Ron lắc lọ thuốc màu hồng, cứ cầm lên rồi lại đặt xuống. Nó điên rồi mới nghe lời hai ông anh ngốc nghếch kia. Cái gì mà nếu người ta không đồng ý thì cứ đè ra đổ tình dược vào mồm nó? Ai mà đi làm vậy chứ?
"Này!"
Tiếng gọi bất ngờ làm Ron giật bắn mình, lọ thuốc rơi xuống đất, vỡ toang.
"Ờm..." Draco khựng lại một chút, hình như nó vừa làm gì đó sai nhỉ: "Mày không sao chứ?"
"Mày gọi tao làm quái gì hả?" Ron nổi nóng: "Tao đã nói là mày đừng có lại gần tao mà, thấy tao thì tránh đi!"
Hoàng tử Slytherin mím môi rồi thở dài bất lực:
"Tao chỉ muốn nói với mày là đã hết giờ giới nghiêm rồi, và mày vẫn chưa có ý định về ký túc xá nữa à? Cứ đứng đần đó làm gì thế? Còn cái thuốc trên tay mày là gì kia? Đừng nói là mày đã tuyệt vọng đến mức quyết định tự tử đó nhá!"
"Mày im đi!" Ron vẫy đũa dọn dẹp mớ lộn xộn rồi hướng về ký túc xá, Draco nhún vai, nó cũng cần về mà.
"Ê... này!" Ron không quay đầu lại, tự lẩm bẩm.
"Cái gì?" Draco khó chịu đáp lại.
"Tao có cách để dẹp hết mớ tin đồn vớ vẩn này."
"Cách gì?" Draco bước nhanh hơn, đi song song với kẻ thù không đội trời chung của mình, suy nghĩ thất vọng đột nhiên nảy lên: "Tao hoài nghi mấy cái ý tưởng nảy ra từ bộ não tí hin của mày lắm."
Trong chốc lát Ron cảm thấy mình tuyệt vọng muốn chết:
"Tao với mày giả vờ hẹn hò."
Draco im lặng một lúc rồi lắc đầu:
"Mày không phải gu của tao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanfictionTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.