"Nếu tao là người yêu của mày thì tao được gì?" Draco khoanh tay nhìn chằm chằm đối phương, nhìn tới nhìn lui vẫn thấy không cách nào nó có thể hòa hợp với ai kia được.
"Tao nghĩ là không được gì đâu!" Ron lắc đầu bước lùi lại: "Cùng lắm thì đến Giáng sinh, má tao sẽ đan cho mày một cái áo len... hên thì nó đẹp."
"Thế thì dẹp!"
---Hết---
"Vậy là từ đó, công chúa và hoàng tử kết hôn và sống hạnh phúc mãi mãi." Vladimir gấp cuốn sách không có chữ lại, mỉm cười sượng trân.
"Nhưng công chúa đã đồng ý đâu ạ?" Cặp sinh đôi lắc đầu nguầy nguậy phản đối.
"Không cần biết có đồng ý hay không, thần tình yêu Alice sẽ giúp hai người họ đến với nhau. Giờ thì hai đứa mau đi ngủ đi!"
"Anh kể chuyện dở ẹc!" Bé gái nhảy khỏi giường: "Em méc ba!"
"Venus, đợi em với!" Bé trai cũng trượt xuống đuổi theo.
Tiếng gõ cửa dồn dập, Draco thở dài bước ra cửa, hai bé con tóc vàng lao vào, chạy lướt qua chủ nhân thái ấp:
"Ba ơi! Anh Vlad kể chuyện chán lắm!" Bé gái nhào lên giường, bé trai cũng vội vã làm theo: "Ba kể chuyện cho con nghe đi."
Cậu cả nhà Malfoy thở dài với cặp song sinh, lắc tay Draco mè nheo:
"Cha ơi, Venus và Vincent lớn rồi! Hai em ấy không nghe lời con nữa!"
Draco rút tay, lơ đi thằng nhóc. Vladimir hứ một tiếng ấm ức rồi cũng chạy đến giường, đẩy hai đứa sinh đôi ra mà chen vào lòng Ron:
"Ba ơi, con muốn có em mới! Em bé ngoan xinh yêu nghe lời con cơ!"
---Hết---
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanfictionTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.