Đến khi Ron mở mắt, tiết học đã kết thúc, nó tỉnh như sáo nhảy lên vui mừng chạy ra khỏi lớp.
"Bồ phải nhớ làm bài luận đấy!" Hermione gọi với theo.
"Có bài luận gì hả?" Harry nhìn lên trời thắc mắc.
"Bồ đâu có ngủ đâu mà nhỉ?"
"Đúng... vậy..." Harry chầm chậm trả lời.
"Mình sẽ làm sau." Ron nhún vai tung tăng bước đi."
"Bồ là huynh trưởng đấy Ronald Weasley."
"Thành tích của mình vẫn ổn mà!"
"Đấy là vì bồ chép bài của mình!"
"Weasley!" Draco bực mình đẩy cái tên tóc đỏ vừa đụng vào nó ra: "Mày đã không có não mà mắt cũng có vấn đề nữa à?"
Ron cũng cáu kỉnh không kém, nó đẩy đối phương một cái thật mạnh, bé ma tình duyên đột nhiên bay vụt về phía nó, Ron đã thầm mừng vì tưởng mình đấm cái tên kiêu ngạo kia xuất cả hồn.
"Anh Ron!" Alice hào hứng bay xung quanh nó: "Anh nghĩ gì về người tình định mệnh!"
"Nhóc ảo tưởng gì nữa à?"
"Anh Harry! Anh thì sao?"
"Nhóc hỏi Hermione đi!"
"Chị..."
"Nghe nè, Alice!" Hermione đảo mắt mệt mỏi: "Cho dù em có là ma đi chăng nữa thì em cũng không nên tin chuyện đó đâu biết chưa!"
Cô bé chán nản lắc đầu rồi quay về phía hoàng tử Slytherin:
"Anh thì sao ạ?"
Draco tặc lưỡi bực bội, phủi lớp bụi trên áo mình:
"Không đời nào có thật nhé!"
"Nhưng tại sao Weasley với Malfoy lúc nào cũng ghét nhau ạ?" Cô bé bay vòng vòng xung quanh bốn người: "Chẳng phải đây chính là định mệnh sao ạ?"
"Chúng tao là kẻ thù định mệnh, có được chưa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanfictionTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.