tuyết đầu mùa

73 17 2
                                    

bông tuyết trắng nhẹ nhàng rơi trên khung cửa sổ, trung quốc đã bắt đầu bước vào mùa đông và tuyết đầu mùa đã bắt đâu phủ trắng không gian tại đây. giselle thơ thẫn nhìn ngắm khung cảnh nơi đất khách qua khung cửa sổ, tuy ở đây không quá khó khăn nhưng nỗi nhớ về gia đình là thứ không thể không có. cô chống cằm nhìn đây nhìn đó, loáy ngoáy vào tờ giấy vài dòng chữ thay lời muốn nói với karina. đã một tuần không nhận được hồi âm từ cô, trong lòng giselle có chút lo lắng vì karina không phải kiểu người phản hồi chậm, có lẽ do tiết trời mùa đông cản trở chăng?

"chị giselle, mau xuống nhà ăn sáng thôi" - ning yizhuo mở cửa phòng, em gọi với đến người vẫn đăm đăm nhìn ra bên ngoài trời.

"chị đến ngay"

nghe thấy giọng nói của ning yizhuo, cô như hoàn lại linh hồn, vội viết cho xong vài dòng cuối rồi gấp ngay ngắn bỏ vào phong bì. cô mong lá thư này có thể đến tay karina một cách nhanh nhất, vì đây là lá thư thứ tư trong tuần rồi, nếu karina vẫn không hồi âm, giselle sẽ trực tiếp liên lạc với người anh trai ở nhà.
.
.
.

karina như mọi ngày, khi ngủ dậy sẽ viết một lá thư thật dài rồi bỏ vào hộp, tất cả đều bị winter vincent xé nát, kể cả thư từ giselle cũng do một tay em vứt đi. winter nhìn bóng lưng của cô, trong lòng em rối bời chẳng biết phải làm gì, ngay cả em còn bất ngờ về sự xuất hiện của owen williams, nhưng rồi em lại quay lưng và để mọi chuyện thuận theo chiều mà đáng ra nó phải hoàn thành từ lâu.

em biết anh trai darius sẽ về lại thị trấn nhỏ này để phát triển việc làm ăn thêm một bước tiến mới, và em đã luôn chờ điều đó xảy ra. winter sau khi biết mọi chuyện, cả về việc karina vẫn còn ở đây làm em không thể ngừng cái suy nghĩ có thể giết chết cô. em đã nhờ owen điều tra thông tin về karina, chính tay em sẽ giải quyết tất cả và em chọn cách tiếp cận cô như thế. winter xem đây là một kì nghỉ của mình, em đã nói với darius như thế và anh nhanh chóng đồng ý. sau khi kết thúc mọi thứ em sẽ lại trở về nước anh, chỉ là...việc kết hôn cùng owen cũng nằm ngoại dự tính, hắn đột nhiên đem nhẫn đến, rất tự nhiên đeo lên tay em. thừa nhận rằng em và hắn trước đây có trong một mối quan hệ yêu đương, nhưng em cảm thấy mỗi lúc một nhàm chán nên đã nhanh chóng nói lời chia tay, hắn đồng ý xem em như một đứa em gái rồi lại xuất hiện ở đây như thể một người chồng sắp cưới. điều đó khá ổn, em chấp nhận thân mật cùng hắn, nương theo và đáp lại câu hỏi của darius về việc kết hôn, tất cả chỉ để khiến karina có thể đau khổ hơn nữa.

"công chúa của anh, ta đi chứ?" - owen williams cúi người, hắn đưa tay đỡ em lên xe ngựa để cùng hắn dạo quanh thị trấn xem xét tình hình làm ăn.

winter chỉ đơn giản để hắn đỡ lên, em không trả lời, cũng không đưa mắt nhìn bất kì ai. còn karina hiện đã là người hầu cho nhà vincent, việc mà cô phải làm nhiều nhất là phục vụ winter. nên vừa rồi thề với chúa, nếu có thể đấm ai đó thì karina chọn đấm owen williams vì ghen tị. trước đây cô cũng từng có hành động như thế với em, giờ đây chỉ đổi người.

nhìn chiếc xe ngựa nhanh chóng rời đi, karina cuối cùng cũng nhẹ lòng vì tạm thời không phải chứng kiến thêm điều gì đau lòng nữa. cô bắt đầu công việc như lau chùi bụi bẩn, giặt và gấp quần áo, ngoài ra còn cho gia súc trong chuồng ăn. karina vừa làm vừa lầm bầm trong miệng, việc này đâu phải dành cho kẻ hầu? nhưng ở đây lại chẳng thuê lấy một người làm nào khác, như thể winter vincent đã chuẩn bị tất cả để đày đọa cô.

jiminjeong - summer rainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ