"Tại sao chứ? Tại sao?" Alice bay vù vù quanh phòng: "Tại sao anh Ron lại ốm?"
"Cả nửa ký túc xá Gryffindor đều sốt cả mà."
"Nhưng anh Ron thì không được!"
"Đừng chọc hai thằng nhóc đó nữa!" Giáo sư Trelawney vòng vòng tay phù phép quả cầu thủy tinh: "Dù con có làm gì thì mối quan hệ của hai nhóc đó cũng không thể cải thiện được đâu. Tương lai đã định sẵn rồi."
"Không có tương lai định sẵn nào hết, con sẽ làm loạn hết lên!"
Với quyết tâm như thế ngay ngày hôm sau Draco và Ron đã đón buổi sáng của nó với một tá con cú thả những lá thư tình tràn cả bàn ăn.
Trong lúc Ron còn đang hoảng hốt chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, cũng có thể là vì huynh trưởng Gryffindor vẫn chưa tỉnh ngủ, Draco đã vẩy đũa phép tống cả mớ thư của nó lẫn cả thư của bàn bên kia biến mất.
"Lại cái trò quậy phá của con nhóc Alice!" Nó thở dài rồi bắt đầu xử lý bữa sáng.
Ron gãi tai lờ mờ hiểu chuyện rồi cũng gật gù:
"Ước gì có ai phạt con bé đó giúp mình!"
Với quyết tâm ấy Ron đã lại lần nữa tìm đến tiệm Phù Thỷ Wỷ Wái.
"Con bé là hồn ma, em không cách nào giải quyết nó được đâu!" Đổi lại là câu trả lời đầy thất vọng của cặp song sinh. "Anh nghĩ là hai đứa nên chiều con bé một lần đi."
"Như thế nào cơ?"
"Hai đứa giả vờ hẹn hò." Fred nói.
"Cho vừa lòng con bé." George kết câu.
"Merlin! Không đời nào!" Ron hét lên thất thanh. "Với cả anh nghĩ thằng Malfoy sẽ đồng ý chắc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Cupid
FanfictionTrường Hogwarts có một con ma tình yêu. Nhảm nhí đọc vui thôi đừng để ý nhiều ạ.