Rõ ràng Ron đang bị ma ám. Đầu tiên là mấy cái lá thư tình vớ vẩn rải khắp trường của Alice, rồi cũng con bé ấy giở trò tung tin đồn nó thích Malfoy, chưa được bao lâu thì nó bị ám một cái bùa ngớ ngẩn nào đó rồi biến thành thỏ.
"Nhóc hư quá rồi nhé!" Ron chống hông quát con ma tình duyên.
"Em đã nói đó chỉ là tình dược thôi mà, không phải thứ gì gây hại đâu!"
"Rồi nhóc nói anh nghe thử, tình dược của nhóc có tác dụng gì nào?"
"Thì anh hóa thành thỏ đó còn gì!"
"Ha!" Ron thở hắt ra: "Đó là phép biến hình thường thôi thưa cô! Tôi sẽ báo cáo chuyện này với hiệu trưởng, lần này tôi đảm bảo nhóc phải nhận hình phạt!"
"Weasley!"
"Chuyện gì?" Ron thở dài quay đầu lại với chủ nhân giọng nói đáng ghét kia.
"Đến giờ khám bệnh rồi, sao mày cứ để phải nhắc thế? Mày biết tìm mày khó lắm không?"
Ron nhăn nhó:
"Tao phải nói bao nhiêu lần nữa đây, tao không bị gì hết!"
"Lần trước mày..." Draco hắng giọng: "Biến thành thỏ ngay trước mặt tao!"
"Đã hai tuần từ lúc đó rồi! Tao vẫn bình thường, thấy không?" Ron gào lên chỉ vào con ma đang bay trên đầu mình: "Vấn đề của cả cái trường này là đây cơ!"
"Anh ơi anh trúng tình dược..." Alice vẫn già mồm: "Anh sẽ biến thành thỏ trước mặt người mình thích... chính là Draco Malfoy đây!"
Ron khoanh tay bực bội bước đến thẳng mặt hoàng tử Slytherin:
"Thế như này là sao? Anh bình thường nè thấy không? Anh không thích nó!"
"Thuốc hết tác dụng!" Alice và Draco đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanfictionTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.