⚠️ 🔞Part 17 🔞⚠️

2.1K 35 5
                                    

WARNING⚠️🔞: MATURE CONTENT. IF YOU ARE A MINOR OR SENSITIVE PERSON, I RECOMMEND YOU TO SKIP THIS PART, THANK YOU.

Still Mikha's POV —

She smirked "Mikha, you're so... Hot." Tas sabay huhad ng pants ko.

"A-aiah ano ba to? B-baka magalit si jerem- Ugh!~" Ambilis nya isubo😭😭

"Mmm~ Walang magagalit mikha~ " Then she goes deeper down to my thing.

"Aia- Ugh Ugh!~" Ungol ko.

"That's right mikha, Moan my name.." Saad nito at sabay syang pumatong sa thing ko.

"U-ugh!~ Damn mikha lim, Your thing is so hard na.."

"I-it's not my faul- Ugh ugh!~" Ungol ko kasi binilisan nya pa yung pag ride sa'kin.

"Fck mikha lim~ Alam mo na siguro kung sino pipiliin ko ano?" She said.

"H-ha? Hindi ko magets.." I said.

"Sabagay kulang pa nga to'ng ginagawa ko." Then bigla nya pang mas binilisan

"Ugh!~ Fck aiah..." Ungol ko.

"Mikha lim Ugh~!" Ungol nya.

Tinignan ko ito at Halata sa mukha nya na nasasarapan sya

"Does it hurt?" Tanong ko sa kanya to make sure.

"N-no! It's fcking great, I-i feel so great! Ugh ugh!~" Saad nito dahilan para mapangiti ako.

"G-good.. Ugh wait!" Lalo nya pang binilisan yung pag ride sa akin.

"I'm tired mikha lim.." She said then bigla syang napahiga sa kama and she opened her legs.

Tumayo naman ako at pinasok ko na agad yung alaga ko sa kanya.

"M-mikha, Ugh!~" Ungol nito at lalo ko pang binilisan ang pag bayo sa kanya.

I eat her nipples and she moaned loud "Ughh!~ D-Don't Stop!"

I bite her nipples "Aray naman! M-masakit.."

Agad ko naman tinanggal ang bunganga ko sa pagka kagat ko sakanya "I-i'm sorry.."

"M-mikha I'm cumming! Ugh!~"

"A-ako din! Ugh!!~" I fuck her more deep and hard.

"Sh-shit you're so good, Ugh!~" She said.

"Fck, I'm cu-cumming!!" I said.

Tas ayun parehas kaming nilabasan.

"Hindi pa ako tapos, i know that's still not enough." She said and then she eat my semen and my thing then she goes deeper on to it.

After 12 rounds —

"Hahh... I'm tired.." She said tas humiga.

Tumingin naman ako sa kanya "I'm not tired pa eh, Can we have last round?" Tanong ko sa kaniya.

"Tumigil ka na mikha lim, Pinagbigyan ka na, Wala na akong energy." Saad nito.

Tumayo na ako "Finee." Saad ko sabay kuha ng damit

"Mikha, knock knock." She said

Napatingin naman ako sa kaniya "Uh, Who's there?"

"Mikha Lim" She said.

"Mikha Lim, Who?"

"I choose you Mikha Lim." She said at lumaki naman mata ko dito.

"S-sure na ba yan?" Tanong ko sa kaniya.

(ETO YUNG NASA DESCRIPTION NG STORY E, HAHAHAH)

"Yeah, Matagal na kitang mahal, Mikha." She said.

"*Shocked* R-really? B-bakit hindi mo agad sinabi sa akin? B-bakit hinayaan mo akong masaktan sa mga bagay bagay na alam mong ikakasakit ko?" Tanong ko sa kaniya.

She chose ME.Where stories live. Discover now