, đứa nào cũng ấn mạnh tay mong đối phương sẽ vỡ xương.

"Phải nhìn vào mắt nhau chứ!"

Thế nên hai kẻ thù không đội trời chung ấy có một tiếng đồng hồ ngại ngùng nắm tay "liếc mắt đưa tình".

"Mày đang khóc!" Draco đột nhiên reo lên vui mừng.

"Mày điên à?" Ron bối rối hỏi lại.

"Mắt của mày đỏ lên kìa!"

Ron cười khó hiểu, nó rút tay lại, đưa lên dụi mắt:

"Là do nhìn mày làm tao đau mắt!"

"Ronald Weasley, yêu cầu anh nghiêm túc!" Alice cằn nhằn.

Ron cúi đầu nhìn xuống bàn tay tội nghiệp của mình, bất lực nắm lấy tay đối phương.

"Cha tao sẽ biết chuyện này!" Draco nghiến răng bực bội: "Tất cả là tại mày!"

"Mày bảo con nhỏ Alice đồn sai về tao!"

"Tao không bảo!" Draco gào lên.

"Phải nói lời ngọt ngào với nhau chứ!" Cô bé bay qua lại cằn nhằn: "Hai anh đang bị phạt đấy!"

"Được rồi!" Draco bất lực: "Tao với mày coi như huề, được chứ?"

"Huề thế quái nào được!" Ron gào lên: "Tao là người duy nhất bị lôi ra làm trò đùa trong chuyện này!"

"Thế thì mày muốn sao?"

"Mày phải đi đính chính ngay, không có chuyện tao thích mày!"

"Nằm mơ! Tự đi mà làm!"

[Draco x Ron] CupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ