Part 16

1.2K 25 9
                                    

Kumuha ako ng tissue at pinunasan yung mga luha nya "I'm sorry. I just can't be a bisexual or a lesbian because i love him.."

Tumingin sya sakin "Yun nanga eh! *sniff* Bakit ba ambulag mo pag dating sa pagibig?"  She cries so hard.

"Hindi kita pinipilit na mahalin ako, mikha. I'm not forcing you to love me. Maybe, kailangan muna natin ng space para mag isip. I need some space and time." I said then umalis na sya paderetso.

Hindi ko na ito pinansin at pumunta nalang ako ng sala para manood ng TV. Hindi pa din maalis sa isip ko si mikha. Idk why pero sya lagi yung nasa takbo ng isip ko.

Mikha's POV —

After ko makaalis kina aiah e pumunta naman ako sa bar kung saan kami first time uminom.

uminom lang ako ng uminom ng alak hanggang sa malasing ako, At may dumating na babae sa harapan ko, Hindi ko na siya gaano makita kasi nanlalabo na paningin ko.

"Hey are you alright?" Tanong nung girl.

"Yeah, I'm fine. Go, shu! I'm so fucking dumb at love."

"Pwede kitang samaha-"

"Ayoko nga!!! Guard paki kuha nga neto!" At sabay kinuha na nila yung girl. Nasanay na akong ganyan dahil nga VIP at ako ang may ari neto. Gusto nila kasi ma promote or mapalaki ang sahod nila while I'm drunk.

Habang umiinom ay may babae nanamang papalapit sa akin pero hindi ko na ito napansin dahil bigla nalang akong bumagsak.

"Mikha!?" Sigaw ni aiah.

Nakatulog na ako dahil sa sobrang kalasingan at nararamdaman ko na may humahawak sa buhok ko.

COLET POV —

Habang gumagala lang kami ni uyab dahil kakalabas ko lang ng hospital ngayon, eh naisipan naming pumunta sa bar nila mikhs. At pagkarating namin ay sobrang daming tao na nagkakaguluhan at may ambulansya pa sa labas ng bar. Kaya agad agad namin itong chineck at natagpuan naming parang nawalan ng malay si mikha, or nakatulog lang? Bumulwak kasi yung bibig nya at lumabas na yung mga ininom nyang alak.

"Mikha!" Sigaw ni maloi habang kami'y papunta patungo sa kaniya.

Bigla naman kaming hinarangan nung isang guard nya "Ma'am hindi po kayo pwedeng pumasok dito." Saad nito at nakuha nito ang inis ko.

Tumingin ako dito nang nakakunot ang kilay "Excuse me!? I'm her assistant! Nicolette Vergara!" Tas pinakita ko sa kaniya ang id ko at sabay pinapasok na kami.

"Ms. Lim!!" Sigaw ko.

"Aiah anong nangyari? B-bakit nagkaganto si Ms. Lim?" Tanong ko na natataranta.

"Hindi ko din alam! Kakarating ko lang din." Saad ni Aiah.

Hinawakan ko ang leeg ni Ms. Lim at ramdam kong mainit pa ito kaya naman sinabihan ko ang lahat na nakatulog lang siya.

Nagpakuha ako ng tissue at pinunasan ang dumi sa bunganga ni Ms. Lim. Habang pinupunasan ko ito bigla naman siyang nagising.

Tumayo agad siya "W-wtf!? A-anong nangyari? P-patay na ba ako?"

"No, But we thought you was. We are worried about you." Saad ni aiah.

"H-ha? akala ko ba hindi ka magiging lesbian? because you love him?" Tanong ni mikha.

Hindi ko sila magets haha ;-;

"Do you think i really love him? pss.. He's a psycho, he's arrogant and most of all he's red flag." Saad ni aiah.

"Ano bang mga pinagsasasabi nyo? mga piskit di ko kayo magets, Aalis na nga kami. Tara na uyab, Bye Ms. Lim" At sabay umalis na kami.

Mikha's POV —

Naguguluhan na talaga ako sa babaitang to. Kanina sabi nya sakin di daw nya ko magugustuhan, ngayon sinisiraan nya naman si Jeremy. Ano ba?

"S-sa House na nga tayo mag usap, Ma crowd dito." Hinawakan ko ang kamay nya at sumakay na sa car ko.

At Estate —

Pumunta kami sa kwarto ko at sabay sinarado ko yung pinto para makapag usap kami ng mas komportable.

Tumingin sakin si aiah "Oh ano na paguusapan natin ngayon?" Tanong nya sakin.

"Alam mo, Ginugulo mo isipan ko. Kanina sabi mo You'll never like me because you love him, Tas ngayon sisiraan mo sya?"

Nag cross sya ng arms "Di mo kasi ako maintindihan mikha, You know I'm at healing process right now kaya ko nasasabi yun."

Napa upo nalang ako sa kama at natulala.

5minutes later —

ilang minuto nang tahimik at wala pa ding umiimik sa amun kaya bigla syang nag salita.

"Alam mo, Mikha. Hindi ko ginugulo isip mo okay? You just need to understand where I am now. And of course it's hard, I'm having a hard time too. I want to die, but I have a lot to lose. Like, My Family, My friends, You, And a lot more." Saad nito sa akin.

Nagulat naman ako sa sinabi nya "W-what? Can you repeat what you've said?" Saad ko sa kanya.

Tama ba yung narinig ko? ....

She steps closer to me until she reach my ears and then she whispers "Ask yourself.." Tas bigla ba naman akong hinalikan sa leeg

I try to moan Kasi naman, ikaw ba naman halikan sa leeg ng isang mama mary 😩"U-um.. What are you doi-" Then she kiss my lips.

She breaks the kiss "I'll gonna prove you, who would I really choose." Tas bigla syang naghubad ng suot nya.


Please vote & share for our next part!

(Feel free to comment down below kung anong klaseng scene ang gusto nyong mangyari sa next part! ty for supporting me! and also thank you din dun sa tiktok video na nakita ko na nasama yung story ko, i really appreciated it. Thank you so much! I love you all!)

She chose ME.Where stories live. Discover now