Đó là một buổi tối đi tuần tra như bình thường, Ron gặp con ma tình duyên đang lén lút làm gì đó trước phòng học bỏ trống.
"Có ai trong đó à?"
Alice hét toáng lên, có tiếng động phát ra từ phòng học, Ron liếc con ma cảnh cáo rồi mở toang cánh cửa.
Một loạt tiếng đổ vỡ ầm ầm đánh vào tai, bên trong khói bụi mù mịt. Ron thấy choáng váng rồi ngã xuống.
Alice bịt chặt miệng hoảng loạn rồi nó bay vụt đi, một lát sau đó cô bé quay lại với huynh trưởng Slytherin:
"Weasley? Weasley?" Draco hơi chần chừ rồi nó cũng cúi xuống lay vai cậu con trai út nhà Weasley: "Mày ổn không thế?"
Không có tiếng trả lời.
"Anh ấy trúng tình dược thỏ con rồi ạ!" Alice òa khóc.
"Im ngay!" Draco quát, nó chẳng bao giờ tin tưởng bất cứ lời nói nào của con nhóc này: "Tình dược thỏ con là cái quái gì nữa? Vớ vẩn!"
"Là khi mà anh ấy gần người mình thích thì sẽ biến thành thỏ!"
Draco bóp trán:
"Thứ đó không bao giờ tồn tại biết chưa!"
"Em thề đó!"
"Im đi!" Draco kéo kẻ thù không đội trời chung của mình dậy, để đối phương dựa vào tường rồi nó lẩm nhẩm thần chú đánh thức.
Ron ôm đầu rên rỉ, Draco nhảy lùi lại, tay vẫn cầm cây búa hơi.
"Mày tỉnh chưa đấy?"
"Mày đánh tao bằng thứ đó à?" Ron cằn nhằn, với tay xoa xoa cục u trên đầu: "Chuyện gì đang xảy ra thế?"
Draco phù phép cho cây búa hơi biến mất, nó lắc đầu:
"Ai mà chơi trò hèn hạ vậy. Tao vừa..."
Thiếu gia Malfoy chết sững, đột nhiên khói màu phụt lên che lấy Ron Weasley, thay vào đó là một con thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanfictionTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.