cánh hoa úa tàn

82 18 1
                                    

không khí bên ngoài đã bắt đầu trở lạnh, karina tuy ở trong nhà kho nhưng chỉ khá hơn một chút, vô dựa vào lò sưởi để làm ấm bản thân rồi nhanh chóng thay đồ tiến vào sảnh chính nhà vincent để làm việc. đêm hôm qua chơi đùa cùng lily cả buổi ngoài trời tuyết khiến bản thân có chút mệt, nhưng công việc là công việc nên cô vẫn phải có mặt đúng giờ tại đây.

"chị karina, cô chủ gọi chị vào phòng"

cô vui vẻ vẫy tay chào lily, ai ngờ em ấy chưa gì đã vội chạy đến thở hồng hộc chỉ tay về hành lang nơi có phòng của winter. cô trầm mặt gật đầu, trong đầu chán nản lại không biết winter sẽ bày trò gì. gõ cửa phòng của em thật nhẹ, winter không trả lời cũng chẳng có động tĩnh sẽ mở cửa.

"cô chủ, tôi vào đây" - gõ lại lần nữa, kết quả vẫn chẳng thay đổi nên karina quyết định mở cửa vào luôn.

winter vincent ngồi trên giường, cơ thể em đầy vết tích mờ ám, trên giường còn đọng lại ít máu tươi khiến cô khó khăn hít thở. không phải tối hôm qua em cùng hắn ân ái cả đêm sao? nhưng winter chỉ mới mười sáu tuổi, em đang làm cái quái gì thế này? hốc mắt của karina đỏ lên, cô lại muốn khóc thật lớn, em chấp nhận trao trinh tiết cho hắn vậy thì quá rõ ràng về vị trí mờ ảo của karina mà darius đã nói.

"còn đứng đó làm gì? tôi mệt quá, mau đến đây đỡ tôi đi tắm" - winter nhíu mày, em quay ra sau nhìn người vẫn đang thất thần mà ra lệnh.

"vâng, thưa cô chủ"

karina làm theo ý em, cô đi đến đỡ cơ thể em vào phòng tắm. winter có chút ngạc nhiên khi thấy karina gọi em là cô chủ, nhưng rồi đôi mắt xanh ngọc lại trở nên vô cảm vì dù gì đó là nghĩa vụ của một người hầu. winter được karina đỡ vào bồn tắm, lúc cô quay lưng đi thì em lại lên tiếng càm ràm.

"tôi bảo mệt, chị bị điếc à?" - em ném chai sữa tắm nhỏ vào lưng karina, cảm thấy không hài lòng với thái độ của cô.

"vậy cô chủ muốn tôi làm gì ạ?" - karina quay đầu cúi người xuống nhìn vào mũi chân của mình, nhất quyết không nhìn em lấy một cái nào.

"tắm cho tôi"

winter dựa người vào thành bồn tắm, em thản nhiên nghịch nước và yêu cầu việc xấu hổ này với karina. cô chỉ biết cắn môi, đành xoắn tay áo thật cao rồi quỳ xuống cầm chậu nhỏ múc nước đổ từ vai xuống giúp winter. em ngồi im nhắm mắt lại tận hưởng từng cái chạm nhẹ nhàng khi cô bôi sữa tắm lên người, còn karina chỉ muốn nhanh tay làm cho xong, mọi nơi nhạy cảm trên người winter đều bị cô thấy hết, vết bầm tím và những dấu đỏ vẫn hiện rõ trên da thịt em. karina thầm chửi trong đầu khi nhìn winter, tên khốn nạn owen chẳng biết thương hoa tiếc ngọc hay sao? hắn nỡ lòng nào mạnh tay thế này với em, thậm chí winter còn chẳng đủ tuổi, đúng là tên cầm thú owen williams.

"chị không còn thích tôi nữa à?"

winter vòng tay ôm lấy cổ của karina, em thì thầm vào tai, nhẹ nhàng dùng ngón tay xoa nhẹ vết thương rỉ máu trên môi cô.

"quên được tôi nhanh như thế sao?"

không nhận được câu trả lời từ karina, em từ từ trườn người gần lại hơn, gần đến mức cô cảm nhận rõ hơi thở ấm nóng nhẹ nhàng từ em. trái tim của karina vẫn đập liên hồi, cô bị em giữ chặt, bản thân còn đang quỳ bên cạnh bồn tắm. giây phút winter nghiêng đầu cho một nụ hôn sắp diễn ra, karina đã nhanh chóng né đi khiến em khó chịu.

jiminjeong - summer rainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ