không khí ảm đạm trong căn phòng, ngày qua ngày chèn ép winter vincent không ngừng. em ăn cùng cô, ngủ cùng cô, thay bông băng và giúp cô rửa vết thương hằng ngày. còn karina vẫn gắn bó cùng sợi xích, cô chỉ trả lời khi cần thiết, ngoài ra không một ánh mắt hay lời nói nào dành cho em. winter đã khóc rất nhiều, em luôn dùng lời yêu mật ngọt nhưng tất cả đã quá trễ, bây giờ chẳng có gì từ em làm cô rung động được nữa. sợi xích đủ dài để karina có thể tự do di chuyển trong phòng, đến phòng tắm, đi vệ sinh hoặc thay đồ, mọi thử chỉ được gói gọn trong một căn phòng.
karina đang yên vị trên giường, ít ra nơi này không lạnh lẽo như ở nhà kho, ánh mắt sáo rỗng nhìn khung cửa sổ rồi bỗng bị tiếng ồn ngoài cửa lôi kéo.
"karina!! karina!!"
giselle mở tung cửa phòng, cô bé hối hả chạy vào trong và nhìn thấy karina ngồi trên giường cùng sợi xích. đôi mắt ánh lên tia giận dữ, bao nhiêu ngày không liên lạc được với karina nên cô quyết định sẽ trực tiếp gửi thư cho anh trai, ai ngờ thư vừa được gửi đi thì lời nhắn của darius vincent liền đến. và chỉ khi giây phút đọc là thư đó, cô mới biết chuyện quái quỷ gì đang xảy ra với bạn mình, giselle đã điên cuồng quay lại đây, trách mắng cả nhà tại sao lại làm như vậy, nhưng bọn họ đành cắn răng chịu đựng vì người đe dọa là owen williams. họ chỉ là một gia tộc nhỏ, không thể chống lại con trai của bá tước được.
"karina, mau rời khỏi đây" - giselle nắm lấy tay karina, ánh mắt tràn ngập sự lo lắng và cảm giác tội lỗi.
karina vẫn còn bất ngờ, cô chưa định hình được gì thì winter đã nhanh chóng chạy vào, em la hét nắm áo của giselle đẩy cô ra.
"bỏ ra, đừng đưa chị ấy đi!!"
"em mới là người bỏ ra!! tôi đưa karina về đây, đồ thần kinh!"
giselle tức giận hất ngã winter, em có trật tay cũng mặc kệ đau đớn mà khóc lóc chen vào giữa giselle và karina. em cắn thật mạnh vào tay khiến cô gái người nhật đau đớn buông tay, cô trừng mắt nhìn em nhưng nó không có tác dụng là mấy.
"đủ rồi winter, để giselle đưa karina về" - darius lặng lẽ đi vào phòng ngăn mấy cô gái này đánh nhau, anh đứng về phía giselle và yêu cầu winter tránh sang một bên.
"không được!! darius, tại sao anh lại làm vậy với em? tại sao anh cho chị ta đưa karina rời xa khỏi em!!" - winter nhất quyết ôm lấy karina không rời, em đưa đôi mắt sưng húp đỏ ửng về phía darius mà trách mắng.
anh tuy đau lòng khi thấy em gái của mình khóc liên tục vài ngày nhưng đành chịu, darius đi đến bế winter sang một bên mặc kệ em có giãy giụa.
"mở khóa rồi mau đem karina đi"
"không!! bỏ ra!! khốn nạn nhà anh, bỏ tôi ra...xin anh mà darius, đừng để karina rời đi...xin anh"
darius đưa cho giselle chìa khóa sợi xích, dặn dò một chút rồi bế winter đi để cho em uống thuốc an thần. karina nhìn em khóc đến đáng thương, trong lòng cô đau đớn vô cùng nhưng nhanh chóng gạt đi. cô mỉm cười nhẹ nhàng với giselle, đôi mắt dần đỏ là dấu hiệu của việc nãy giờ cô kiềm nén để bản thân không khóc.
"sao cậu về sớm vậy?" - karina để giselle dìu xuống giường, cô nói chuyện một cách vui vẻ, không hề trách giselle về việc cô bạn đã không ở đây trong khoảng thời gian này.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - summer rain
Fanfiction"you hurt me...but i can't stop loving you" "oh dear...my karina" wr: lowercase, bad words