3. Ma tình duyên

38 9 0
                                    

Alice là một con ma tá túc tại lớp học của giáo sư Trelawney, dạo gần đây cô bé hơi chán nên cô bé muốn trêu mọi người xíu thôi. Nhưng mà trò chơi bắt đầu được mấy ngày đã bị hai huynh trưởng nhà Rắn và Sư tử cảnh cáo rồi.

"Thưa giáo sư..." Alice thả trôi trong căn phòng huyền bí, phồng má chán nản: "Mọi người không thích những lá thư tình của con."

"Ôi tuổi trẻ!" Vị giáo sư tóc xù cảm thán, đẩy cặp kính to cộ của mình lên: "Thư tình có lẽ đã lỗi thời rồi!"

Những dải ánh sáng hồng nhạt bắt đầu trải dài căn phòng, Alice lưỡng lự rồi đuổi theo nó, cô bé đáp xuống quả cầu thủy tinh, lúc lắc đầu theo con lật đật phía sau lưng mình:

"Nhưng bọn họ đều hào hứng với chuyện yêu đương mà..." 

Giáo sư cũng lắc lư theo cô bé:

"Có lẽ các phù thủy sinh bây giờ thích những thứ rõ ràng hơn cơ."

"Nhưng họ càng bị hấp dẫn bởi những lời tiên tri hơn mà! Các cô gái luôn bị mê hoặc với mấy quẻ bói tình duyên của giáo sư đó thôi!"

"Hừm..." Giáo sư Trelawney đổ nước vào cái chậu thủy tinh rồi lầm bầm gì đó.

"Giáo sư ơi..." Alice chán nản bơi trong không khí.

"Nhưng theo như ta thấy thì bọn chúng càng thích thú với những điều thực tế hơn." Giáo sư thở dài: "Bọn nhóc thà học một chục tiết Độc dược còn hơn là ngồi trong một tiết Tiên tri."

"Tại sao ạ? Thầy Snape vừa khó tính vừa khó... nhìn."

"Chắc là bởi độc dược thì sẽ có cả tình dược chăng?"

[Draco x Ron] CupidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ