"Tao muốn mày không được lại gần tao nữa!" Ron khoanh tay cằn nhằn: "Không đi cùng một hành lang, không xuất hiện trong cùng một căn phòng, càng không ngồi cùng một lớp học!"
"Mày điên à?" Draco mắng sa sả: "Mày cấm tao đến Đại sảnh luôn à? Rồi cả môn Cổ ngữ học chung mày cũng muốn cấm à?"
Ron im lặng một lúc rồi lại ngoác mồm:
"Trừ hai cái đó ra!"
"Thế thì mày tránh ra, mày đang cản đường tao đấy!"
"Cút đi cho khuất mắt tao!" Ron gào lên.
"Hai anh đừng cãi nhau nữa mà!" Alice tò tò bay theo hoàng tử Slytherin: "Em thấy có lỗi lắm ạ."
"Bất ngờ quá ha!" Draco thở mạnh một hơi, trừng mắt với cô bé: "Tất cả là do nhóc cả đấy!"
"Em không cố ý mà!" Alice cúi đầu hối lỗi: "Em chỉ không muốn hai anh giận nhau thôi ạ."
Draco nhíu mày khó hiểu:
"Nhóc điên hả? Có bao giờ tụi tao không cãi nhau à?"
"Mình giận nhau hoài không tốt đâu ạ. Sắp tới hai người còn phải làm bài tập chung nữa á!"
"Quái gì cơ?" Draco dừng bước nhìn lên.
"Em nói thật đó!" Alice nhún vai phồng má lắc lư cơ thể: "Môn cổ ngữ sắp tới hai người sẽ phải làm việc cùng nhau, xin đừng cãi nhau nữa mà!"
"Cút đi!" Draco phẩy tay rồi bước đi thật nhanh: "Toàn mấy chuyện vớ vẩn gì đâu, nhóc càng ngày càng quá đáng rồi đấy!"
"Lần này em thề là không phải em!" Alice cố gắng đuổi theo bào chữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanfictionTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.