"aiah, wait lang.. diba sabi mo wag kitang galawin?" i said. Kasi baka magalit sya sakin at di nako pansinin wag naman sana huhu.
"reward mo lang sana, eh kung ayaw mo ediwag" sabi nya at sabay kuha ng damit.
"w-wait lang wala akong sinasabi no!" sabay kuha sa damit nya at nilagay sa lapag ng kama.
"ay wala ba, sorry naman" saad nito at tinanggal na yung pants ko.
"laki nito mikha ah" saad nyang namangha.
"huh? di mo paba nakikita yan?" i said
"hindi pa, nung time na nasa bar tayo, lasing lang ako non at hindi makadilat ng maayos kasi inaantok na" pagpapaliwanag sya sa akin.
"ahh okay okay." i said
Tinanggal nya na lahat ng suot nya at sabay pumatong na sa akin.
"U-uugghh! sh*t!" she moans so loud. Buti nalang talaga di kami naririnig sa baba kung hindi yari kami.
Tinuloy nya yung pag bayo nya sa aking thing at habang ako naman ay hinahawakan yung dibdib nya.
"Ugh Ugh!, sh*t faster aiah!" i moan so loud too.
Agad naman nyang sinunod yung sinabi ko at binilisan nya din naman.
"U-uugghhh, ang s-sarap mikha lim!!" she moans.
"aiah, tuwad." i said then sinunod nya naman
Pagkapasok ko ng thing sa ano nya bigla naman itong nanghina at napadapa nalang sa kama pero tinuloy ko pa din yung ginagawa ko.
"y-yeess u-ughh!!" she moans.
"F-faster p-please? u-ugh!" she said to me while moaning, agad ko naman sya sinunod at binilisan ko pa lalo yung ginagawa ko.
"W-wait lang mikha, n-naiihi ako" she said to me.
"wag mo nang pigilan aiah." i said then and i go deeper to her private part.
"Uuugghhh!! mikhaa liimm!! u-ugh!!" she moans my name so i f*ck her harder as much as i can.
maya maya pa ay nilabasan na kami parehas, pero sabi ni aiah kulang pa daw so ginawa ulit namin ng paulit ulit.
— After 10 rounds —
Naunang makatulog si aiah dahil na din sa pagod, at ako naman ay maaga akong nagising at pagkatapos nun ay binihisan ko na agad si aiah dahil natulog kami ng naka pasok pa din yung thing ko request nya kasi sino ba naman ako para tanggihan sya diba.
tas tumayo na ako at nilinis ko muna yung kalat namin ni aiah at nilinis ko na din yung study table nya at sabay nag walis ako sa room nya and pagkatapos non ay bigla namang nagising si aiah.
"Good morning, Aiah. How was your sleep?" i said then i kiss her forehead.
"Masarap naman." saad nito at napangiti
"Panong masarap?" i said
"Ano.. Basta alam mo na yun, Wait ang aga mo ata nagising at sobrang linis naman ata ng kwarto ko? diba ang kalat natin dito kagabi?" She said confusingly.
"Nilinis ko po, Baka kasi mahuli tayong nagkakalat at baka di na rin ako papuntahin hehe." i said
"Nga pala umalis na yung mom & dad mo, Di na kita ginising ang himbing kasi ng tulog mo eh." i said.
"ahh, Okay.. Ano gusto mong breakfast mikhs? pagluluto na kita, ganti na din yun sa pagtulong sakin kagabi sa homework ko hehe." she said.
I nod "Sige lang kahit anong food naman kinakain ko, except tinola hahaha." i said then i laugh
YOU ARE READING
She chose ME.
Romance"Matagal na kitang mahal, Mikha." - Aiah "*Shocked* R-really? " - Mikha This is A Short story of a mikhaiah au. Mikha as A Mafia, College student and a CEO company boss. Aiah as a College Student and her family is have a business named "Arcoffee GT"...